Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bí quyết tươi trẻ không cần phẫu thuật bằng tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không?

Bí quyết tươi trẻ không cần phẫu thuật bằng tiêm filler rãnh cười

Rãnh cười là gì? Tiêm chất làm đầy có nguy hiểm không?

Trước khi trả lời câu hỏi tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không, cùng La Ratio tìm hiểu về nguyên nhân hình thành rãnh cười. Có rãnh cười sẽ khiến khuôn mặt bạn già hơn so với tuổi thật vì vậy nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục rãnh cười. Vậy hiện tiêm filler có khắc phục được vùng rãnh cười này không.

Rãnh cười được coi là nếp nhăn lớn trên khuôn mặt, nếu rãnh cười quá sâu sẽ khiến khuôn mặt trông già hơn. Nếp cười xuất hiện trên da có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: lão hóa, di truyền, thiếu hụt collagen, giờ giấc sinh hoạt không khoa học, chế độ dinh dưỡng không hợp lý hay tư thế ngủ không đúng...

Rãnh cười là gì

Tất cả các nguyên nhân đều là nguyên nhân trực tiếp hoặc gián tiếp dẫn đến nếp nhăn nụ cười kém duyên. Vì vậy, để làm đầy rãnh cười ở mũi và má thì sử dụng tiêm filler làm đầy rãnh cười là một trong những giải pháp hiệu quả nhanh chóng và an toàn.

Tiêm filler vùng rãnh cười có tác dụng thế nào?

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không? Filler là một loại chất làm đầy có thành phần chính là axit Hyaluronic, là chất sinh học vô cùng an toàn, lành tính và dễ dàng tương thích với cơ thể. Đây là một loại phân tử nhỏ có tác dụng lấp đầy các khoảng trống giữa các tế bào. Từ đó, cải thiện được các điểm lõm, hóp trên khuôn mặt như hóp má, hóp cằm, thậm chí là nếp nhăn làm đầy, cũng như khuôn mặt sẽ trẻ hóa trở lại.

BF_AT tiêm rãnh cười

Tiêm filler rãnh cười là phương pháp làm đầy nếp nhăn trên mũi và má, giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ, lão hóa mà không cần phẫu thuật bằng cách đưa chất làm đầy vào đường rãnh cười.

Thông thường, bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để tiêm một lượng chất làm đầy nhất định vào rãnh cười, sau đó, bằng kỹ thuật của mình, bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho chất làm đầy lấp đầy hết vào chỗ lõm sâu trong các nếp gấp mũi và má. Chưa đầy 20 phút, bạn đã có thể nhận thấy kết quả gương mặt trẻ trung, rạng rỡ đầy sức sống hơn, có sự thay đổi rõ rệt hơn so với khuôn mặt ban đầu.

Ưu điểm của tiêm filler làm đầy rãnh cười

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không? So với phẫu thuật trực tiếp đến rãnh cười thì phương pháp tiêm Filler làm đầy rãnh cười này tuy không duy trì được hiệu quả lâu dài nhưng bù lại phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vì vậy, phương pháp vẫn được nhiều chị em sử dụng. Cụ thể, những ưu điểm có thể kể đến như:

Tiêm rãnh cười không phẫu thuật, không dao kéo, không đau

Trong quá trình thực hiện tiêm chất làm đầy, bác sĩ chỉ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa chất làm đầy Filler vào rãnh cười. Vì vậy, phương pháp này không xâm lấn hay phẫu thuật, cũng như không phải sử dụng dao kéo trong quá trình tiêm. Ngoài ra, trước khi tiêm chất làm đầy filler, bác sĩ sẽ gây tê vùng này nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau trong suốt quá trình thực hiện.

Không phẫu thuật, không dao kéo, không đau

Đồng thời, sau khi thuốc tê hết tác dụng, khách hàng sẽ không cảm thấy đau mà chỉ hơi châm chích nhẹ do quá trình tiêm tác động. Đây cũng là một ưu điểm lớn khi phương pháp này rất phù hợp với những người sợ phẫu thuật, sợ đau hoặc cơ thể không chịu được tác động của phẫu thuật.

Xem thêm: Giải đáp tiêm tinh chất thư giãn cơ gọn hàm và những điều cần biết về tiêm tinh chất thư giãn cơ

Tiêm rãnh cười không cần nghỉ dưỡng lâu

Tiêm rãnh cười có nguy hiểm không? Filler được tiêm vào vùng rãnh cười sẽ nhanh chóng thích nghi và định hình. Đồng thời, các bác sĩ chỉ tiêm vào một vị trí nhất định nên sẽ không để lại dấu vết mất thẩm mỹ cũng như không gây đau đớn, xâm lấn. Do đó, sau khi tiêm Filler rãnh cười, khách hàng hoàn toàn có thể sinh hoạt, làm việc hay ra ngoài bình thường.

Thời gian thực hiện tiêm filler nhanh chóng

Thời gian thực hiện rất nhanh chóng

Tuy còn phải dựa vào tình trạng rãnh cười sâu hay nông mà chúng ta có thể biết chính xác thời điểm tiêm ở mỗi người. Nhưng nhìn chung, thời gian tiêm Filler tạo rãnh cười sẽ dao động từ 20 – 30 phút. Vì vậy, đối với những khách hàng quá bận rộn và không có nhiều thời gian cho phẫu thuật thẩm mỹ, hoàn toàn có thể tham khảo phương pháp tiêm Filler làm đầy rãnh cười để tiết kiệm thời gian.

Chi phí rẻ hơn nhiều so với phẫu thuật truyền thống

Đây có lẽ là một trong những ưu điểm nổi bật nhất khiến nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm Filler làm đầy rãnh cười này. Thông thường, giá dịch vụ tiêm Filler sẽ phụ thuộc vào liều lượng Filler, chất lượng Filler, địa chỉ tiêm… nhưng đều có mức giá rất phải chăng.

Tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không

Theo bác sĩ của viện thẩm mỹ La Ratio giải thích tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không, tiêm filler nụ cười là phương pháp thẩm mỹ rất an toàn, không cần xâm lấn cũng như làm tổn thương da hay ảnh hưởng đến sức khỏe con người nên khách hàng có thể yên tâm khi thực hiện.

Tiêm filler rãnh cười

Tuy nhiên, lưu ý khách hàng nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, sử dụng chất làm đầy cao cấp, tiêm đúng kỹ thuật, tay nghề bác sĩ đảm bảo để tránh những rủi ro không mong muốn trong quá trình thực hiện.

  • Sưng sau khi tiêm filler vào rãnh cười bị sưng, có một số phản ứng sau khi tiêm mà sưng có thể coi là biểu hiện hết sức bình thường, tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ sưng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, tình trạng sưng tấy này sẽ nhanh chóng được cải thiện dần chỉ sau 24-48h.
  • Ngoài ra, bạn có thể áp dụng một số phương pháp sau để đẩy nhanh thời gian hồi phục và giảm sưng tấy.
  • Chườm đá xung quanh má và đường cười nhưng nên dùng khăn hoặc túi chườm đá để hạn chế tác động của nhiệt và giảm hiệu quả tiêm filler.
  • Bổ sung nước uống, nước hoa quả để tăng độ ẩm cho da, giảm sưng tấy.
  • Đối với trường hợp cơ địa sưng đau kéo dài, bạn có thể hỏi ý kiến bác sĩ để sử dụng các loại thuốc kháng sinh, giảm đau phù hợp.
  • Giá bao nhiêu khi tiêm filler phụ thuộc nhiều yếu tố khác như: chất lượng filler, rãnh cười tiêm được thực hiện bởi tay nghề bác sĩ, địa chỉ thực hiện tiêm uy tín để tránh biến chứng không mong muốn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm filler rãnh cười!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng với những chia sẻ trên, độc giả đã có câu trả lời tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không .Dịch vụ tiêm filler nụ cười tại La Ratio luôn được nhiều khách hàng săn đón và lựa chọn bởi đây là giải pháp trẻ hóa nụ cười an toàn, hiệu quả cao. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm đầy nếp nhăn trên da, hãy liên hệ với La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn và chia sẻ những thông tin chi tiết hơn về tiêm filler nụ cười nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không

Tìm kiếm