Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Các phương pháp nâng mũi bọc tại La Ratio

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Các phương pháp nâng mũi bọc tại La Ratio

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì?

Đây là kỹ thuật nâng mũi cho phép khách hàng thay đổi, khắc phục những nhược điểm của chiếc mũi hiện tại theo các phương pháp phẫu thuật. Mang lại cho bạn sống mũi cao, thẳng và hài hòa với khuôn mặt.

Tuy nhiên, với các phương pháp nâng mũi truyền thống sử dụng sụn silicon cứng, dễ biến chứng theo thời gian. Chất liệu sụn này sẽ ảnh hưởng đến dáng mũi, gây bóng đỏ, lộ sống mũi thậm chí là lộ cả chất liệu độn.

Phương pháp nâng mũi bọc sụn là gì

Khác biệt hoàn toàn với các kỹ thuật nâng mũi truyền thống, kỹ thuật nâng mũi hiện nay sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp để nâng cao sống mũi, mang đến cho khách hàng dáng mũi cao mềm mại tự nhiên.

Đặc điểm quan trọng khiến chị em yêu thích phương pháp làm đẹp này là có thể dùng sụn tự thân để bọc đầu mũi. Giúp hạn chế tổn thương, lộ sống, bóng đỏ hay lộ chất liệu độn. Mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp hoàn hảo theo thời gian.

Tại sao khách hàng nên chọn nâng mũi bọc sụn tại La Ratio?

Nâng mũi bọc sụn giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm của phương pháp nâng mũi truyền thống trước đây. Mang lại hiệu quả an toàn, không xảy ra biến chứng xấu, thời gian thực hiện nhanh, không sưng, không băng nẹp.

  • Có thể sử dụng sụn tự thân từ (sụn sườn, sụn vành tai) hoặc sụn sinh học, không xuất hiện biến chứng, độ tương thích với cơ thể cao, không xuất hiện hiện tượng đào thải theo thời gian.
  • Được thực hiện bởi Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung, với hơn 14 năm kinh nghiệm. Luôn tận tâm hết mình mang lại vẻ đẹp tự nhiên, phù hợp với khách hàng.

Tại sao khách hàng nên chọn nâng mũi bọc sụn tại La Ratio

  • Tạo dáng mũi đẹp tự nhiên từ gốc mũi đến đầu mũi. Chưa hết, phương pháp này giúp mũi đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn và cân đối với cấu trúc của khuôn mặt.
  • Công nghệ nâng mũi ít xâm lấn, không can thiệp quá nhiều đến các bộ phận khác và cam kết không đau nhiều.
  • Tại La Ratio áp dụng công nghệ hiện đại được cập nhật thường xuyên. Đặc biệt sau khi thực hiện sẽ được chiếu Plasma lạnh giúp kháng khuẩn, vết thương mau lành.
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Khi phẫu thuật được thực hiện trong môi trường vô trùng và chế độ chăm sóc hậu phẫu nhiệt tình, ân cần…

Chính những yếu tố trên, nên có nhiều khách hàng chọn lựa Viện Thẩm Mỹ La Ratio là nơi trao niềm tin thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu?

Phương pháp này có thể duy trì vĩnh viễn nếu không bị biến chứng cũng như các tác nhân bên ngoài khác.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi bọc sụn được bao lâu phụ thuộc vào các yếu tố quan trọng như loại sụn sử dụng để phẫu thuật thẩm mỹ, công nghệ nâng mũi, tay nghề bác sĩ và chế độ chăm sóc của từng khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn được bao lâu

Đối với kỹ thuật nâng mũi cần lựa chọn nơi an toàn, được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế. Ngoài ra, máy móc hỗ trợ cùng với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cũng là một trong những yếu tố quyết định các phương pháp nâng mũi bọc sụn tại La Ratio

Ngoài câu hỏi nâng mũi bọc sụn được bao lâu? Thì các phương pháp phẫu thuật nâng mũi bọc sụn tại La Ratio được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Có thể bạn quan tâm: Phẫu thuật thu gọn cánh mũi bao lâu mới lành?

Nâng mũi bọc sụn Bio Form

Nâng mũi bọc sụn Bio Form là công nghệ nâng mũi đẹp tự nhiên, hàng đầu tại La Ratio. Phương pháp này giúp khách hàng có được dáng mũi như ý, đẹp lâu dài. Chỉ với khoảng 60 phút thực hiện, sẽ sở hữu ngay dáng mũi đẹp tự nhiên, hài hòa. Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả được chị em phụ nữ tìm kiếm bấy lâu nay.

 

Nâng mũi bọc sụn Bio Form

Bio Form sử dụng hoàn toàn bằng sụn sinh học, có độ tương thích với cơ thể cao giúp hạn chế tối đa tình trạng kích ứng, bóng đỏ đầu mũi. Sau một thời gian phẫu thuật, các tế bào trong cơ thể sẽ kết nối với các tế bào trong sụn. Vì vậy, phương pháp này có thể duy trì vĩnh viễn.

Nâng mũi bọc sụn Megaderm là gì?

Tương tự như các phương pháp nâng mũi bọc sụn khác, nâng mũi bọc sụn Megaderm được thực hiện với kỹ thuật hiện đại. Sụn được chiết xuất từ tế bào biểu bì của con người nên có độ tương thích cao khi đưa vào mũi sẽ giúp mũi đẹp tự nhiên mà không bị lộ sóng, đồng thời giúp bảo vệ mũi khỏi các biến chứng bóng đỏ, lộ sóng, thủng mũi. đầu mũi. …

Chỉ diễn ra trong trong thời gian ngắn, an toàn, hiệu quả. Nhờ miếng đệm Megaderm bao bọc toàn bộ dáng mũi, từ đó bảo vệ mũi khỏi biến chứng, giúp mũi đẹp theo thời gian.

Ngoài tác dụng là biện pháp phòng ngừa biến chứng, Megaderm còn được đặt vào đầu mũi giúp kéo dài đầu mũi và giúp tổng thể dáng mũi mềm mại như mũi thật.

Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo để tạo hình và nâng cao sống mũi. Sụn Hàn và sụn Mỹ được ưa chuộng nhất, bởi độ an toàn, tương thích với cơ thể cao, có tính dẻo.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi bọc sụn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Ưu điểm 3 phương pháp nâng mũi bọc sụn:

  • Nâng mũi bọc sụn giúp dáng mũi cao, thanh tú, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.
  • Khắc phục tình trạng thấp của dáng mũi hiện tại.
  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, không đau, không sưng, không bầm sau phẫu thuật.
  • Duy trì dáng mũi vĩnh viễn

Trên đây đã giải đáp cho khách hàng về nâng mũi bọc sụn được bao lâu và các phương pháp nâng mũi bọc sụn tại La Ratio. Nếu còn thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bọc sụn được bao lâu

Tìm kiếm