Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm filler má baby - Bí quyết để sở hữu má baby bằng tiêm filler

Bí quyết để sở hữu hữu má baby nhanh chóng

Nguyên nhân khiến má hóp là gì?

Trước khi tìm hiểu tiêm filler má baby, bạn cần biết nguyên nhân khiến má hóp của mình là do đâu. Trong đó, lối sống hàng ngày ảnh hưởng khá nhiều đến sự thay đổi của vùng má.

Lão hóa

Đây là điều mà không ai có thể tránh khỏi khi tuổi tác ngày càng cao. Sự suy giảm collagen và elastin khiến bề mặt da nhăn nheo, bong tróc ở nhiều vùng như mắt, miệng, trán.

Lão hóa

Riêng vùng má, lượng tế bào và mô mỡ không đủ để lấp đầy vùng da thừa sẽ dẫn đến tình trạng má bị hóp. Không chỉ vậy, đây còn là nguyên nhân khiến bạn có gò má cao.

Chế độ ăn uống

Ăn uống không khoa học, thiếu kiểm soát khiến cơ thể giảm cân đột ngột, từ đó gương mặt hốc hác thấy rõ. Theo nghiên cứu, chất béo vô cùng cần thiết cho cơ thể và nó có tác dụng làm đầy những vùng trũng trên gương mặt. Do đó, bạn sẽ khó giữ được khuôn mặt tròn trịa nếu chế độ ăn hàng ngày thiếu chất béo.

Bên cạnh đó, nhiều người chọn cách uống thuốc hoặc sử dụng thực phẩm chức năng để giảm số cân nặng nhiều trong thời gian ngắn. Khi đó, cơ thể chúng ta chưa kịp thích nghi với lượng mỡ bị tiêu hao khiến khuôn mặt gầy hơn, hai má hóp lại.

Lối sống

Ngoài yếu tố dinh dưỡng thì chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt hàng ngày cũng có thể là nguyên nhân khiến gương mặt không còn căng tràn sức sống. Trong đó, việc cơ thể bị căng thẳng kéo dài, thói quen thức khuya, thiếu ngủ… sẽ phá hủy các mô mỡ trên mặt, đặc biệt là vùng má.

Niềng răng

Quá trình niềng răng sẽ tác động đến cơ hàm khiến đường nét khuôn mặt có những thay đổi khá rõ nét. Ngoài ra, việc nhổ răng, thói quen ăn nhai, chế độ ăn uống khác nhau khiến gò má hóp lại. Ngoài ra, nếu kỹ thuật chỉnh nha không chuẩn cũng sẽ khiến má hóp vào.

Tạo má baby bằng thuật tiêm filler

Những năm gần đây, xu hướng tiêm filler má baby đang dần trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Về cơ bản, tạo má lúm baby là cách sử dụng chất làm đầy để bổ sung vào phần lõm, hóp trên khuôn mặt giúp khuôn mặt tròn đầy đặn hơn.

Trong lĩnh vực thẩm mỹ có rất nhiều cách để đáp ứng nhu cầu làm đẹp này của chị em nên chị em cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn phương pháp an toàn và mang lại hiệu quả cao.

Tiêm filler má baby là gì? Thủ thuật tiêm filler an toàn không?

Tiêm filler má baby là quá trình tiêm chất làm đầy (thường chứa axit hyaluronic) vào khoảng trống giữa các tế bào biểu bì để tăng độ mịn và tạo vẻ tươi trẻ hơn. Vì vậy, phương pháp này còn được gọi là tiêm má baby giúp mang lại khuôn mặt cân đối hài hòa, làn da săn chắc và đàn hồi.

Tiêm filler má baby là gì?

Toàn bộ quá trình tiêm filler má baby diễn ra trong khoảng 15-20 phút với các thao tác thực hiện tương đối đơn giản, không đòi hỏi kỹ thuật tay nghề cao như các ca phẫu thuật trẻ hóa khác.

Đây là một trong những hình thức làm đẹp được nhiều tín đồ ưa chuộng bởi:

  • Độ an toàn cao, không cần phẫu thuật bóc tách gây rủi ro và biến chứng để lại sẹo hay nhiễm trùng.
  • Tiết kiệm thời gian phục hồi, không cần nghỉ kiêng khem lâu.
  • Hiệu quả cải thiện tức thì, giúp bạn sớm tự tin với diện mạo mới.

Có thể bạn quan tâm: Tiêm filler mũi có hại hay không?

Có nên tiêm filler má baby hay không?

Tiêm filler má baby là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, bạn có thể thực hiện khi có đủ điều kiện sức khỏe và mong muốn cải thiện gương mặt nhanh chóng. Bạn cũng chỉ nên tiêm ở những địa chỉ uy tín chất lượng, thương hiệu nổi tiếng và sử dụng chất liệu tiêm chính hãng đã được Bộ Y tế công nhận.

Có nên tiêm filler má baby hay không?

Đối với những người có xương hàm vuông hoặc lệch lạc, gò má cao khiến gương mặt kém duyên có thể cân nhắc đến phương pháp phẫu thuật chỉnh xương để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Tóm lại, để biết có nên tiêm filler má không? Đây là phương pháp an toàn, tuy nhiên bạn có thể đến gặp trực tiếp bác sĩ và nghe tư vấn cụ thể.

Tiêm filler má baby phù hợp với ai?

Những thủ thuật thẩm mỹ đơn giản để tạo khuôn mặt tròn với đôi má phúng phính sẽ mang lại hiệu quả như mong muốn ngay sau khi thực hiện. Do đó, nếu thuộc một trong những đối tượng sau, bạn có thể tham khảo và cân nhắc phương pháp tiêm filler má baby để sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ:

Tiêm filler má baby phù hợp với ai?

  • Người có rãnh cười sâu, hai bên má có nhiều nếp nhăn.
  • Những ai muốn có khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn.

Những điều cần làm để ngăn ngừa lão hóa má

Như đã nói, lão hóa là một trong những nguyên nhân khiến má hóp ở cả nam và nữ. Vì vậy, để ngăn chặn điều đó ngoài việc tiêm filler má baby, bạn nên chăm sóc da và hình thành thói quen tốt từ khi còn trẻ. Đặc biệt, từ tuổi 30, tốc độ lão hóa của phụ nữ sẽ tăng nhanh và làn da sẽ xuống cấp rõ rệt nếu không được chăm sóc da mỗi ngày.

Bảo vệ da bằng kem chống nắng: Tia cực tím làm tổn thương cấu trúc da, làm giảm collagen và kem chống nắng cùng các biện pháp che chắn sẽ bảo vệ da khỏi những tác hại này. Đặc biệt, vùng má là nơi dễ bị nám, tàn nhang, sạm đen do ánh nắng mặt trời nhất.

BF_AT tiêm filler má baby

Hạn chế uống caffein: Rượu, bia và cafein sẽ khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, làn da cũng mất đi độ đàn hồi, dễ chảy xệ và xuất hiện nếp nhăn.

Uống nhiều nước: Điều này luôn được nhắc đến trong các bí quyết khi bạn muốn sở hữu một làn da đẹp mịn màng. Tùy theo thể trạng mỗi người mà nên uống đủ 1,5 – 2 lít nước/ngày. Ngoài ra, bạn có thể uống nước ép trái cây thay một phần nước lọc để vừa bổ sung vitamin vừa tránh ngán.

Massage mặt: Các động tác massage mặt sẽ có tác dụng nâng cơ, chống chảy xệ và làm chậm quá trình lão hóa da vùng má.

Có thể nói, sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh với đôi má phúng phính là lựa chọn của nhiều người thay vì khuôn mặt V-line bởi nó tạo cảm giác trẻ trung hơn. Do đó, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều cách tạo má baby để có được gương mặt như ý. Trong đó, tiêm filler má baby tại Viện thẩm mỹ La Ratio là một gợi ý hoàn hảo để bạn cải thiện nhan sắc nhanh chóng và hiệu quả.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm má baby!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hãy đến Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler má baby

Tìm kiếm