Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Đã nâng mũi thì có sửa lại được không?

Đã nâng mũi thì có sửa lại được không?

Tại sao phải sửa mũi sau khi nâng? Nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được?

Trước khi tìm hiểu nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được? Cùng viện thẩm mỹ La Ratio tìm hiểu những nguyên nhân khách hàng cần sửa mũi sau khi nâng.

Có thể nói, nhờ phương pháp nâng mũi hiện đại mà nhiều người đã trút bỏ được gánh nặng lo lắng về chiếc mũi xấu xí, thấp, kém xinh của mình. Tuy nhiên, vì một số lý do khách quan mà chị em muốn sửa mũi sau phẫu thuật. Chi tiết:

Dáng mũi cao bất ngờ

Sau khi nâng mũi, nhiều người cảm thấy dáng mũi mới không phù hợp với khuôn mặt. Không được như ý muốn nên muốn chỉnh sửa lại dáng mũi, dáng mũi trước đó.

Ngoài ra, một số người lại muốn đi sửa mũi vì chiếc mũi mới không hợp phong thủy với khuôn mặt. Khách hàng mong muốn sở hữu dáng mũi phú quý, không chỉ đẹp mà còn mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống.

Do tay nghề bác sĩ và cơ địa của một số người nên dáng mũi sau phẫu thuật không được như ý muốn.

Tại sao phải sửa mũi sau khi nâng

Biến chứng mũi trong quá trình chăm sóc

Nếu tay nghề bác sĩ, công nghệ nâng mũi chiếm 70% kết quả làm đẹp. Thì 30% còn lại quyết định dáng mũi có đẹp hay không là do chính khách hàng chăm sóc hậu phẫu.

Chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi, khách hàng cần tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ. Đặc biệt, luôn giữ vệ sinh mũi, tránh để nước vào mũi. Kiêng ăn những thực phẩm không tốt cho quá trình lành thương như rau muống, thịt bò, thịt gà và hạn chế va chạm mạnh vào vùng mũi.

Nếu khách hàng không biết cách chăm sóc đúng cách như thường xuyên để nước vào mũi những ngày đầu sau phẫu thuật, chơi thể thao sớm. Tác động mạnh vào vùng mũi cũng khiến vị trí này bị nhiễm trùng. Thậm chí bị lệch, vẹo, mưng mủ, lộ sóng, thậm chí là hoại tử mũi và nhiều biến chứng khác.

khách hàng sau khi nâng mũi

Khách hàng muốn thay đổi dáng mũi khác phù hợp với xu hướng

Nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được? Ngay sau khi phẫu thuật nâng mũi hoặc có thể đến 3 năm, 5 năm chị em đều mong muốn thay đổi dáng mũi của mình. Sau cho hợp mốt và hợp thời hơn so với dáng mũi cũ.

Tuy nhiên, đối với những trường hợp ngay sau phẫu thuật thì không thể sửa mũi thứ ngay được. Theo đó, chị em cần chú ý để vết thương vùng mũi mau lành và ổn định ít nhất 6 tháng. Thì mới có thể thay đổi dáng mũi phù hợp với xu hướng.

Tham khảo thêm: Tuổi thọ của nâng mũi là bao lâu?

Sụn không tương thích với cơ thể

Nếu gặp trường hợp sụn nâng mũi không tương thích với cơ thể, gây sưng tấy, ngứa ngáy, mưng mủ, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi. Thậm chí hoại tử thì khách hàng nên đến ngay bệnh viện để tháo sụn đầu mũi.

Sụn không tương thích với cơ thể

Sau khi tháo sụn, khách hàng nên để vết thương lành hẳn. Ít nhất sau 6 tháng mới quay lại kiểm tra. Có nên thực hiện nâng mũi hay không, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mũi và tư vấn cụ thể.

Nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được

Tuy nâng mũi không quá phức tạp nhưng vẫn có sự bóc tách và phẫu thuật cơ bản khoang mũi. Vì vậy, sau khi nâng mũi chắc chắn sẽ cần một thời gian để vết thương lành và ổn định hoàn toàn. Việc sửa mũi cũng cần vết thương lành trở lại trạng thái bình thường như trước. Chi tiết:

Nâng mũi S-line

Nâng mũi S-line là kỹ thuật tạo dáng mũi có đường cong mềm mại, tự nhiên như hình chữ S. Phương pháp này tác động sâu vào cấu trúc, tế bào và mô của mũi nên cần thời gian ổn định ít nhất từ ​​3 - 6 tháng.

Nâng mũi S-line

Lúc này khách hàng nên quay lại bệnh viện để kiểm tra lại. Bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng thực tế của mũi để đưa ra lời khuyên có nên sửa mũi hay không? Nếu cần thêm thời gian để mũi lành hẳn, khách hàng cũng nên chờ đợi nhé!

Đối với nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc

Mặc dù phương pháp nâng mũi bán cấu trúc chỉ can thiệp vào một phần mũi. Nhưng ít nhiều tác động đến khoang mũi và gây tổn thương.

Nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được? Khách hàng muốn sửa mũi lần 2 cũng cần kiêng ít nhất 3 - 6 tháng. Đối với những trường hợp sau phẫu thuật nâng mũi bị biến chứng, viêm nhiễm thì thời gian kiêng cữ có thể lâu hơn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Sử dụng sụn nhân tạo để nâng mũi là một kỹ thuật khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, chất liệu sụn nhân tạo khi đưa vào cơ thể không phải lúc nào cũng tương thích. Sẽ có trường hợp do cơ địa không tốt sẽ gây kích ứng, lúc này khách hàng nên tháo sụn ngay ra khỏi mũi và hỏi ý kiến ​​bác sĩ.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được? Trường hợp nâng mũi bọc sụn nhân tạo không kích ứng, chiều cao không còn như mong muốn. Do đó, ca nâng mũi có thể được thực hiện trở lại một cách an toàn.

Lưu ý đối với những trường hợp mới nâng mũi bằng sụn tự thân thì thời gian sửa mũi tối thiểu là 6 tháng. Khi đó, các bác sĩ mới có thể đưa ra phương pháp hiệu quả cho chiếc mũi của khách hàng.

Lời kết

Bài viết đã cung cấp các thông tin nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được? Thực tế, các phương pháp nâng mũi đều có mặt tích cực và tiêu cực. Tuy nhiên, khi khoa học ngày càng phát triển, các công nghệ nâng mũi mới ra đời mang lại nhiều ưu điểm vượt trội và khắc phục được hầu hết những khuyết điểm, nhược điểm của phương pháp nâng mũi cũ.

Vì vậy, lựa chọn các phương pháp nâng, sửa mũi hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp chị em có chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, duy trì vẻ đẹp lâu dài, ít phải phẫu thuật chỉnh sửa.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về sửa mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ: 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua số điện thoại 18006653 để được tư vấn rõ hơn cũng như đặt lịch hẹn nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi sau bao lâu thì sửa lại được

Tìm kiếm