Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu?

Mong muốn sở hữu dáng mũi cao đẹp tự nhiên, thế nhưng không muốn đụng chạm “dao kéo” nhiều người hiện nay đã lựa chọn nâng mũi không phẫu thuật bằng filler. Cũng từ đó, thắc mắc nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu được đặt ra khi họ có ý định cải thiện dáng mũi của mình bằng loại hình thẩm mỹ này.

nang mui khong phau thuat

Dáng mũi đẹp, không cần đụng chạm “dao kéo” chỉ có thể là nâng mũi không phẫu thuật bằng filler

Là loại hình thẩm mỹ mũi mới xuất hiện, tuy nhiên nâng mũi không phẫu thuật bằng filler đã trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Bởi giờ đây, chẳng cần đến dao kéo, không cần xâm lấn thì mong ước sở hữu dáng mũi cao thanh tú đã nằm trong tầm tay của họ.

NÂNG MŨI KHÔNG PHẪU THUẬT ĐƯỢC BAO LÂU?

Nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là quá trình đưa chất làm đầy filler vào phần mũi để nâng cao dáng mũi một cách tự nhiên chỉ với 5 phút thực hiện. Không chỉ làm cao sống mũi mà phương pháp này còn giúp làm tròn đầu mũi, cải thiện mũi gãy hoặc xương mũi gồ một cách an toàn.

nang mui khong phau thuat

Hình mô phỏng kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

Ưu điểm khi nâng mũi không phẫu thuật bằng filler là không có vết mổ nên không cần chăm sóc vết thương, không cần kiêng cử trong ăn uống. Dáng mũi lên form tức thì ngay sau thực hiện mà không phải lo biến chứng.

Ngoài ra, filler là chất làm đầy sinh học khá an toàn, mũi tiêm cực nhỏ nên không để lại dấu vết gì trên vùng thực hiện. Đồng thời, chi phí của loại hình thẩm mỹ mũi này cũng thấp hơn nhiều so với nâng mũi phẫu thuật. Đây là một trong những thế mạnh giúp phương pháp này được nhiều người ưa chuộng đến vậy.

tiem filler mui

Với thắc mắc “nâng mũi không phẫu thuật được bao lâu”, Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện thẩm mỹ La Ratio đã có lời giải đáp như sau: “Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, thế nhưng nâng mũi không phẫu thuật bằng filler lại duy trì hiệu quả trong thời gian gian khá ngắn. Tại La Ratio, tùy vào loại filler mà khách hàng lựa chọn thì có thể duy trì dáng mũi trong khoảng thời gian từ 6 tháng đến 2 năm và còn tùy theo cơ địa của khách hàng nữa”.

nang mui khong phau thuat

Bác sĩ Võ Thành Trung – CEO Viện thẩm mỹ La Ratio

Bác sĩ Võ Thành Trung còn cho biết thêm: “Tuy không thể duy trì dáng mũi vĩnh viễn, thế nhưng filler mà La Ratio sử dụng là filler được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, đảm bảo chính hãng, chất lượng, tuyệt đối an toàn và không gây phản ứng phụ. Nếu như khách hàng nào mong muốn sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên mà không muốn phẫu thuật thì đây là sự lựa chọn lý tưởng”.

GIẢI PHÁP NÂNG MŨI CÓ HIỆU QUẢ LÂU DÀI

Nếu muốn có dáng mũi đẹp mà không đụng chạm “dao kéo” thì lựa chọn filler, còn nếu muốn sở hữu dáng mũi đẹp bền theo thời gian hãy yên tâm chọn phương pháp nâng mũi bọc sụn Megaderm tại La Ratio.

Với vết mổ được thực hiện dưới chân trụ mũi, bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo đặt ở 2/3 sống mũi. Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân hoặc chất liệu Megaderm bao bọc đầu mũi. Nhờ đó, không chỉ làm cho dáng mũi trở nên cao, có độ dài tương đối và kín mà còn đảm bảo an toàn, ngăn ngừa mọi biến chứng giúp mũi đẹp vĩnh viễn.

nang mui boc sun

Hình mô phỏng kỹ thuật nâng mũi phẫu thuật tại La Ratio

Khi đến La Ratio nâng mũi, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn và trực tiếp phẫu thuật bởi Bác sĩ Võ Thành Trung. Với hơn 10 kinh nghiệm thẩm mỹ cùng kỹ thuật nâng mũi riêng biệt, Bác sĩ Trung sẽ mang lại cho bạn dáng mũi sắc nét, vô cùng tự nhiên. Đã có rất nhiều khách hàng đến La Ratio nâng mũi và hài lòng ngay trên bàn mổ bởi:

  • Dáng mũi đẹp tức thì sau phẫu thuật

nang mui

Dáng mũi khách hàng đẹp tức thì ngay sau phẫu thuật

  • Quá trình thực hiện an toàn, nhanh chóng, chỉ trong khoảng thời gian 45 phút.
  • Mũi mềm mại, tự nhiên, đẹp không góc chết.

nang mui

Mũi mềm mại và cực kỳ tự nhiên

  • Khắc phục mọi khuyết điểm về sống mũi thấp tẹt, đầu mũi ngắn, hếch,…
  • Không cần băng nẹp, không sưng bầm tím, không để lại sẹo
  • Không cần nghỉ dưỡng, thoải mái đi chơi, tới lịch hẹn quay lại cắt chỉ.

Xem thêm video đánh giá của khách hàng khi nâng mũi tại La Ratio:

Nâng mũi tại La Ratio dưới bàn tay của Bác sĩ Võ Thành Trung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện. Chúng tôi luôn đầu tư nâng cấp máy móc hiện đại, sử dụng chất liệu độn chất lượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

nang mui

La Ratio với mô hình thẩm mỹ 5 sao chất lượng sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất

Hãy đến La Ratio ngay hôm nay để cảm nhận sự khác biệt đồng thời để thay đổi sắc diện của mình với chi phí không đâu hợp lý hơn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi không phẫu thuật phẫu thuật nâng mũi nâng mũi bọc sụn tiêm filler mũi

Tìm kiếm