Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi liệu có gây sẹo không?

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi liệu có gây sẹo không?

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Thu gọn cánh mũi hoàn toàn không để lại sẹo. Nếu như khách hàng chọn bác sĩ có tay nghề lâu năm, chăm sóc đúng cách, kiêng khem trong thời gian đầu thì hoàn toàn không lo lắng về vấn đề này.

Khách hàng cần hiểu rằng thu gọn cánh mũi chỉ là một dạng tiểu phẫu rất nhỏ, không xâm lấn nhiều. Khi thực hiện, bác sĩ sẽ thực hiện các thao tác phù hợp với tình trạng cấu trúc mũi của khách hàng.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, thu gọn cánh mũi được thực hiện đúng kỹ thuật, chuẩn y khoa và kết hợp phương pháp Plasma lạnh giúp vết thương mau hồi phục và không để lại sẹo xấu. Do đó, khách hàng không cần lo lắng thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không.

Sẹo sau khi thu nhỏ cánh mũi rất mờ - khó phát hiện

Thực tế, lo lắng thu gọn cánh mũi sẽ để lại sẹo là hoàn toàn có cơ sở vì đã có trường hợp để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Điều này khiến không ít người hoang mang, lo sợ khi quyết định thực hiện dịch vụ này.

Theo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ: biến chứng sẹo xấu rất hiếm nhưng không có nghĩa là không xảy ra. Một số trường hợp sau khi thu gọn cánh mũi vì một hoặc nhiều nguyên nhân có thể để lại sẹo xấu ngay vùng mũi.

Những nguyên nhân khiến sẹo xuất hiện sau thu gọn cánh mũi là gì?

Yếu tố khách quan

Bác sĩ phẫu thuật

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không? Bác sĩ phẫu thuật được coi là nguyên nhân lớn nhất gây ra sẹo xấu sau tất cả các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có thu gọn cánh mũi. Nếu khách hàng chọn được bác sĩ giỏi, tay nghề cao, có mắt thẩm mỹ tốt thì không có lý do gì để tạo sẹo xấu sau khi thu gọn cánh mũi. Ngược lại, nếu bác sĩ thực hiện cho khách hàng thiếu chuyên môn và kinh nghiệm thì việc để lại sẹo xấu là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Thiết bị hỗ trợ

Sẹo xấu cũng có thể hình thành nếu khách hàng lựa chọn cơ sở thẩm mỹ cơ sở vật chất kém chất lượng, sử dụng các thiết bị hỗ trợ không đảm bảo, đặc biệt là chỉ thẩm mỹ. Dẫn đến vết thương sau khi lành sẽ để lại sẹo xấu, lộ bên ngoài.

Yếu tố chủ quan

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, nhiều trường hợp khách hàng sau khi nâng mũi xuất hiện sẹo xấu do chế độ chăm sóc không đúng cách, không tuân thủ chỉ định của bác sĩ. Mặt khác, những người có cơ địa dễ sẹo cũng cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn những người có cơ địa ít sẹo. Vì những trường hợp này, mũi thường rất lâu lành.

Làm gì để hạn chế để lại sẹo xấu khi thu gọn cánh mũi?

Để có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất, không chỉ đòi hỏi sự nỗ lực của các bác sĩ mà còn cần sự chung tay của chính bệnh nhân. Việc duy nhất khách hàng phải làm là thực hiện đúng và đầy đủ các tiêu chuẩn chăm sóc hậu phẫu tại nhà, cụ thể như sau:

Không sử dụng rượu bia và các chất kích thích

Không sử dụng rượu bia và các chất kích thích

Rượu bia và các chất kích thích là “kẻ thù” của vết thương hở, vì chúng ngăn cản quá trình làm lành vết thương tự nhiên của cơ thể. Khách hàng có thể thấy rõ điều này ở những người hay uống rượu bia, những tổn thương trên cơ thể họ thường rất lâu mới có thể hồi phục.

Vì vậy, sau khi phẫu thuật, hạn chế động vào những “chất cấm” này.

Tham khảo thêm: Mũi cao là như thế nào và cách nhận biết

Tích cực chườm đá

Khoảng 3-5 ngày sau phẫu thuật, khách hàng sẽ phải chườm đá để giảm sưng tấy và hạn chế khả năng nhiễm trùng. Lưu ý: Không chườm đá trực tiếp lên vùng điều trị mà nên dùng túi chườm đá chuyên dụng để di chuyển nhẹ nhàng.

Che mũi cẩn thận trước khi ra ngoài

Đây là giai đoạn mũi rất nhạy cảm nên cần được bảo vệ tuyệt đối trước các tác nhân bên ngoài như khói bụi, ô nhiễm. Trong thời gian này, khách hàng nên hạn chế ra ngoài, nếu cần thiết phải ra ngoài nên che chắn cẩn thận vùng mũi.

Bôi kem trị sẹo

Bôi kem trị sẹo

Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, tùy vào tình trạng cụ thể của khách hàng mà bác sĩ sẽ quyết định khách hàng có nên bôi kem trị sẹo hay không. Trong trường hợp bắt buộc phải bôi, khách hàng nên nói rõ với bác sĩ về cơ địa của mình để tránh bị dị ứng với các thành phần trong kem.

Tuân thủ về chế độ ăn uống

Như đã phân tích ở trên, chế độ ăn uống quyết định trực tiếp đến việc phẫu thuật của khách hàng có để lại sẹo hay không. Vì vậy, tuyệt đối không được ăn những thực phẩm nằm trong danh sách “cấm” mà bác sĩ đã vạch ra.

Làm theo hướng dẫn của bác sĩ

Trước mỗi ca phẫu thuật, khách hàng nên chuẩn bị tâm lý, trong quá trình phẫu thuật nên thả lỏng cơ thể để ca phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, đảm bảo kết quả tốt nhất mà không để lại sẹo.

  • Chăm sóc vết thương tại nhà sau phẫu thuật nâng mũi cần tuân theo chỉ định của bác sĩ.

Làm theo hướng dẫn của bác sĩ

  • Uống đúng loại thuốc do bác sĩ chỉ định. Tuyệt đối không sử dụng thuốc thay thế khác vì có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
  • Trong những ngày đầu, nếu sưng và đau nhiều, khách hàng có thể chườm lạnh vết thương. Nhưng tránh để nước dính vào vết thương vì nó có thể gây nhiễm trùng hoặc để lại sẹo.
  • Chỉ vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý theo hướng dẫn của bác sĩ.

La Ratio - Địa chỉ thu gọn cánh mũi không để lại sẹo

Viện thẩm mỹ La Ratio là được nhiều chị em lựa bởi kết quả thẩm mỹ như mong muốn, độ an toàn cao và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Với những hình ảnh và kết quả thực tế sau khi thu gọn cánh mũi, khách hàng sở hữu chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên. Hoàn toàn không lộ sẹo xấu sau phẫu thuật là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng. Bác sĩ có chuyên môn cao, thực hiện trong môi trường vô trùng chuẩn y khoa, áp dụng công nghệ hiện đại giúp khách hàng tránh được sẹo không mong muốn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Với những chia sẻ về vấn đề thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không, chắc hẳn đã giúp khách hàng yên tâm hơn trước khi thực hiện dịch vụ. Mọi thắc mắc liên quan, khách hàng có thể trực tiếp liên hệ viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn Miễn Phí nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không

Tìm kiếm