Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi bọc sụn có duy trì lâu dài không?

nang mui boc sun

Nâng mũi bọc sụn là gì?

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật sử dụng chất liệu sụn nhân tạo, sụn tự thân hoặc kết hợp nhiều loại sụn khác nhau để nâng cao phần sóng mũi, chỉnh sửa một phần khuyết điểm mũi xấu, mũi không cân đối.

Các loại sụn thường được sử dụng để nâng mũi bọc sụn

Đối với nâng mũi bọc sụn tự thân có thể sử dụng:

  • Sụn tai: Loại sụn phổ biến nhất để cấy ghép tạo hình trụ mũi, được lấy từ sụn ở vùng vành tai, phù hợp với đa số các trường hợp mũi ít khuyết điểm và lần đầu thực hiện nâng mũi bọc sụn
  • Sụn vách ngăn: Lấy tại vị trí vách ngăn mũi để kết hợp cùng sụn tai để giữ chặt trụ mũi hơn.
  • Sụn sườn: Loại sụn này hiếm gặp hơn bởi độ phức tạp, cần phải thực hiện thêm 1 phẫu thuật tại vị trí xương sườn số 6 hoặc số 7 để thực hiện bóc tách sụn. Chỉ phù hợp cho những trường hợp mũi bị tai nạn nghiêm trọng, mũi dị tật, mũi hỏng vào lần phẫu thuật trước,…
  • Sụn Surgiform: là loại sụn cao cấp, được làm 100% từ ePTFE – chất liệu vốn được sử dụng làm mạch máu nhân tạo. Có thể thay thế sụn sườn với độ tương thích lên tới 99%. Được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi cục FDA Mỹ, có độ siêu mềm mại, dẻo dai và rất nhẹ so với sụn thông thường. Tránh được tình trạng nặng vật thể ở mũi sau khi nâng, sóng mũi đơ cứng như các loại sụn thế hệ cũ.

 Đối với nâng mũi bọc sụn nhân tạo: Có thể sử dụng Sụn Hàn Quốc và sụn Mỹ. Đây là 2 loại sụn nhân tạo được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, với chi phí thấp nhưng hiệu quả mang lại đáng kể. Với xuất xứ từ quốc gia có nền công nghiệp thẩm mỹ tiên tiến, chất liệu sụn này được kiểm chứng về độ an toàn, có độ tương thích cao với cơ thể, không gây phản ứng đào thải, kích ứng cũng như biến chứng đối với người sử dụng.

Xem thêm: Sự khác biệt nâng mũi cấu trúc và nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không?

Công nghệ thẩm mỹ càng phát triển, chất liệu sụn cũng cải tiến trở nên tương thích cao với cơ thể hơn. Vì vậy thời gian duy trì vẻ đẹp sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi cũng kéo dài hơn.

Tuy nhiên để biết nâng mũi bọc sụn có vĩnh viễn không phải phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ thực hiện phẫu thuật nâng mũi. Một bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn sẽ ước tính được chính xác tỉ lệ sụn để cấy ghép tạo hình sóng mũi đẹp tự nhiên. Bên cạnh đó, mọi thao tác đặt sụn của bác sĩ thực hiện phải khéo léo và tỉ mỉ, điều này giúp dáng mũi khi nâng xong sẽ duy trì được trong thời gian lâu dài mà không để lại bất kỳ biến chứng nào.

bac si nang mui

Tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio được sự tin tưởng của đông đảo chị em bởi mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ đều được chịu trách nhiệm chuyên môn và trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Võ Thành Trung – bác sĩ thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiệm. Với chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Võ Thành Trung đã thực hiện hàng ngàn ca nâng mũi bọc sụn thành công với tỉ lệ 100% mang một dáng mũi hoàn hảo đến với từng khách hàng.

nang mui boc sun

Hỗ trợ đắc lực cho mọi ca phẫu thuật là hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị luôn luôn cải tiến hiện đại nhất, phòng mổ vô trùng nghiêm ngặt đảm bảo tuyệt đối an toàn cho mọi ca mổ. Chính những yếu tố này đã tạo ra những ca nâng mũi thành công mang đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo cùng thời gian duy trì bền đẹp theo năm tháng.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn nâng mũi bọc sụn!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bọc sụn nâng mũi bọc sụn tai nâng mũi bọc sụn tự thân

Tìm kiếm