Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cách thu gọn cánh mũi khiến cho gương mặt hài hòa

Cách thu gọn cánh mũi khiến cho gương mặt hài hòa

Thu gọn cánh mũi là gì?

Đây là phương pháp phẫu thuật nhằm tái tạo lại cánh mũi thô, to và không đều nhau. Đây chỉ là tiểu phẫu đơn giản, dễ thực hiện, an toàn nên nhiều lựa chọn thu gọn cánh mũi.

Kết quả cuối cùng sẽ là một dáng mũi thon gọn, có kích thước phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt, mang lại những đường nét hài hòa nhất cho tổng thể. Đây là một dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ rất phổ biến hiện nay.

Mục đích thu gọn cánh mũi là gì?

Cánh mũi to được coi là nhược điểm trên gương mặt khiến nhiều người tự ti và quyết định lựa chọn giải pháp can thiệp. Cùng với đó, trong phong thủy, đây cũng là bộ phận quyết định vận mệnh của mỗi người. Nhiều người lựa chọn cách thu gọn cánh mũi vì cho rằng điều này ảnh hưởng đến đường tài lộc.

Thu gọn cánh mũi là gì

Vì vậy, có thể kết luận rằng, thu nhỏ đầu mũi không chỉ giúp các tín đồ làm đẹp có dáng mũi thon gọn, thanh thoát hơn mà còn đáp ứng tốt về vấn đề phong thủy, đặc biệt là giúp các tín đồ làm đẹp ăn nên làm ra.

Ưu điểm của cách thu gọn cánh mũi

Theo các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, thu gọn cánh mũi là một thủ thuật tiểu phẫu. Do đó, thủ thuật sẽ không tác động đến cấu trúc mũi cũng như không xâm lấn sâu ảnh hưởng đến dây thần kinh. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi lựa chọn thu gọn cánh mũi.

Ưu điểm của cách thu gọn cánh mũi

Bên cạnh đó, khách hàng nếu được thực hiện tại các cơ sở uy tín với bác sĩ giỏi, công nghệ cao thì thời gian phẫu thuật sẽ diễn ra khá nhanh chóng, chỉ từ 30 - 45 phút và không gây sẹo hay lộ dấu vết phẫu thuật. Mọi thao tác sẽ được thực hiện nhanh chóng, gọn gàng, chính xác và hoàn hảo.

Xem thêm: Xu hướng nâng mũi sụn nhân tạo áp dụng cho đối tượng nào

Đối tượng nên thu gọn cánh mũi

Nếu khách hàng trên 18 tuổi và có những khuyết điểm sau ở mũi thì có thể lựa chọn cách thu gọn cánh mũi:

  • Hai cánh mũi không bằng nhau dẫn đến bị lệch.
  • Cánh mũi thô, to, bè.
  • Cánh mũi bị biến dạng do lần phẫu thuật thất bại trước đó hoặc bị tổn thương do tác động từ bên ngoài.
  • Tình trạng mũi to.

Phương pháp thu gọn cánh mũi

Cách thu gọn cánh mũi được thực hiện phổ biến hiện nay:

Phương pháp cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi là kỹ thuật cắt bỏ một ít da và sụn ở chân mũi, sau đó bác sĩ sẽ tạo hình đầu mũi bằng hạt chanh và định hình lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ giúp thu gọn cánh mũi.

Phương pháp cuộn cánh mũi

Với cuộn cánh mũi, bác sĩ sẽ mở rộng 2 bên cánh mũi và bắt đầu cuộn cánh cho đến khi 2 bên cân đối, sau đó cố định lại bằng chỉ chuyên dụng.

Phương pháp cắt cánh mũi

Về công dụng, hai phương pháp này điều chỉnh kích thước đầu mũi, tuy nhiên về kỹ thuật và ưu điểm thì có một chút khác biệt. Theo đó, tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định khách hàng thực hiện nâng mũi hay cuộn cánh mũi cho phù hợp.

Quy trình cách thu gọn cánh mũi

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Qua thăm khám và tư vấn, bác sĩ sẽ nắm được tình trạng mũi của khách hàng, từ đó giúp khách hàng biết được khuyết điểm mũi thuộc phân khúc nào và nên áp dụng phương pháp nào để cải thiện tốt nhất.

Bước 2: Kiểm tra tổng thể

Khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát: huyết áp, nhịp tim, các bệnh lý tiềm ẩn,… Cùng với đó, các dụng cụ y tế cũng sẽ được khử trùng để chuẩn bị cho quá trình tiểu phẫu.

Bước 3: Đo và vẽ tỷ lệ, hài hoà với gương mặt

Bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật, kinh nghiệm của mình cùng với tình trạng thực tế của khách hàng để đo vẽ tỷ lệ cuộn / cắt cánh mũi chính xác để tạo dáng mũi phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Quy trình cách thu gọn cánh mũi

Bước 4: Sát khuẩn, gây tê

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất. Trong quá trình phẫu thuật, hoàn toàn không đau và khó chịu.

Bước 5: Tiến hành cắt / cuộn cánh mũi

Quá trình này sẽ mất khoảng 30 - 40 phút. Đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nên thực hiện nhanh chóng và rất an toàn.

Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu

Kết thúc phẫu thuật, khách hàng sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu của La Ratio cùng với nhân viên y tế để quan sát tình trạng sức khỏe. Khi khách hàng hoàn toàn khỏe mạnh sẽ đến gặp bác sĩ để nhận tư vấn và đặt lịch tái khám.

Bước 7: Tái khám và cắt chỉ theo lịch hẹn

Sau khoảng 7 ngày sau phẫu thuật, khách hàng sẽ đến cắt chỉ cũng như bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám xem mũi ổn định chưa. Cần kiểm tra kĩ để khi có rủi ro có thể xử lý kịp thời.

Cần thực hiện quy trình chuẩn y khoa để đảm bảo an toàn cũng như hạn chế để lại sẹo hay biến chứng không mong muốn.

Cách chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi

Cách thu gọn cánh mũi dù chỉ là một cuộc tiểu phẫu nhưng khách hàng không được chủ quan về cách chăm sóc mũi cũng như sinh hoạt sau phẫu thuật để vết thương nhanh lành hơn và không tạo sẹo. Đặc biệt:

  • Không để nước tiếp xúc với vùng mũi mới phẫu thuật.
  • Không chạm vào vết thương, không tự ý tháo băng, tháo chỉ.
  • Dùng túi chườm lạnh quanh vết thương để giảm sưng.

Cách chăm sóc sau khi thu gọn cánh mũi

  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung vitamin và dưỡng chất cho cơ thể giúp vết thương nhanh lành.
  • Kiêng đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ, hải sản, rau muống, thịt bò… Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có ga, rượu, bia, thuốc lá…
  • Uống thuốc và tuân thủ chính xác theo quy định của bác sĩ.
  • Tập thể dục nhẹ nhàng, sinh hoạt điều độ.
  • Tái khám, cắt chỉ đúng lịch.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Địa chỉ thu gọn cánh mũi đáng tin cậy 

Viện thẩm mỹ La Ratio nổi lên như một địa chỉ thẩm mỹ uy tín dành cho các tín đồ làm đẹp cả nam lẫn nữ.

Với việc không ngừng cập nhật các kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến, máy móc công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, bác sĩ thực hiện có chuyên môn vững,… Nơi đây đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng mũi, cắt mí và cả thu gọn cánh mũi.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Địa chỉ thu gọn cánh mũi đáng tin cậy

Áp dụng công nghệ Plasma lạnh hiện đại giúp vết thương nhanh lành và hạn chế để lại sẹo xấu. Khi thực hiện thu gọn cánh mũi ở La Ratio thì sẹo không còn là nỗi lo.

Dịch vụ thực hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio luôn được khách hàng đánh giá cao về sự tận tâm, luôn thay đổi để tốt hơn hài mang đến dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi tin rằng, với chuyên môn vững vàng, bề dày kinh nghiệm và sự đầu tư về cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng sẽ luôn an tâm và có được kết quả hài lòng nhất khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, đơn vị thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM.

Đến đây có thể kết luận cách thu gọn cánh mũi là một tiểu phẫu thẩm mỹ nhằm khắc phục tình trạng đầu mũi to, bè giúp mang lại vẻ đẹp thon gọn, hài hòa cho khuôn mặt. Tuy nhiên, để mang lại kết quả tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi, công nghệ cao, máy móc hiện đại để đảm bảo quá trình thực hiện chính xác và an toàn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu khách hàng có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được  tư vấn thêm về thu gọn cánh mũi.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cách thu gọn cánh mũi

Tìm kiếm