Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không?

Nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không

Megaderm là gì? Nâng mũi bọc sụn megaderm?

Megaderm được chiết xuất từ ​​tế bào biểu bì của con người nên có độ tương thích cao khi đưa vào cơ thể. Chất liệu sụn này thường được sử dụng cho những người bị thiếu sụn tự thân. Mà đầu mũi quá mỏng, mũi bị lệch hoặc những người dễ bị dị ứng.

Nhờ sự cải tiến trong kỹ thuật nâng mũi. Sụn Megaderm hiện nay là chất liệu duy nhất phù hợp với tế bào gốc. Khi cấy ghép vào cơ thể người mà không gây đào thải do đáp ứng miễn dịch tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn megaderm có ttos không

Megaderm được coi là lớp đệm giữa sụn nhân tạo và lớp da mũi. Giúp bảo vệ tối đa mũi khỏi các biến chứng sau nâng và giúp mũi trông mềm mại, tự nhiên.

Thay vì lựa chọn nâng mũi bằng sụn tự thân, khách hàng phải thực hiện hai vị trí phẫu thuật là đầu mũi và một nơi khác là lấy sụn tự thân (có thể là sụn vành tai, sụn vành tai). Với phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm, chỉ cần một vị trí phẫu thuật ở đầu mũi. Vì vậy, ca tiểu phẫu cũng diễn ra trong khoảng 30 phút.

Ưu điểm của nâng mũi bọc sụn megaderm là gì?

Với câu hỏi nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không? Nâng mũi bọc sụn Megaderm được đánh giá là một trong những phương pháp nâng mũi lành tính và mang lại kết quả ổn định lâu dài theo năm tháng. Ngoài ra, nó còn có những ưu điểm vượt trội như:

Phòng ngừa các biến chứng khi nâng mũi

Megaderm có tác dụng ngăn ngừa biến chứng vùng da mũi. Ngoài ra, khi mũi có các biến chứng như căng da, bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da mũi. Thì nâng mũi kết hợp bọc Megaderm vẫn rất hiệu quả.

Megaderm được tạo ra tương tự như mô da người. Nên độ tương thích rất cao, không bị đào thải do phản ứng miễn dịch của cơ thể.

ưu điểm nâng mũi megaderm

Megaderm kích thích tái tạo tế bào

Khi được cấy vào, Megaderm tạo ra môi trường lý tưởng cho sự tái tạo. Tăng trưởng của mạch máu, dây thần kinh và nguyên bào sợi của da.

Tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên

Nâng mũi bọc sụn megaderm tạo cảm giác mềm mại, tự nhiên cho mũi. Dễ dàng uốn cong để tạo dáng mũi mong muốn.

Lựa chọn hàng đầu cho người không muốn sử dụng sụn tự thân

Nếu khách hàng ngại lấy sụn tự thân thì chất liệu Megaderm là giải pháp thay thế tối ưu. Giữa được lâu dài, an toàn và giúp tiết kiệm chi phí.

Như vậy chắc khách hàng đã có câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không?

Tham khảo thêm: Nâng mũi bọc sụn Megaderm

Nâng mũi bọc sụn Megaderm dành những đối tượng nào?

Nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt hay không một phần sẽ phụ thuộc vào người sử dụng. Megaderm được đánh giá là chất liệu có độ lành tính cao cũng như nổi tiếng là phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, những đối tượng được bác sĩ này khuyên đi nâng mũi thường là:

đối tượng nâng mũi bọc sụn megaderm

  • Người có da mũi mỏng và nhạy cảm bẩm sinh cũng như người thiếu sụn tự thân.
  • Đã nâng mũi nhưng da mỏng lâu năm, bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sóng, mũi gãy, mũi lệch, ...
  • Người muốn nâng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài nhưng không muốn lấy sụn tự thân.

Vì sao khách hàng nên chọn Viện thẩm mỹ La Ratio để nâng mũi bọc sụn megaderm?

Hiện nay trên thị trường, ngày càng nhiều thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, mang đến sự hoang mang khi lựa chọn và tìm ra địa chỉ làm đẹp uy tín.

Dưới đây là một số lý do giúp khách hàng hiểu vì sao Viện thẩm mỹ La Ratio trở thành một trong những thẩm mỹ viện được “người người, nhà nhà” yêu thích. Lựa chọn với mong muốn hoàn thiện bản thân một cách an toàn, hoàn thiện với các dịch vụ làm đẹp:

Đội ngũ y tế xuất sắc

La Ratio sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Trong số đó, bác sĩ Thẩm mỹ Võ Thành Trung có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi.

nâng mũi tại viện thẩm mỹ La Ratio

Đồng thời, viện thẩm mỹ La Ratio cũng tự hào có kiến ​​thức vững chắc để hỗ trợ, tư vấn. Giúp khách hàng lựa chọn được dáng mũi ưng ý nhất.

Quy trình an toàn

Toàn bộ quy trình nâng mũi tại La Ratio diễn ra an toàn, đúng tiêu chuẩn y tế. Phòng mổ được vô trùng, trang bị đầy đủ các thiết bị, máy móc hiện đại.

Phòng hậu phẫu tại đây cũng được trang bị nhiều thiết bị chuyên dụng tiên tiến, hiện đại. Đảm bảo khách hàng có thể yên tâm nghỉ dưỡng và tận hưởng quá trình nâng mũi một cách an toàn và nhẹ nhàng nhất.

Chất liệu sụn an toàn

Chất liệu sụn chúng tôi sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng, được kiểm định bởi Hiệp hội FDA (Hoa Kỳ). Do đó sẽ luôn đảm bảo an toàn, hạn chế đào thải, kích ứng và cho khách hàng dáng mũi ổn định theo thời gian.

khách hàng nâng mũi tại La Ratio

Khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng Megaderm tại La Ratio, tự tin mang đến cho khách hàng câu trả lời hoàn hảo nhất: nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không?

Bảo hành đầy đủ

Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi cam kết thực hiện chế độ bảo hành đầy đủ.

Đội ngũ tư vấn nhiệt tình

La Ratio hiện đang sở hữu hệ thống tư vấn, hỗ trợ khách hàng với chuyên môn cao. Mong muốn bất kỳ ai khi lựa chọn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại đây sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Chi phí nâng mũi bọc sụn Megaderm bao nhiêu?

Bên cạnh băn khoăn nâng mũi bọc sụn Megaderm có tốt không thì chi phí cũng là vấn đề mà khách hàng quan tâm. Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, giá nâng mũi khá “mềm” so với thị trường thẩm mỹ hiện nay.

Ngoài ra, tại viện thẩm mỹ cũng có nhiều chương trình khuyến mãi. Cập nhật ngay bảng giá để có cơ hội làm đẹp với chi phí rẻ nhé!. Hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM. Hoặc qua số điện thoại 18006653 để được tư vấn.

Hy vọng bài viết trên đã giúp khách hàng “tháo gỡ” được thắc mắc nâng mũi bọc sụn megaderm có tốt không. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến ngay Viện thẩm mỹ La Ratio để “ tân tiến” lại nhan sắc và tự tin tỏa sáng nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi bọc sụn megaderm

Tìm kiếm