Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TPHCM

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TPHCM

Thu gọn phần cánh mũi là gì? Các phương pháp thu gọn cánh mũi tốt hiện nay

Trước khi đi tìm hiểu thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TP.HCM và an toàn, hãy cùng xem thu gọn cánh mũi là gì nhé. Thu gọn cánh mũi là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn và nhanh chóng nhất.

Với phương pháp này sẽ giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm của mũi như đầu mũi to, lệch hay không đều, trở nên thon gọn và cân đối. Từ đó, gương mặt bạn cũng trở nên cân đối, hài hòa và xinh đẹp hơn.

Thu gọn cánh mũi là gì? Các phương pháp thu gọn cánh mũi hiện nay

Thu gọn cánh mũi hiện được chia làm 2 phương pháp: Cuộn cánh mũi, cắt cánh mũi. Lựa chọn phương pháp nào tùy thuộc vào tình trạng và cấu trúc mũi hiện tại của bạn:

Cuộn cánh mũi giúp mũi đẹp hơn

Đây là một phương pháp đơn giản. Phương pháp này dùng cho những tình trạng mũi to, lỗ mũi rộng nhưng cánh mũi tương đối mỏng. Thông thường nếu cánh mũi dày dưới 2mm và bị bè thì nên áp dụng phương pháp này.

Cuộn cánh mũi

Khi thực hiện nâng mũi bằng cách lăn vào bên trong, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang mũi. Sau đó, họ sẽ nhẹ nhàng cuộn phần gốc mũi rộng vào trong để giúp chiếc mũi trông thon gọn hơn.

Cắt cánh mũi đẹp

Nâng mũi là biện pháp thu gọn cánh mũi phù hợp với dáng mũi thô, to và dày. Trường hợp cánh mũi có độ dày từ 2mm trở lên, các bác sĩ thường sử dụng kỹ thuật này để thu gọn phần đầu mũi không cân đối giúp mũi thon gọn hơn. Kỹ thuật này rất phù hợp với những nam giới có cánh mũi dày, bè.

Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường ở chân mũi, sát rãnh mũi má và rãnh mũi má. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa và mô mềm để mũi trở nên thon gọn hơn.

Xem thêm: Top 7 địa chỉ nâng mũi đẹp nhất sài gòn được nhiều người lựa chọn

Những trường hợp nên thu gọn cánh mũi

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TP.HCM? Thu gọn cánh mũi là lựa chọn của nhiều chị em sở hữu dáng mũi to bè, cánh mũi dày. Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết tình trạng mũi hiện tại của mình có phù hợp để phẫu thuật nâng mũi hay không? Dưới đây là những trường hợp nên thu gọn cánh mũi, mời bạn tham khảo:

  • Sở hữu chiếc mũi to và dày
  • Người có cánh mũi to, cánh mũi rộng và bè

Những trường hợp nên thu gọn cánh mũi

  • Người sở hữu chiếc mũi vuông, 2 cánh mũi to
  • Dáng mũi chưa được thon gọn, có nhu cầu chỉnh sửa dáng mũi thanh tú hơn
  • Người có lỗ mũi to, cánh mũi rộng và dày

Phương pháp thu gọn cánh mũi sẽ giúp những người có dáng mũi không cân đối trở nên thon gọn. Tạo hình lỗ mũi hạt chanh, giúp cải thiện đáng kể vẻ ngoài của chúng.

Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản. Ngoài ra, chi phí thu gọn cánh mũi cũng khá mềm so với các phương pháp khác nên được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

Địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín tại TP.HCM

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TP.HCM? Tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nếu chọn sai cơ sở thẩm mỹ thì vẫn có khả năng xảy ra biến chứng. Để có kết quả điều trị nâng mũi thành công, chúng ta nên lựa chọn phòng khám chuyên khoa nâng mũi, bệnh viện thẩm mỹ uy tín.

Đặc biệt, những cơ sở này phải có bác sĩ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn, đã từng thực hiện nhiều ca phẫu thuật nâng mũi và nâng mũi thành công, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn y tế.

Địa chỉ thu gọn cánh mũi uy tín tại Sài Gòn

Tại TP.HCM, nơi có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sắc đẹp rất cao thì việc tìm kiếm một địa chỉ cắt cánh mũi tin cậy lại càng khó khăn hơn. Sự xuất hiện của quá nhiều cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ với chất lượng khác nhau khiến chúng ta càng đắn đo hơn trong việc lựa chọn.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn viện thẩm mỹ La Ratio – thương hiệu chuyên sâu về dịch vụ nâng mũi với Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung hơn 15 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, nhằm mang lại dáng mũi đẹp, phù hợp và an toàn, Viện thẩm mỹ La Ratio đã xây dựng quy trình nâng mũi với 4 “đặc quyền” sau:

Khách hàng được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật

Bác sĩ Võ Thành Trung không chỉ nhận được vô số lời khen của khách hàng và được tu nghiệp nhiều quốc gia trên thế giới. Chính vì vậy, bạn sẽ trả lời được câu hỏi thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TP.HCM.

Khách hàng được tư vấn trực tiếp với bác sĩ phẫu thuật

Khi đến với viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn với bác sĩ trước khi thực hiện. Qua đó, bác sĩ phân tích cấu trúc khuôn mặt, vách ngăn, gốc mũi, xương mũi… Để đưa ra phương pháp nâng mũi an toàn, phù hợp nhất.

Xem dáng mũi trước khi khâu mũi

Ngay sau khi phần sống mũi được cố định, khách hàng có thể xem dáng mũi đã phù hợp và ưng ý chưa. Nếu không, bác sĩ sẽ để lại sự điều chỉnh cho đến khi khách hàng thực sự hài lòng.

Chăm sóc hậu phẫu với Plasma lạnh

Chăm sóc hậu phẫu với Plasma lạnh

Sau phẫu thuật, khách hàng sẽ được trải nghiệm quá trình chăm sóc hậu phẫu cùng công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục. Hạn chế để lại sẹo sau khi thực hiện.

Đội ngũ nhân viên tận tâm với nghề

Không chỉ đào tạo chuyên ngành. Đội ngũ nhân viên của La Ratio luôn chăm sóc và phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm nhất. Kể cả khi bạn đã trở về nhà sau khi thu gọn cánh mũi để nghỉ ngơi. Nhân viên cũng sẽ liên lạc thường xuyên để thăm hỏi tình hình và giải đáp những thắc mắc đột xuất.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bài viết trên chắc hẳn đã giúp mọi người giải đáp được thắc mắc thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp TP.HCM. Hãy nhanh chóng liên hệ với viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 theo thông tin bên dưới nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp tp.hcm

Tìm kiếm