Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm filler môi cần kiêng những gì?

tiem filler moi can kieng nhung gi

Những điều cần lưu ý trước khi tiêm filler môi

tiem filler moi can kieng nhung gi

Để tiêm filler môi đẹp và không để lại bất cứ biến chứng nào, ngoài biết được tiêm filler môi cần kiêng những gì, chúng ta cũng cần trang bị thêm những lưu ý trước khi tiêm filler môi để không xảy ra những hậu quả đáng tiếc:

  • Xác định chính xác nguồn gốc và hạn sử dụng của filler
  • Tuyệt đối không dùng filler đã mở hộp trước đó, không có tem nhãn bảo vệ.
  • Sử dụng chất làm đầy filler nằm trong danh sách được phép sử dụng của Bộ Y tế. Hiện nay, chất làm đầy được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam là Juvederm và E.P.T.Q đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là an toàn.
  • Chú ý thời gian phát huy hiệu quả của từng loại filler, thông thường thời gian này sẽ dao động từ 6 tháng đến 2 năm, tùy thuộc vào cơ địa và từng loại chất làm đầy khác nhau.
  • Trước khi lựa chọn loại filler, cần cân nhắc hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định tiêm vì một số chất làm đầy chỉ dùng cho một vùng nhất định. Đảm bảo sử dụng đúng loại filler sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
  • Filler không thích hợp tiêm trong trường hợp phụ nữ có thai, hay mắc các bệnh mãn tính như: tim mạch, tiểu đường…
  • Một lưu ý đặc biệt quan trọng nữa, đó chính là việc lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín, an toàn, một bác sĩ đúng chuyên môn để hiểu rõ cấu tạo mô cơ từ đó có những chỉ định và thao tác chính xác nhất. Mang lại hiệu quả xóa nhăn và tạo hình hiệu quả nhất.

Xem thêm: 3 dáng tiêm filler đẹp rụng rời dành cho chị em

Tiêm filler môi cần kiêng những gì?

tiem filler moi can kieng nhung gi

Để trả lời cho câu hỏi “Tiêm filler môi cần kiêng những gì”, chuyên gia tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio cho biết: Sau khi tiêm filler khách hàng có thể sinh hoạt và ăn uống hoàn toàn bình thường mà không cần kiêng khem quá nhiều. Tuy nhiên cần lưu ý những điều dưới đây để đảm bảo an toàn tuyệt đối và để kéo dài thời gian duy trì filler tại vị trí mô mềm dưới môi:

  • Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hạn chế ở trong những điều kiện nhiệt độ cao như phòng xông hơi.
  • Không massage, không sờ nắm vào vị trí vừa tạo hình bằng filler để tránh chất làm đầy bị lệch khi vừa tiêm chưa cố định, gắn kết vào mô cơ.
  • Tránh việc trang điểm tại vị trí vừa tiêm filler.
  • Hạn chế sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
  • Kiêng những loại thức ăn làm cơ thể dị ứng.
  • Tuân thủ đúng theo chỉ dẫn và thăm khám theo lịch bác sĩ chỉ định.

tiem filler moi

tiem filler moitiem filler moi

Với mỗi ca tiêm filler môi tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi từ khâu tư vấn đến khi tiêm đều được chính bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện để đảm bảo an toàn tuyệt đối và tính thẩm mỹ cho từng khách hàng.

Đặc biệt, chất liệu tiêm filler môi mà La Ratio sử dụng được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế đã được Bộ Y Tế kiểm định an toàn. Đảm bảo mang đến cho khách hàng một đôi môi căng mọng quyến rũ cùng vẻ đẹp rạng rỡ tức thì.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler môi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler môi tiêm filler

Tìm kiếm