Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu gọn cánh mũi có đau không?

Huy Phong – 24 tuổi

Chào bạn Huy Phong, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến Viện Thẩm Mỹ La Ratio và bác sĩ Võ Thành Trung. La Ratio sẽ giải đáp rõ hơn về kỹ thuật thu gọn cánh mũi và trả lời câu hỏi trên của bạn qua bài viết dưới đây nhé!

thu gon canh mui

Thu gọn cánh mũi là gì?

thu gon canh mui

Thu gọn cánh mũi là phương pháp thẩm mỹ tác động trực tiếp vào phần da hoặc phần mô cơ vùng cánh mũi để cắt giảm kích thước giúp cánh mũi trông thon gọn và hài hòa hơn. Hiện nay, phương pháp này sẽ được thực hiện bằng 1 trong 2 kỹ thuật:

  • Cuộn cánh mũi: Áp dụng cho những trường hợp cánh mũi không quá to và bè, da mũi mỏng. Chính vì phương pháp này dành cho những trường hợp mũi không quá to nên dễ dàng chỉnh sửa mà không phải can thiệp cắt gọt phần sụn của mũi.
  • Cắt cánh mũi: Dành cho những trường hợp mũi bè ngang, cánh mũi to nhiều. Đối với tình trạng mũi này, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bớt phần cánh mũi tại vị trí chân cánh mũi và khâu lại thật khéo léo đảm bảo không để lại sẹo xấu.

Thu gọn cánh mũi phù hợp với đối tượng nào?

Thu gọn cánh mũi sẽ phù hợp với những đối tượng sau:

  • Người có sống mũi cao nhưng cánh mũi thô to không hài hòa
  • Người có 2 bên lỗ mũi không cân xứng
  • Người có lỗ mũi quá rộng muốn thu hẹp
  • Người có cánh mũi bè

Với trường hợp cánh mũi to bè sang 2 bên của bạn Huy Phong hoàn toàn phù hợp để có thể tiến hành tiểu phẫu này. Tuy nhiên, để lựa chọn kỹ thuật phù hợp với tình trạng mũi, bạn nên đến trực tiếp Viện Thẩm Mỹ La Ratio để được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ Võ Thành Trung nhé!

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn thu gọn cánh mũi!

Đăng ký nhận tư vấn

Thu gọn cánh mũi có đau không?

thu gon canh mui

Về vấn đề thu gọn cánh mũi có đau không, bạn Huy Phong có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi toàn bộ quá trình tiểu phẫu thu gọn cánh mũi sẽ được bác sĩ gây tê, sẽ không có bất kỳ cảm giác đau đớn hay khó chịu nào.

Tuy nhiên, bất kỳ ca phẫu thuật nào sau tác động dao kéo khi hết thuốc tê sẽ có cảm giác nhói nhẹ, có thể sưng và bầm (tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người). Đây là phản ứng hoàn toàn bình thường của cơ thể, vết thương sẽ hết đau và nhanh chóng ổn định trong từ 1-2 ngày nếu bạn thực hiện theo đúng những chỉ định của bác sĩ.

Đặc biệt, với công nghệ hậu phẫu Plasma lạnh tiên tiến tại La Ratio, khách hàng sẽ không lo lắng về tình trạng đau cũng như viêm sưng. Nhờ đó vết thương sau khi phẫu thuật sẽ không cần băng, không đau, không sưng, không sẹo, không kiêng cử và không cần nghỉ dưỡng, đẩy nhanh thời gian cắt chỉ sau 4 ngày (tùy vào cơ địa).

Khi chọn thu gọn cánh mũi tại La Ratio, khách hàng sẽ được tư vấn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm, từng thành công với hàng ngàn ca tiểu phẫu thu gọn cánh mũi. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng mổ đạt chuẩn, hiện đại bậc nhất hiện nay sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với kết quả đạt được.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu gọn cánh mũi

Tìm kiếm