Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bí quyết khắc phục mũi tẹt thành mũi cao hiệu quả

Bí quyết khắc phục mũi tẹt thành mũi cao hiệu quả

Mũi tẹt là gì?

Mũi tẹt là dáng mũi có độ cao thấp hơn so với bình thường, cụ thể sống mũi ở phần sơn căn thấp dọc xuống gần đầu mũi. Mũi tẹt phổ biến ở hầu hết người Châu Á. Đặc biệt ở Việt Nam, theo thống kê thì có hơn 70% người Việt Nam sở hữu chiếc mũi tẹt bẩm sinh này.

Mũi tẹt là gì?

Mũi tẹt có xấu không?

Đối với dáng mũi tẹt góc nghiêng chúng ta chỉ thấy rõ phần đầu mũi, đồng thời  mũi tẹt nhìn nghiêng sẽ quan sát rõ 3 điểm: đầu mũi, đỉnh môi và đỉnh cằm đều không ở trong cùng một dòng. Mũi tẹt là chiếc mũi có sống mũi thấp, xương mũi to, đầu mũi lớn và lỗ mũi rộng. Thông thường, mũi tẹt khiến cho toàn bộ góc nhìn về mũi bị ngắn, lỗ mũi hếch hoặc mũi hỉnh lên rõ rệt.

Mũi tẹt có xấu không? Ảnh hưởng đến tướng mạo ra sao?

Cách nhận biết mũi tẹt là như thế nào?

Một cách dễ nhìn biết mũi tẹt đó chính là khi nhìn trực diện vào khuôn mặt, bạn sẽ nhận thấy dáng mũi gãy tẹt khiến tổng thể gương mặt nhạt nhòa, kém thu hút và không có điểm nhấn.

Đối với góc nhìn vuông với khuôn mặt, mũi tẹt khiến đường thẳng đo chuẩn của mũi không đạt, đó là 3 điểm đỉnh mũi, đỉnh môi và khóe miệng. đỉnh cằm không thẳng hàng.

Cách nhận biết mũi tẹt ra sao?

Mũi tẹt có ảnh hưởng gì không?

Theo các nhà nhân tướng học, chiếc mũi tẹt cánh mũi to nói lên nhiều điều về nhiều mặt trong cuộc sống của một người như sau.

Mũi tẹt tướng số ở nam giới

Sự nghiệp: sở hữu mũi tẹt nam sẽ không gặp nhiều may mắn trên con đường gây dựng công danh, sự nghiệp. Họ sẽ phải dành nhiều thời gian và công sức hơn để đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình. Thường sống khép kín ít mở rộng giao tiếp xã hội.

Tiền bạc: Đối với người sở hữu mũi tẹt có giàu không? Nam mũi tẹt sẽ không quản lý tài chính tốt, thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt tài chính.

Nhân tướng học mũi tẹt ở nam giới

Hôn nhân: Nam sở hữu mũi tẹt nhân tướng học cho rằng dễ gặp khó khó khăn trong hôn nhân, thường có nhiều quyết định ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của vợ con.

Tính cách: Gia trưởng, thiếu quyết đoán, hẹp hòi, gò bó trong các mối quan hệ xã hội.

Tướng con gái mũi tẹt

Sự nghiệp: Đường công danh, sự nghiệp thường thăng tiến chậm, không dễ hòa nhập với đồng nghiệp.

Tiền bạc: Quản lý tài chính không tốt, dễ vướng vào chuyện tiền bạc, nợ nần.

Tướng con gái mũi tẹt

Hôn nhân: tướng mũi phụ nữ này thường có cuộc sống gia đình bất ổn xuất phát từ tính hay ghen và có thể cản trở con đường sự nghiệp của chồng

Tính cách: Phụ nữ sở hữu mũi tẹt trong các mối quan hệ thường sẽ là người hy sinh nhiều hơn, thụ động và phụ thuộc nhiều vào chồng con.

Cách làm mũi cao tự nhiên dễ áp dụng

Sở hữu dáng mũi cao thanh tú sẽ giúp khuôn mặt hài hòa hơn nhưng không phải ai cũng sẵn sàng phẫu thuật để có dáng mũi như ý. Trường hợp muốn biết cách làm mũi bớt tẹt tại nhà, bạn có thể thử các phương pháp dưới đây.

Massage nâng mũi tự nhiên dành cho mũi thấp tẹt

Cách làm mũi bớt tẹt tại nhà bằng bài tập này không chỉ giúp bạn thu gọn, tạo dáng mũi mà còn giúp chữa bệnh đau đầu không cần thuốc.

Cách làm

  • Dùng ngón cái và ngón trỏ bóp nhẹ phần trên sống mũi.

Massage nâng mũi tự nhiên

  • Tiếp tục massage xuống phần chóp mũi rồi xoa nhẹ phần này.
  • Massage sang hai bên mũi.
  • Massage theo chuyển động tròn.
  • Massage mũi của bạn trong khoảng năm phút mỗi ngày. Thực hiện phương pháp này thường xuyên để có kết quả tốt nhất.

Cách biến mũi bị tẹt thành mũi cao, nâng cao sống mũi tại nhà

Phương pháp

Cách thực hiện

Bài tập 1: Đẩy mũi

Dùng ngón tay trỏ đặt vào đầu mũi, sau đó dùng lực các ngón tay đẩy đầu mũi lên rồi thả nhẹ xuống. Làm đều đặn 30 lần mỗi ngày.

Bài tập 2: Bóp mũi

Dùng hai ngón tay trỏ đặt ở hai bên cánh mũi rồi ấn nhẹ vào trong ở hai bên cánh mũi. Thực hiện khoảng 30 lần, mỗi lần giữ 10 giây. Bài tập này có tác dụng thu gọn cánh mũi và nâng cao đầu mũi.

Bài tập 3: Cười nhăn mũi/nhăn mũi

Cười nhăn mũi/nhăn mũi: Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, cười không chỉ thể hiện niềm vui mà còn giúp chúng ta khỏe mạnh, không những thế cười còn là liệu pháp giúp sống mũi thẳng.

Nếp nhăn mũi (chun mũi) có xu hướng kéo mũi lên trên, tạo ra sự co thắt sống mũi. Thực hiện động tác vuốt mũi cao này hàng ngày 20-30 lần, sau một thời gian bạn sẽ nhận thấy kết quả.

Cách biến nâng cao mũi tại nhà

Nâng mũi tẹt không phẫu thuật bằng kẹp mũi

Kẹp mũi là một trong những cách thu gọn cánh mũi tại nhà được giới trẻ yêu thích hiện nay. Với giá thành khá rẻ và dễ thực hiện, cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên bằng kẹp mũi đã trở thành phụ kiện hot trong giới trẻ vài năm trở lại đây.

Nâng mũi bằng kẹp mũi có hiệu quả không?

Kẹp mũi có thiết kế đơn giản gồm một thanh nẹp cong và mềm, dễ dàng điều chỉnh kích thước mũi sao cho vừa vặn nhất, sau đó giữ chiếc kẹp này trên mũi trong vài phút. Theo các chuyên gia, cách làm sống mũi cao hơn từ dụng cụ này thực hiện hàng ngày sẽ giúp mũi cao và thon gọn hơn.

Tập Yoga cải thiện dáng mũi

Khắc phục mũi tẹt làm sao để cao? Yoga không chỉ rèn luyện sức bền, sự dẻo dai của cơ thể mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp mũi, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên.

Tác dụng này được chị em phát hiện khi tập thở đều đặn, điều độ. Sau một thời gian luyện tập, sống mũi sẽ cao dần lên và cánh mũi cũng thon gọn hơn trước rất nhiều.

Tập Yoga cải thiện dáng mũi, phương pháp được khai thác mới

Cách thực hiện:

  • Ngồi thẳng, hai chân bắt chéo, hai tay đặt trên đầu gối.
  • Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải.
  • Thở nhẹ nhàng qua lỗ mũi trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
  • Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng qua lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
  • Thực hiện đều đặn 15 phút/ngày trong vài tháng bạn sẽ thấy chiếc mũi tẹt của mình tăng dần lên.

Xem thêm: Xu hướng mewing là gì, mewing mũi cao có hiệu quả không?

Bài tập làm thon gọn mũi bằng hít thở

Cách cải thiện mũi tẹt là gì? Có thể bạn không tin nhưng phương pháp nâng mũi tại nhà này đã được nhiều chuyên gia công nhận về tính hữu ích mà nó mang lại. Với bài tập này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng hơi thở của mình để thay đổi hình dáng chiếc mũi.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng ngón tay cái bịt một bên và hít vào bằng lỗ mũi còn lại. Sau một thời gian, đổi vị trí cho nhau.

Hít thở cũng là một bài tập để nâng mũi

Tuy nhiên, các bài tập nâng mũi tại nhà phải kiên trì thực hiện hàng ngày mà hiệu quả chỉ mang tính chất tạm thời. Nếu thực hiện không đúng cách có thể gây tổn thương sống mũi. Để sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo, thon gọn và duy trì lâu dài, bạn nên tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng mũi để có được kết quả như ý!

Xoa bóp mũi

Các động tác xoa bóp vào các huyệt đạo trên mũi có khả năng thay đổi hình dáng mũi theo ý muốn. Mũi thấp tẹt hoàn toàn có thể cao hơn nếu bạn biết cách massage đúng cách.

Thực hiện

  • Vuốt dọc 2 bên cánh mũi rồi ấn vào huyệt.
  • Tiếp tục bóp mũi.
  • Lặp lại 3 thao tác kia nhiều lần trong ngày có thể giúp mũi thẳng lại.

Xoa bóp và vuốt mũi giúp hiệu quả hơn

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ, những bài tập giúp nâng cao sống mũi, biến mũi tẹt thành mũi cao trên đây chỉ mang tính chất tạm thời. Nếu muốn sở hữu chiếc mũi cao vĩnh viễn, bạn chỉ có thể thay đổi bằng can thiệp thẩm mỹ.

Chữa mũi tẹt bằng cách vuốt mũi

Cách cải thiện mũi tẹt là gì? Là một trong những cách biến mũi tẹt thành mũi cao hiệu quả, phương pháp nâng mũi được rất nhiều người ưa chuộng và tin tưởng.

Các bước chữa mũi tẹt bằng bài tập vuốt mũi cao

  • Dùng ngón trỏ đẩy đầu mũi lên và giữ khoảng 5 phút.

Chữa mũi tẹt bằng cách vuốt mũi

  • Dùng các ngón của tay còn lại vuốt nhẹ lên toàn bộ sống mũi và hai bên cánh mũi.
  • Sau đó, dùng ngón cái và ngón trỏ vuốt từ gốc mũi lên đỉnh mũi theo hướng đi lên.

Thao tác này phù hợp hơn với những người dưới 18 tuổi. Vì đây là giai đoạn cấu trúc xương mũi còn mềm nên có thể dễ dàng điều chỉnh.

Đối với người lớn, việc vuốt mũi sẽ khó đạt được hiệu quả cao do cấu trúc mũi vốn đã ổn định.

Make up biến mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên

Chỉ cần dùng cọ và cọ tạo khối 2 màu để che đi một phần chiếc mũi tẹt của bạn theo các bước sau:

Bước 1. Dùng que tối màu kẻ hai đường nhỏ song song và cách nhau khoảng 1cm từ đầu lông mày đến cánh mũi. Sau đó dùng cọ tán nhẹ để vẽ một đường tự nhiên hơn, tạo cảm giác thon gọn hơn cho sống mũi.

Make up biến mũi tẹt thành mũi cao tự nhiên, trang điểm để cải thiện dáng mũi

Bước 2. Phủ một lớp phấn sáng màu lên vùng chữ T để tăng hiệu ứng highlight giúp sống mũi cao và nổi bật hơn.

Bước 3. Dùng cọ tán phấn để tán sáng tối hài hòa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể phủ một lớp phấn trong suốt để mũi tự nhiên và bền màu hơn. Trang điểm có vẻ nhanh chóng và không thử thách sự kiên nhẫn của bạn, tuy nhiên, cần lưu ý rằng nó chỉ mang lại hiệu quả tạm thời.

Phẫu thuật nâng mũi – giải pháp khắc phục mũi tẹt hiệu quả nhất

Nếu nói đến một phương pháp khắc phục các khuyết điểm mũi quá tẹt hiệu quả và lâu dài nhất thì chắc chắn đó chính là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Dưới đây là 3 phương pháp nâng mũi đang được khách hàng của Viện thẩm mỹ La Ratio sử dụng nhiều nhất:

Nâng mũi cấu trúc Mega S

Bác sĩ sẽ can thiệp vào nhiều vị trí của mũi, tái cấu trúc mũi toàn diện, sử dụng sụn kết hợp với bàn tay khéo léo của Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung để nâng cao sống mũi, dựng trụ để tái tạo lại đầu mũi… Ngoài ra, thường sẽ có tiểu phẫu thu nhỏ đầu mũi hoặc cắt cánh mũi, gọt sống mũi để tái cấu trúc hoàn toàn chiếc mũi theo khuyết điểm của khách hàng.

Nâng mũi cấu trúc Mega S

Nâng mũi bọc sụn BioForm

Phương pháp cải thiện mũi tẹt là gì? Nâng mũi là BioForm phương pháp nâng mũi an toàn có độ tương thích cao với cơ thể giúp thay đổi dáng mũi trở nên đẹp và thon gọn tự nhiên. Phương pháp này thích hợp với dáng mũi ai ít khuyết điểm, chỉ cần nâng cao sống mũi.

Nâng mũi sụn tự thân, sụn sườn

Nâng mũi bằng sụn tự thân đang được chị em ưa chuộng, bởi độ tương thích cao với cơ thể. Trước khi thực hiện bác sĩ sẽ xác định vị trí sụn như sụn tai, sụn sườn,... đánh dấu và xác định vị trí sẽ bóc tách. Tuy nâng mũi bằng sụn tự thân được đánh giá là an toàn nhưng nếu bạn chăm sóc vị trí lấy sẹo không tốt, thì rất dễ dẫn đến sẹo lồi.

Công nghệ phục hồi nhanh vết thương sau hậu phẫu bằng chiếu Plasma

Chiếu plasma lạnh sau hậu phẫu sẽ có những ưu điểm sau đây:

  • Giúp vết thương nhanh lành, mau hồi phục sau 4 - 7 ngày tuỳ vào cơ địa khách hàng

Công nghệ phục hồi nhanh vết thương sau hậu phẫu bằng chiếu Plasma

  • Hạn chế để lại sẹo xấu
  • Giúp diệt khuẩn, hạn chế nhiễm trùng sau phẫu thuật

Địa chỉ nâng mũi đẹp và uy tín nhất

Sau khi hiểu thế nào là mũi tẹt? Để cải thiện dáng mũi tẹt hiệu quả và lâu dài, bạn cần tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tiến hành nâng mũi. Viện thẩm mỹ La Ratio – với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, luôn là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam – hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng.

Viện thẩm mỹ La Ratio cam kết là một trong các trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất TPHCM, luôn đi đầu xu hướng và theo kịp thời đại bởi các yếu tố:

Cơ sở hạ tầng

Nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, La Ratio được xây dựng theo mô hình 5 sao, với không gian tinh tế, sang trọng. Trang thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại, phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức

Đội ngũ bác sĩ tại Viện thẩm mỹ La Ratio đều có chứng chỉ hành nghề chuyên nghiệp, có nhiều năm tu nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại các nước tiên tiến trên thế giới như Hàn Quốc,….

Ngoài ra, với sự hỗ trợ của các bác sĩ nổi tiếng đang trực tiếp làm việc hoặc hợp tác với Viện thẩm mỹ La Ratio để tạo dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng giúp kết quả thẩm mỹ đạt được như mong muốn.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và y đức

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, đội ngũ bác sĩ đều là những người tâm huyết và có y đức với nghề. Khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được các bác sĩ giàu kinh nghiệm tư vấn, thăm khám, kiểm tra và đưa ra lời khuyên lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Giải thích rõ ràng về quy trình nâng mũi hoặc chăm sóc hậu phẫu. Đặc biệt, vấn đề kiểm tra và chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật là mối quan tâm hàng đầu mà các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ La Ratio luôn chú trọng và đề cao.

Chi phí cạnh tranh

Bên cạnh vấn đề nâng mũi ở đâu đẹp? Nâng mũi tẹt bao nhiêu tiền luôn là yếu tố mà khách hàng cực kỳ quan tâm. Viện thẩm mỹ La Ratio luôn có chương trình ưu đãi làm đẹp để bạn yên tâm làm đẹp mà không cần lo lắng về chi phí.

Công nghệ nâng mũi hiện đại

Viện thẩm mỹ La Ratio không ngừng cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến của các nước có ngành thẩm mỹ phát triển.

Khắc phục mũi tẹt hiệu quả tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Hiện nay, công nghệ nâng mũi được Viện thẩm mỹ La Ratio áp dụng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khách hàng . Dịch vụ nâng mũi bằng phương pháp tiên tiến, cho kết quả dáng mũi hoàn hảo và an toàn. Kết quả tốt nhất, không biến chứng, vĩnh viễn.

Ngoài ra, kết hợp với công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương mau hồi phục, hạn chế để lại sẹo xấu.

Với bài viết trên, các bạn đọc giả đã hiểu hơn về mũi tẹt không có sống mũi. La Ratio hy vọng đã phần nào giúp bạn hiểu được những tiêu chuẩn của một địa chỉ nâng mũi uy tín, an toàn và hiệu quả. Qua đó, bạn có thể lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín và an toàn nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi tẹt

Tìm kiếm