Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sau khi chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại?

Sau khi chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại

Các phương pháp nâng mũi phổ biến

Trước khi trả lời câu hỏi chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại, cùng viện thẩm mỹ La Ratio tìm hiểu kỹ về hai phương pháp nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật. Các hình thức này đều có những ưu nhược điểm khác nhau nên độc giả cần tìm hiểu và nắm rõ.

Nâng mũi không phẫu thuật

Nâng mũi không phẫu thuật là kỹ thuật khá phổ biến hiện nay. Được nhiều người lựa chọn vì không mang lại cảm giác đau đớn, sưng tấy và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Ngược lại, phương pháp kỹ thuật này chỉ có tuổi thọ ngắn, để có thể kéo dài khách hàng phải tiếp tục tiêm chất làm đầy, cấy chỉ collagen mới có kết quả như mong muốn.

Nâng mũi không phẫu thuật

Để có thể trả lời được câu hỏi chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại? Không khó vì đối với phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi không phẫu thuật, thời gian tiêm chất làm đầy tối đa chỉ từ 4 tháng đến 18 tháng. Cấy chỉ collagen từ 5-35 tháng tùy cơ địa mỗi người và tùy chất lượng sợi chỉ, loại chất làm đầy.

Thông thường, khách hàng sẽ không thể biết được loại chất làm đầy hay sợi chỉ nào được tiêm vào mũi. Nên đây cũng là lý do khiến nhiều người không yên tâm, chưa kể đến các dịch vụ thẩm mỹ kém uy tín, giá cả cạnh tranh. khiến khách hàng phải gánh chịu hậu quả.

Có thể bạn quan tâm: Nâng mũi bọc sụn bao lâu thì lành?

Nâng mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện nay khách hàng sẽ thấy các trung tâm thẩm mỹ được đặt với nhiều tên gọi khác nhau với mục đích chỉnh là thu hút lượng lớn khách hàng.

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, khách hàng sẽ thấy nhìn chung phẫu thuật thẩm mỹ có 4 kỹ thuật chỉnh dựa trên phương pháp nâng mũi và chất liệu độn: nâng mũi cấu trúc, nâng mũi sụn tự thân và nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bán cấu trúc.

Nâng mũi bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Một trong những phương pháp nâng mũi đơn giản nhất là nâng sống mũi để tạo hình cho phù hợp với khuôn mặt. Để nâng mũi, bác sĩ sẽ sử dụng một lớp sụn mỏng để bọc đầu mũi.

Nâng mũi cấu trúc, bác sĩ sẽ phải phẫu thuật can thiệp toàn bộ sống mũi, trụ mũi, đầu mũi… để định hình lại toàn bộ chiếc mũi. Nâng mũi bằng sụn tự thân, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân chính khách hàng để đảm bảo hiệu quả và độ an toàn cao nhất cho khách hàng.

Để biết chính xác chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại? Thì khó có câu trả lời chính xác vì có nhiều yếu tố quyết định thời gian như chất liệu độn, trình độ bác sĩ, vị trí, chế độ chăm sóc. Có nhiều người chỉ một thời gian ngắn chất liệu độn đã bị đào thải do không tương thích với cơ thể, nhưng cũng có nhiều người có triệu chứng đào thải kéo dài hơn 10 năm.

Chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại?

Câu hỏi đã và đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay là chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại? Tuy nhiên, với mỗi phương pháp khác nhau sẽ có tỷ lệ và tính chất khác nhau. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu thời gian nâng mũi tương ứng của các phương pháp nâng mũi sau đây.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp chỉ can thiệp một phần vào khoang mũi nên ít gây tổn thương. Chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại? Khách hàng hỏi mất bao lâu thì  sau 6 tháng những vết thương đó sẽ lành hẳn có thể được làm lại.

Khách hàng nâng mũi Mega S

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi sụn nhân tạo sống được bao lâu là phương pháp khá phổ biến và được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên cần đặc biệt lưu ý tình trạng cơ thể trước khi quyết định vì rất có thể cơ thể sẽ đào thải chất liệu ra ngoài.

Thông thường, khách hàng phải mất từ 3 đến 6 tháng hoặc lâu hơn mới có thể sửa mũi. Và với câu hỏi nâng mũi có an toàn không? thì câu trả lời là có.

Nâng mũi bằng sụn tự thân

Sử dụng sụn tự thân là phương pháp được đánh giá là khá hiệu quả và an toàn vì độ tương thích sẽ rất cao và không xảy ra nhiều biến chứng. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian nhất định có thể xảy ra tình trạng mất sụn hoặc lộ sụn.

Nếu khách hàng gặp những biến chứng này, sau khoảng 6 tháng, bác sĩ có thể tạo hình lại mũi cho khách hàng.

Nâng mũi Mega S

Nâng mũi Mega S

Nâng mũi Mega S là kỹ thuật được nhiều khách hàng trẻ yêu thích bởi mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và rất an toàn. Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ tác động sâu vào bên trong cấu trúc mũi nên cần thời gian hồi phục từ 4 tháng đến 6 tháng để ổn định.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nâng mũi bọc sụn sườn

Bên cạnh thắc mắc làm lại mũi bao lâu thì lành, chúng tôi cũng nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề làm lại mũi bao lâu thì lành. Mang lại hiệu quả cao vì độ tương thích của sụn sườn với cơ thể gần như tuyệt đối.

Thông thường, thời gian duy trì của nâng mũi bọc sụn sườn sẽ từ 10 năm trở lên hoặc mãi mãi. Còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác liên quan đến khách hàng cần lắng nghe tư vấn kỹ hơn của bác sĩ.

Nâng mũi có vĩnh viễn và an toàn không?

Như vậy đến đây khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại? Hiện nay, để nói phương pháp nâng mũi vĩnh viễn an toàn nhất thì thông thường, bác sĩ thẩm mỹ sẽ kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo. Để cải thiện mọi khuyết điểm của mũi mang lại dáng mũi thon gọn, đẹp và tự nhiên.

Nâng mũi được bao lâu

Trên thực tế, nâng mũi sau nâng được bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố như chuyên môn của bác sĩ, chế độ chăm sóc mũi của chỉnh khách hàng, chất liệu độn và uy tín của cơ sở thẩm mỹ. Tất cả những yếu tố đó sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến tuổi thọ của chiếc mũi sau khi nâng nên khách hàng cần lưu ý trước khi quyết định đi nâng mũi. Về cơ bản nâng mũi phẫu thuật sẽ vĩnh viễn,  tuy nhiên trong trường hợp bất khả kháng, các bạn thẩm mỹ ở nơi không uy tín, sẽ khiến cho mũi của bạn bị đào thải sụn hoặc không như ý muốn, do vậy chỉnh mũi sửa lại là điều chấp nhận trong trường hợp này. Tuy nhiên bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, các bạn đừng lo lắng mà nên hãy nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình viện thẩm mỹ uy tín

Trên đây là những chia sẻ trong kinh nghiệm phẫu thuật mũi của Viện thẩm mỹ La Ratio về thắc mắc “Chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại?”. Hi vọng những kiến thức mà La Ratio vừa cung cấp sẽ giúp khách hàng trang bị cho mình những thông tin cần thiết trước khi đưa ra những quyết định quan trọng trong quá trình cải thiện dáng mũi của mình.

Nếu có thắc mắc về nâng mũi bao lâu làm lại, bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được giải đáp thắc mắc.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

chỉnh sửa mũi bao lâu phải làm lại chỉnh mũi nâng mũi đẹp

Tìm kiếm