Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sở hữu tướng mũi diều hâu có phải là người xấu không?

Sở hữu tướng mũi diều hâu có phải là người xấu không?

Mũi diều hâu là gì?

Với chiếc mũi Diều Hâu hay thường được gọi là tướng mũi quặp, mũi khoằm, mũi chim ưng, mũi vẹt,… Những người có dáng mũi này thường có cấu trúc sống mũi dài và nhô cao hơn bình thường và có hình dáng bị quặp xuống ở vị trí đầu mũi.

Mũi diều hâu là gì

Khi nhìn từ bên cạnh, đầu mũi cong xuống giống như mỏ chim diều hâu. Khi nhìn từ chính diện, đầu mũi dài và cong, sống mũi cao, cánh mũi rộng và thô. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy phần đầu mũi cong vào trong để che đi một phần môi trên.

Lý do mọi người sở hữu dáng mũi diều hâu

  • Do sự phát triển không bình thường của vùng xương mũi từ khi còn trong bào thai. Cụ thể, chiều dài của cánh mũi phát triển quá mức khiến đầu mũi bị nhỏ và hếch xuống.
  • Do chấn thương, tai nạn ảnh hưởng đến cấu trúc xương mũi.
  • Dáng mũi chim ưng được coi là dáng mũi đặc trưng của người Do Thái và xuất hiện chủ yếu ở các nước Châu Âu, Trung Đông,… Và chúng thường xuất hiện ở nam giới.

Tướng mũi diều hâu, mũi chim ưng hay tướng mũi quặp tốt hay xấu?

Dù là do nguyên nhân nào thì mũi diều hâu vẫn được coi là dáng mũi xấu cả về mặt thẩm mỹ và nhân tướng học.

Về mặt thẩm mỹ: Phần xương mũi hướng vào trong môi khi che mất một phần môi trên khiến khuôn mặt thiếu thanh thoát, thô và dữ. Ngoài ra, phần mũi nhọn nằm ở trung tâm thu hút ánh nhìn của người đối diện nhận ra những điểm chưa tốt của bạn.

Tướng mũi diều hâu tốt hay xấu?

Về nhân tướng học: Dáng mũi diều hâu được coi là tướng mũi xấu. Người ta cho rằng chủ nhân là người thâm độc, độc ác, mưu mô, xảo quyệt,... Ngoài ra, dáng mũi này còn mang đến cho chủ nhân cuộc sống khó khăn, trắc trở cả về sự nghiệp lẫn nhân duyên.

Đoán vận mệnh của người có mũi diều hâu

Tuy tướng mũi Diều Hâu gặp ở nam nhiều hơn nữ nhưng nhìn chung đều cho thấy họ là người có tính cách xấu, vận mệnh khó thành. Như sau:

Cho nam giới

Về tính cách: Đây là những người rất toan tính, chi li, gia trưởng, sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn, mánh khóe để đạt được mục đích cá nhân. Vì vậy, họ là những người có ít mối quan hệ xã hội, hầu như không có bạn bè thân thiết.

Cho nam giới

Về công việc: Là người giỏi tính toán mọi việc di chuyển, đàn ông có mũi diều hâu thường có sự nghiệp nổi bật. Nhưng họ thường có tính cách mưu mô, chơi xấu nên không được lòng mọi người xung quanh, mối quan hệ với đồng nghiệp chỉ là xã giao, không thân thiết.

Về gia đình: Họ là người đào hoa, ham khám phá những điều mới lạ, không biết trân trọng đối phương nên hôn nhân dễ đổ vỡ, lục đục.

Xem thêm: Mũi lân là gì, có nên sửa mũi lân không?

Đối với phụ nữ

Tính cách: Phụ nữ có mũi Diều Hâu là người sắc sảo, tỉ mỉ. Họ là những người có đầu óc nhạy bén nhưng lại lợi dụng ưu điểm này để lừa gạt người khác nhằm trục lợi cho mình. Ngoài ra, họ là người khá thẳng thắn, hay gây gổ nên không được lòng những người xung quanh.

Đối với phụ nữ

Về công việc: Đa số phụ nữ có tướng mũi chim ưng thường khá đen đủi trong sự nghiệp bởi tính cách thủ đoạn, lẳng lơ khiến đối tác không tin tưởng. Khi lớn, họ không được ai quan tâm, chăm sóc và thường cô đơn cho đến tuổi già.

Về gia đình: Họ là những người không chung thủy, dễ nổi nóng gây ra những cuộc cãi vã gay gắt giữa vợ chồng. Vì vậy, cuộc đời của những người phụ nữ mũi Diều Hâu thường không mấy suôn sẻ, dễ đổ vỡ.

Sửa mũi diều hâu có làm thay đổi vận mệnh con người không?

Qua những thông tin trên có thể thấy mũi Diều Hâu là tướng mũi xấu đối với cả nam và nữ. Tuy không chính xác 100%, nhưng nó vẫn đúng một phần. Vì vậy, sự can thiệp của công nghệ hiện đại để chỉnh sửa mũi là phương pháp tối ưu giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp, thay đổi vận mệnh.

Sửa mũi diều hâu có làm thay đổi vận mệnh con người không?

Khi sửa mũi Diều Hâu, các bác sĩ sẽ can thiệp để sống mũi nhô cao trở nên thẳng và hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đầu mũi vẹo cũng được khắc phục trở nên thon gọn, hài hòa hơn. Cánh mũi rộng sẽ trở nên mỏng và tròn hơn.

Nhiều khách hàng của Viện thẩm mỹ La Ratio phản hồi rằng, khi sở hữu dáng mũi đẹp giúp họ tự tin hơn khi giao tiếp, con đường thăng tiến sự nghiệp rộng mở hơn, tình cảm vợ chồng ngày càng khăng khít.

Cách sửa mũi Diều Hâu?

Để sửa dáng mũi chim ưng, bạn có thể sử dụng một số biện pháp để che đi khuyết điểm này tạm thời hoặc thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi. Như sau:

Trang điểm

Đây là một cách khắc phục nhanh chóng, nhưng chỉ là tạm thời. Theo đó, bạn sẽ phải nắm vững một số thủ thuật tạo khối mũi trong kỹ thuật trang điểm để khắc phục nhược điểm này. Cụ thể, bạn sẽ phải sử dụng phấn tạo khối và cọ chuyên dụng để che đi những khuyết điểm.

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc

Đây được xem là phương pháp nâng mũi tiên tiến, hiện đại được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn hiện nay. Theo đó, bác sĩ sẽ đo vẽ tỷ lệ, sử dụng kỹ thuật chuyên dụng để tái tạo lại toàn bộ dáng mũi đảm bảo các tiêu chí: sống mũi cao thẳng theo dáng S-line đối với nữ hoặc L-line đối với nam giới, đầu mũi, cánh mũi thu gọn.

Nâng mũi cấu trúc được xem là giải pháp sửa mũi chim ưng hiệu quả, lâu dài nhất với chi phí hợp lý nhất. Bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt hoàn toàn mới hài hòa, cân đối và hút mắt người đối diện.

Địa chỉ sửa mũi Diều Hâu uy tín, chuyên nghiệp

Viện thẩm mỹ La Ratio, nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là nâng mũi cấu trúc Mega S được nhiều khách hàng lựa chọn.

Với phương pháp này, chúng tôi sẽ sử dụng sụn sinh học để nâng sống mũi, kết hợp với Megaderm để bọc đầu mũi nhằm mang lại tổng thể khuôn mặt hài hòa nhất cho khách hàng.

Ưu điểm khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Hiện nay, dịch vụ nâng mũi cấu trúc Mega S tại Viện thẩm mỹ La Ratio được đông đảo khách hàng đánh giá cao vì sở hữu những ưu điểm vượt trội sau:

  • Chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, đảm bảo an toàn và mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng. Đặc biệt áp dụng công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và không để lại sẹo.

Ưu điểm khi nâng mũi tại Viện thẩm mỹ La Ratio

  • Nâng mũi cấu trúc giúp cải thiện toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi, hai cánh mũi. Phù hợp với những người có dáng mũi xấu từ khi sinh ra hoặc do biến chứng của phẫu thuật.
  • Nâng mũi cấu trúc là sự kết hợp hoàn hảo của phương pháp Plasma lạnh giúp vết thương nhanh hồi phục, không để lại sẹo.
  • Sụn ​​nhân tạo cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc, Mỹ được kiểm duyệt kỹ lưỡng về độ an toàn và tương thích.
  • Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, quy trình vô trùng tiêu chuẩn.
  • Cam kết hiệu quả trọn đời, chế độ chăm sóc hậu phẫu và bảo hành lâu dài.

Với phương pháp nâng mũi cấu trúc Mega S, dáng mũi Diều Hâu sẽ được khắc phục triệt để, mang lại gương mặt hài hòa, cân đối nhất. Đồng thời, với dáng mũi mới, mọi vận đen sẽ được hóa giải, mang lại cuộc sống may mắn, hạnh phúc cho chủ nhân. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hãy thay đổi để bản thân tốt hơn, mời bạn đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi diều hâu

Tìm kiếm