Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới có nên hay không

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới có nên hay không

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới được không?

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới hoàn toàn có thể thực hiện.

Quan niệm phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho phụ nữ đã không phù hợp với xã hội hiện nay. Giờ đây khi ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển, nam giới cũng quan tâm đến việc “tân trang nhan sắc” không kém gì nữ giới.

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới được không

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới giúp cải thiện những khuyết điểm trên mũi như lỗ mũi thấp, ngắn, rộng, sống mũi to… Chiếc mũi sau khi nâng sẽ giúp nam giới trông nam tính và cuốn hút hơn.

Tất nhiên, tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp ở nam và nữ là khác nhau, đối với nam giới phẫu thuật thẩm mỹ không chỉ cần đẹp mà còn phải giữ được nét nam tính vốn có nên nâng mũi cho nam giới cũng rất quan trọng. Cần đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ phải dày dặn kinh nghiệm, có con mắt thẩm mỹ tinh tế và trình độ chuyên môn cao.

Tham khảo thêm: Nâng mũi sau 5 ngày có thể đi làm lại bình thường?

Phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm cho nam giới là gì?

Sụn ​​Megaderm là chất liệu cao cấp được tạo ra từ biểu bì của con người, qua quy trình khoa học để nâng cao khả năng tương thích với cơ thể. Chất liệu sụn này được ứng dụng trong việc bọc sụn nhân tạo trong quá trình nâng mũi. Tương tự như sụn tự thân, Megaderm có khả năng bọc và tạo dáng mũi cân đối, ngăn bóng đỏ xuất hiện.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ bóc tách phần mũi, sử dụng sụn nhân tạo làm giá đỡ để nâng cao sống. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng sụn Megaderm để đưa vào bọc sụn nhân tạo. Nhờ đó, dáng mũi trở nên cân đối, không còn biến chứng do tụt sụn, lồi sụn như trước.

nâng mũi bọc sụn Megaderm cho nam giới là gì

Ngoài ra, sử dụng sụn Megaderm ở đầu mũi còn có tác dụng kéo dài dáng mũi để có sự cân đối với tổng thể khuôn mặt. Từ đó, các khuyết điểm nhanh chóng được cải thiện trong thời gian ngắn.

Toàn bộ quy trình nâng mũi bọc sụn cho nam giới diễn ra trong khoảng 60 phút. Sau khi thực hiện, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái. Phương pháp làm đẹp này mang lại hiệu quả lâu dài, độ an toàn cao.

Vậy nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không?

Nâng mũi bọc sụn cho nam giới được coi là bước đột phá trong ngành thẩm mỹ hiện đại. Nâng mũi bọc sụn Megaderm ra đời đã giải quyết được nỗi lo chung của khách hàng. Với phương pháp này, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn vì mang lại hầu hết những ưu điểm tuyệt vời như:

Tạo dáng mũi L line, tự nhiên

Sụn Megaderm được đặt vào giữa đầu mũi và sụn silicon. Đây là lớp giúp cấu trúc mũi được nâng cao, thanh tú, đảm bảo tương thích, không gây biến chứng.

Giúp cải thiện nhiều khuyết điểm

Trong 60 phút có thể cải thiện đồng thời các khuyết điểm của chiếc mũi xấu. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Ngăn ngừa các biến chứng xấu

Thay vì lo lắng mũi bị biến chứng, đầu mũi bị mỏng, có dấu hiệu tụt sụn, bóng đỏ. Nâng mũi bọc sụn cho nam giới có thể ngăn ngừa và khắc phục tất cả những điều trên. Giải quyết những vấn đề lo lắng về các biến chứng.

nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không

Vẻ đẹp an toàn, lâu dài

Nâng mũi bọc sụn Megaderm được biết đến là phương pháp có độ an toàn cao khi thực hiện. Hầu hết những khách hàng khó tính, có nhu cầu thẩm mỹ đều lựa chọn phương pháp này. Vì hiệu quả thẩm mỹ nếu được thực hiện đúng cách và chăm sóc tốt sẽ có thể tồn tại suốt đời.

Không đau, không để lại sẹo xấu

Lựa chọn nâng mũi bọc sụn cho nam giới khách hàng không khỏi băn khoăn, lo lắng về vấn đề sẹo xấu. Phương pháp này được đánh giá cao về độ an toàn. Chưa kể các tín đồ làm đẹp còn có thời gian hồi phục nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng hay chăm sóc quá nhiều.

Tất cả những ưu điểm của phương pháp nâng mũi sử dụng sụn Megaderm đã chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Vì vậy, để có được kết quả như mong muốn, chúng ta cần lựa chọn những nơi uy tín và thực hiện một cách an toàn.

Những nguyên tắc quan trọng khi nâng mũi bọc sụn cho nam giới

Theo chia sẻ từ các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn Megaderm được đánh giá là phương pháp tương đối khó và phức tạp. Vì vậy, trong quá trình thực hiện, chúng ta cần chú ý thực hiện đúng và đầy đủ các nguyên tắc quan trọng như:

Chọn bác sĩ chuyên khoa vững

Tay nghề của bác sĩ quyết định hơn 80% chất lượng của ca nâng mũi. Theo đó, những trường hợp khách hàng muốn có được kết quả làm đẹp chất lượng thì nên tìm đến các bác sĩ chuyên khoa vững vàng, có kinh nghiệm chuyên môn cao.

Thực hiện nâng mũi đúng quy trình

Khác với các phương pháp hiện có, nâng mũi bọc sụn Megaderm nếu muốn đạt kết quả cao khách hàng nên đến những nơi có quy trình nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại cũng góp phần quan trọng, đảm bảo nâng mũi bọc sụn cho nam giới an toàn như ý muốn.

Những nguyên tắc quan trọng khi nâng mũi bọc sụn cho nam giới

Sử dụng sụn Megaderm có nguồn gốc rõ ràng

Yếu tố quan trọng quyết định một ca nâng mũi an toàn là sử dụng sụn an toàn, có nguồn gốc rõ ràng. Chất lượng sụn đảm bảo mới giúp giữ được cấu trúc mũi tự nhiên như mong muốn. Đây là yếu tố quan trọng để tạo nên dáng mũi đẹp tự nhiên.

Tuân thủ chế độ chăm sóc hậu phẫu

Sau nâng mũi, chế độ chăm sóc và chế độ dinh dưỡng quyết định quá trình hồi phục rất nhiều. Vì vậy, đối với những người có nhu cầu nâng mũi bọc sụn megaderm cần lưu ý thực hiện đúng và đủ các mẹo chăm sóc hậu phẫu để có dáng mũi cân đối, tự nhiên nhất.

Có nhiều nguyên tắc khác nhau để áp dụng nâng mũi bọc sụn Megaderm. Theo đó, để sở hữu dáng mũi đẹp như mong muốn cũng như ngăn ngừa những biến chứng xấu thì cần tìm đến những địa chỉ uy tín để thực hiện.

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn Megaderm uy tín

Các cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, rất ít cơ sở được cấp phép hoạt động và đảm bảo các tiêu chí an toàn khi thẩm mỹ.

Với những ai đang có nhu cầu nâng mũi bọc sụn Megaderm, thì viện thẩm mỹ La Ratio là lựa chọn an toàn. Đây là địa chỉ trực tiếp ứng dụng và thực hiện các công nghệ nâng mũi chất lượng.

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn Megaderm uy tín

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Viện thẩm mỹ La Ratio tận tâm và có nhiều năm kinh nghiệm. Với mức độ phức tạp của nâng mũi bọc sụn cho nam giới, bác sĩ khéo léo tác động và cân nhắc từng khuyết điểm để áp dụng quy trình một cách an toàn.

Chất liệu Megaderm được Viện thẩm mỹ La Ratio áp dụng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Sau khi nâng mũi sẽ tạo độ tương thích cao, giúp cấu trúc mũi ổn định và cân đối hơn kết hợp CÔNG NGHỆ PLASMA giúp vết thương mau lành.

Nhờ áp dụng hệ thống quy trình chất lượng với máy móc hiện đại, nâng mũi bọc sụn Megaderm không chỉ đảm bảo độ an toàn cao. Nhưng hơn hết, nơi đây còn cam kết dáng mũi cân đối, tạo nét duyên và hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi bọc sụn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Có thể thấy, nâng mũi bọc sụn cho nam giới được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn giúp khách hàng có được kết quả như mong muốn. Hi vọng với những chia sẻ từ bài viết, khách hàng có thể hiểu thêm về công nghệ này và đưa ra lựa chọn thẩm mỹ phù hợp.

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bọc sụn cho nam giới

Tìm kiếm