Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Top 7 địa chỉ nâng mũi đẹp nhất sài gòn được nhiều người lựa chọn

Top 7 địa chỉ nâng mũi đẹp nhất sài gòn được nhiều người lựa chọn

1. Viện thẩm mỹ La Ratio

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Đứng đầu top 7 phải kể đến viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là địa chỉ nâng mũi uy tín, sửa mũi đẹp nhất dành cho những ai muốn sở hữu dáng mũi đẹp hài hòa, tự nhiên từ mọi góc nhìn. Được giới thẩm mỹ gọi là “sứ giả sắc đẹp” Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung đã mang lại chiếc mũi thanh tú, siêu tự nhiên cho hàng ngàn bệnh nhân.

Phương pháp nâng mũi hiện đại

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Tại viện thẩm mỹ La Ratio, phương pháp nâng mũi được cải tiến rõ rệt. Với kinh nghiệm và kỹ thuật chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi của Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên mũi. Mang lại cho bạn dáng mũi đẹp siêu tự nhiên từ mọi góc nhìn, hoàn toàn đảm bảo an toàn không lo biến chứng, thực hiện một lần duy trì trọn đời.

Phát triển và chuyển giao công nghệ tiên tiến trên thế giới, La Ratio ứng dụng công nghệ Plasma lạnh vào quy trình nâng mũi giúp khách hàng giảm đau hiệu quả, rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế sưng tấy và sẹo xấu.

Phương pháp nâng mũi hiện đại

Sau khi thực hiện nâng mũi tại viện thẩm mỹ La Ratio bạn có thể về nhà ngay và ngày hôm sau có thể làm việc và sinh hoạt bình thường, hơn nữa bạn không cần phải nẹp như các phương pháp nâng mũi khác. Vì đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau và không mất nhiều thời gian hồi phục sau thực hiện.

Đa dạng các dịch vụ nâng mũi

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn? Đến với La Ratio, tùy vào tình trạng và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các dịch vụ: Nâng mũi cấu trúc Mega S, Nâng mũi cấu trúc Korea, Nâng mũi bọc sụn BioForm…

Nâng mũi Mega S

Đặc biệt, nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp? Nâng mũi Mega S là một trong những kỹ thuật nâng mũi độc quyền mà nhiều khách hàng yêu thích tại viện thẩm mỹ La Ratio.

Quy trình y khoa tiêu chuẩn

Thẩm mỹ ở đâu đẹp? Đến với viện thẩm mỹ La Ratio, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì quá trình từ tư vấn đến thăm khám và phẫu thuật sẽ do đích thân Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung thực hiện. Nổi tiếng với kỹ thuật nâng mũi độc quyền không băng nẹp, không đặt dẫn lưu, tự nhiên như mũi thật, nhìn và sờ đều không biết là mũi đã qua chỉnh sửa.

Quy trình y khoa tiêu chuẩn

Với kinh nghiệm nhiều năm trong chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, mang lại sự an toàn, yên tâm, tuyệt đối cho khách hàng. Sau khi thực hiện nâng mũi tại La Ratio, bạn sẽ sở hữu ngay:

  • Dáng mũi siêu tự nhiên, nhìn sờ không biết là mũi đã qua can thiệp phẫu thuật.
  • Biến mọi nhược điểm của mũi như mũi tẹt, hếch, da mũi mỏng… Thành ưu điểm vượt trội, cao cân đối và hài hòa với khuôn mặt.
  • An toàn, hiệu quả đẹp ngay sau khi thực hiện thực hiện, hạn chế mọi biến chứng sau nâng mũi.

Cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng

Cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng

Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, máy móc, thiết bị y tế tiên tiến. Bên cạnh đó, có nhiều công nghệ làm đẹp mới được áp dụng vào quy trình thăm khám và nâng mũi với mong muốn rút ngắn thời gian thực hiện, giảm mức độ xâm lấn và mang lại kết quả điều trị cao. Phòng mổ khép kín, vô trùng đảm bảo an toàn khi thực hiện phẫu thuật.

Chia sẻ của diễn viên Minh Khải sau khi sử dụng dịch vụ tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Tỷ lệ phẫu thuật thành công gần như tuyệt đối

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Với tỷ lệ phẫu thuật thành công gần 100% qua hàng nghìn lượt đánh giá với kết quả so sánh chân thực, Viện thẩm mỹ La Ratio được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước săn đón.

Ngoài ra, Viện thẩm mỹ La Ratio còn nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách hàng, đối tác, các chuyên gia thẩm mỹ vì những thành tích và đóng góp của mình trong ngành.

Tỷ lệ phẫu thuật thành công gần như tuyệt đối

Với nhiều ưu điểm được đông đảo khách hàng công nhận, Viện thẩm mỹ La Ratio xứng đáng là địa chỉ nâng mũi uy tín TP. HCM để khách hàng lựa chọn.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

2. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn” luôn là câu hỏi có lượng tìm kiếm cao từ những khách hàng yêu thích những đường nét thanh tú trên gương mặt của các idol xứ Hàn. Nhắc đến đây chắc hẳn mọi người sẽ nhớ đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Đây là một trong những viện thẩm mỹ uy tín, chất lượng với đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi nhất TPHCM. Viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những cái tên chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là nâng mũi.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Cùng với đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi TP. HCM, Kangnam còn sở hữu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại, công nghệ không ngừng cải tiến. Từ đó, cung cấp thêm nhiều dịch vụ nâng mũi với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với khả năng tài chính của mọi đối tượng khách hàng.

Đến với Kangnam, bạn sẽ nhận được sự cam kết về chất lượng cũng như dịch vụ từ đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, được trang bị đầy đủ kỹ năng để xử lý các trường hợp xấu, biến chứng trong quá trình thực hiện.

3. Bệnh viện nâng mũi Korea

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Bệnh viện thẩm mỹ Korea đã có hơn 15 năm tôn vinh vẻ đẹp Việt.

Bệnh viện nâng mũi Korea

Trong suốt chặng đường dài phát triển của ngành, bệnh viện không ngừng chuyển giao những kỹ thuật mới nhất trực tiếp từ bệnh viện Jeong Won. Đồng thời, toàn bộ trang thiết bị cũng được nhập khẩu chuyên dụng từ kinh đô làm đẹp của Hàn Quốc với chất lượng tiên tiến vượt trội.

Điều đặc biệt nhất ở đây là bác sĩ cũng đảm nhận một vị trí đặc biệt nên toàn bộ quy trình thẩm mỹ nâng mũi cũng được thực hiện khép kín. Nhờ vậy mà khi nhắc đến “nâng mũi ở đâu đẹp TPHCM”, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ Korea.

4. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thu Cúc Sài Gòn là cái tên quen thuộc trong giới thẩm mỹ khi nhắc đến “nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn”. Hơn 20 năm kinh nghiệm, Thu Cúc Sài Gòn đầu tư mạnh vào cơ sở hạ tầng và trang thiết bị, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Bệnh viện nâng mũi Korea

Hơn nữa, đơn vị còn được Hiệp hội thẩm mỹ Quốc tế tại Việt Nam trực tiếp chuyển giao công nghệ. Toàn bộ quy trình được thực hiện khép kín trong môi trường vô trùng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.

Sở hữu quy trình nâng mũi chuyên môn cao, đạt tiêu chuẩn khắt khe trong từng khâu, đội ngũ bác sĩ nâng mũi giỏi nhất TP.HCM, Thu Cúc Sài Gòn tự tin nâng tầm thương hiệu.

Xem thêm: Sở hữu tướng mũi diều hâu có phải là người xấu không?

5. Viện thẩm mỹ Khơ thị

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Viện thẩm mỹ Khơ Thị được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến, được nhập khẩu từ các nước phát triển nhằm hỗ trợ các dịch vụ làm đẹp đạt hiệu quả thẩm mỹ tốt đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ Khơ thị

Ngoài ra, cơ sở còn có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Viện thẩm mỹ Khơ Thị còn được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm.

6. Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Nên nâng mũi ở đâu chất lượng, giá ưu đãi? Địa chỉ sửa mũi đẹp mà bạn không nên bỏ qua đó là Thẩm mỹ viện Đông Á. Đến nay Đông Á đã có 8 chi nhánh tại nhiều tỉnh thành lớn trải dài từ Nam ra Bắc. 

Nơi đây quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có chuyên môn, chứng chỉ quốc tế và hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc. Đội ngũ điều dưỡng và nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm với từng khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

Thẩm mỹ mũi ở đâu đẹp? Đông Á cũng được đánh giá là địa chỉ nâng mũi đẹp TP. HCM chú trọng đầu tư các công nghệ nâng mũi từ Hàn Quốc như nâng mũi Nano Form, nâng mũi Model, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn sườn… Giúp tạo nên chiếc mũi hài hòa với khuôn mặt của khách hàng. Do đó chỉ cần 1 lần nâng mũi duy trì kết quả lên đến 40 năm tùy vào cơ địa của mỗi người.

Quy trình nâng mũi tại Đông Á đạt chuẩn của Bộ Y tế với 5 bước từ thăm khám tình trạng mũi đến chăm sóc hậu phẫu. Do đó, nếu bạn đang tìm địa chỉ nâng mũi đẹp thì Đông Á là một gợi ý.

7. Viện nâng mũi chuyên sâu Topnose

Nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn? Phòng khám Topnose là đơn vị có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nâng mũi và chỉnh sửa mũi hư. Topnose không ngừng phát triển và cập nhật những xu hướng làm đẹp tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng.

Thêm vào đó là đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm. Hỗ trợ cho bác sĩ là hệ thống máy móc được đầu tư hiện đại, tiên tiến. Kèm theo đó là các phương pháp nâng mũi chuyên sâu như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S Line, chỉnh sửa mũi vẹo, lệch,…

Viện nâng mũi chuyên sâu Topnose

Bên cạnh đó, Topnosecòn còn cung cấp các dịch vụ làm đẹp khác như nâng cằm, nâng ngực, cắt mí,… Đáp ứng nhu cầu làm đẹp toàn diện cho khách hàng.

Hi vọng với những thông tin mà Top 7 địa chỉ nâng mũi ở đâu tốt, uy tín và đẹp nhất TP.HCM mang đến sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn. Chúc bạn tự tin lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín tại TP.HCM phù hợp với nhu cầu của mình.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi đẹp nâng mũi ở đâu đẹp nhất sài gòn

Tìm kiếm