Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

thu gon canh mui

Thu gọn cánh mũi là gì?

thu gon canh mui

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không một phần cũng liên quan đến kỹ thuật thực hiện mà bác sĩ lựa chọn. Đối với phương pháp thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào phần da hoặc phần mô cơ vùng cánh mũi để cắt giảm kích thước. Từ đó, giúp cánh mũi trông thon gọn và hài hòa hơn. Tùy vào tình trạng khuyết điểm của cánh mũi, bác sĩ thẩm mỹ sẽ cân nhắc lựa chọn 1 trong 2 kỹ thuật dưới đây:

  • Cuộn cánh mũi: Áp dụng cho những trường hợp cánh mũi không quá to và bè, da mũi mỏng. Chính vì phương pháp này dành cho những trường hợp mũi không quá to nên dễ dàng chỉnh sửa mà không phải can thiệp cắt gọt phần sụn của mũi.
  • Cắt cánh mũi: Dành cho những trường hợp mũi bè ngang, cánh mũi to nhiều. Đối với tình trạng mũi này, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt phần cánh mũi tại vị trí chân cánh mũi và khâu lại thật khéo léo đảm bảo không để lại sẹo xấu.

Tìm hiểu thêm: laratio.vn/tin-tuc/tham-my/1260/thu-gon-canh-mui-20-phut-tao-guong-mat-thanh-tu/

Thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không?

Thu gọn cánh mũi thực sự là một kỹ thuật thẩm mỹ khá đơn giản, thực hiện rất nhanh chóng so với những phẫu thuật tạo hình mũi khác. Phương pháp này sẽ không có bất cứ ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như nhan sắc nếu chúng ta lựa chọn đúng một cơ sở thẩm mỹ uy tín, cam kết hoàn toàn chất lượng thẩm mỹ và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mỗi ca phẫu thuật.

Và một trong những cơ sở thẩm mỹ ít ỏi làm được đều đó chính là Viện Thẩm Mỹ La Ratio. Chúng tôi luôn đặt chữ tâm và tín lên hàng đầu trong từng ca phẫu thuật thẩm mỹ kiến tạo nhan sắc hoàn hảo đến khách hàng.

Với mỗi ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi đều được chịu trách nhiệm và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung - chuyên gia thẩm mỹ có hơn 11 năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng phẫu thuật hàng ngàn ca thu gọn cánh mũi thành công với tỷ lệ thành công luôn đạt ở mức 100%.

thu gon canh mui

Bằng kỹ thuật độc quyền và tay nghề dày dặn, mỗi ca thu gọn cánh mũi do bác sĩ Võ Thành Trung thực hiện hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn và rủi ro. Mang lại dáng mũi đẹp, cánh mũi thon gọn rút ngắn tối đa thời gian hồi phục.

Nếu như chế độ chăm sóc sau phẫu thuật cũng là yếu tố quan trọng quyết định thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không. La Ratio kết hợp cả công nghệ chăm sóc hậu phẫu tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ Plasma lạnh vào mỗi ca thu gọn cánh mũi.

Tia plasma này khi tác động vào vết thương sẽ tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương. Từ đó, thúc đẩy những tế bào mới phát triển, tăng sinh collagen giúp vết thương liền nhanh hơn, sớm hồi phục về trạng thái da ban đầu. Ngoài ra khi áp dụng công nghệ này ngay sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, tại vị trí vết thương sẽ giảm viêm, giảm sưng và không gây đau khi thuốc tê hết tác dụng.

Chính việc áp dụng những công nghệ hiện đại nhất cùng bàn tay khéo léo của bác sĩ Võ Thành Trung, La Ratio luôn cam kết mọi ca thu gọn cánh mũi sẽ không gây bất cứ ảnh hưởng nào. Ngược lại, thu gọn cánh mũi tại La Ratio sẽ mang lại cho khách hàng một vẻ đẹp hoàn hảo cùng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất từ trước đến nay.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gọn cánh mũi cắt cánh mũi

Tìm kiếm