Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

3 dáng môi tiêm filler “đẹp rụng rời” dành cho chị em

tiem filler moi

Tiêm filler làm dày môi

tiem filler moi

Tiêm filler làm dày môi là phương pháp phổ biến nhất hiện nay được nhiều chị em lựa chọn, để có được vẻ đẹp quyến rũ, cuốn hút. Hưởng ứng theo trào lưu “môi tều” được nhiều Fashion Icon đình đám khởi xướng như: Lily Maymac, Kylie Jenner

Tùy theo tình trạng môi của mỗi người, có thể tiêm dày, tăng kích thước của môi trên, môi dưới hoặc cả hai. Tuy nhiên đây là phương pháp chỉ duy trì được một thời gian nhất định tùy theo tình trạng cơ địa của mỗi người, nên để duy trì dáng môi dày căng mọng cần tiêm nhiều lần theo định kỳ.

Tiêm filler tạo môi trái tim

tiem filler moi

Một dáng môi đang “hot-xìn-xịt” khiến chị em đứng ngồi không yên thời gian gần đây đó là môi trái tim. Dáng môi có độ dày vừa phải nhưng vẫn mang lại sự quyến rũ và dễ thương.

Thực hiện tiêm filler tạo môi trái tim, bác sĩ sẽ lấy vị trí nhân trung làm chuẩn và điều chỉnh cân đối về phía hai bên khóe môi và viền dưới phần giữa môi để tạo được hình trái tim hoàn hảo.

Tiêm filler tạo khóe môi cười

tiem filler moi

Sở hữu một đôi môi biết cười khiến gương mặt trở nên tươi tắn rạng ngời, tràn đầy sức sống hơn rất nhiều. Nhưng trên thực tế, không có nhiều người may mắn sở hữu được đôi môi mơ ước như thế. Chính vì vậy, khi công nghệ thẩm mỹ phát triển, ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm filler tạo khóe môi cười để kiến tạo nên nét đẹp rạng ngời cho chính mình.

Bác sĩ sẽ tạo hình bằng cách tiêm filler vào hai bên khóe miệng theo hình rẻ quạt để kéo dãn cơ miệng theo một tỉ lệ phù hợp để tạo hiệu ứng tươi tắn cho gương mặt, khắc phục nhược điểm u buồn của khuôn mặt.

Ưu điểm của tiêm filler tạo dáng cho môi

Không sưng, không biến chứng: Bản chất của chất liệu tiêm filler được cấu tạo từ thành phần tương thích hoàn toàn với cơ thể, vì vậy khi được tiêm vào môi sẽ không gây đào thải hoặc các biến chứng nguy hiểm nào. Tuy nhiên, cần chọn đúng cơ sở có nguồn gốc chất liệu tiêm rõ ràng và bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm để đảm bảo không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra khi tạo hình thẩm mỹ cho đôi môi.

Không đau, không nghỉ dưỡng, hiệu quả ngay lập tức: Khác với những phương pháp tạo hình môi cần phẫu thuật can thiệp thì tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ nhẹ nhàng, sử dụng mũi kim siêu vi chuyên dụng để tiêm chất làm đầy vào môi và tạo hình.

Quá trình này sẽ không gây cảm giác khó chịu, không đau. Sau khi tiêm, chúng ta sẽ ngay lập tức có được dáng môi như mong muốn và sinh hoạt hoàn toàn bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục lâu dài.

filler moi

Để đảm bảo được hiệu quả tuyệt đối cho mỗi ca tiêm filler thành công, chúng ta cần tìm hiểu kỹ những cơ sở thẩm mỹ uy tín thông qua những nguồn tin cậy hoặc qua những người thân đã từng thực hiện thẩm mỹ tại cơ sở thẩm mỹ đó.

filler môi

Với kinh nghiệm hơn 12 năm thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là những ca thẩm mỹ môi bằng phương pháp tiêm filler, bác sĩ Võ Thành Trung là cái tên luôn được nhiều chị em đặt trọn niềm tin gửi gắm nhan sắc của mình.

Bên cạnh đó, Viện Thẩm Mỹ La Ratio được chứng nhận bởi Sở Y Tế với cơ sở vật chất và trang thiết bị hợp chuẩn, hiện đại, đảm bảo thực hiện những ca thẩm mỹ trong môi trường vô trùng và phòng mổ 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Viện Thẩm Mỹ La Ratio luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chúng tôi xin cam kết sử dụng chất liệu hoàn toàn nhập khẩu từ các nước có nền thẩm mỹ tiên tiến, có nguồn gốc xuất  xứ rõ ràng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối ở mỗi ca tiêm filler, mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất khi chọn La Ratio làm địa chỉ làm đẹp cho mình.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler môi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler môi tiêm filler

Tìm kiếm