Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Có nên thực hiện nâng mũi sụn surgiform không?

Có nên thực hiện nâng mũi sụn surgiform không?

Nâng mũi bọc sụn Surgiform là gì?

Phương pháp nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo Surgiform chính là giải pháp cho những cô nàng đang đau đầu vì dáng mũi hiện tại. Nhờ chất liệu sụn cao cấp, nâng mũi bọc sụn Surgiform hiện là một trong những phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng nhất. Nâng mũi sụn nhân tạo được nhiều người ưa chuộng bởi an toàn, không để lại sẹo sau khi nâng mũi như nâng mũi bằng sụn tự thân.

Nâng mũi bọc sụn Surgiform là gì?

Sụn phẫu thuật được cấu tạo từ ePTFE - một loại vật liệu polyme sinh học, được cấu tạo từ hàng triệu lỗ xốp siêu nhỏ. Do đó, các mạch máu trong cơ thể dễ dàng lưu thông khi cấy ghép sụn, có giấy phép lưu hành quốc tế, được áp dụng tại các nước phát triển như Anh, Mỹ, Đức,…

Phương pháp nâng mũi surgiform có khả năng vặn, xoắn tối đa

Surgiform còn có khả năng xoắn vặn tối đa, đây chính là điểm cộng lớn của loại sụn này, giúp phương pháp nâng mũi sụn Surgiform ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Với khả năng xoắn vặn tối đa nên khi áp dụng phương pháp này, bạn có thể tác động vào vùng mũi như sờ, nắn, không sợ dáng mũi bị xô lệch, biến dạng.

Surgiform cung cấp khả năng vặn, xoắn tối đa

Do đó, bạn sẽ có được chiếc mũi bền vững theo thời gian, thậm chí về lâu dài bạn sẽ không phải lo lắng bị lộ chất liệu nâng mũi. Bên cạnh đó, sụn Surgiform sau khi cấy ghép giữ được độ mềm mại, tự nhiên trong thời gian dài.

Là loại sụn cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong các công nghệ nâng mũi hiện nay, sụn Surgiform là loại sụn nhân tạo cao cấp nhất. Loại sụn này có thể khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của dáng mũi trước đây. Mềm dẻo, dễ tạo hình nên Surgiform có khả năng thích ứng với hầu hết mọi dáng mũi.

Tương thích, không đào thải sụn

Tương thích, không đào thải sụn

Vì đây là loại sụn cao cấp nên khả năng tương thích với cơ thể rất cao. Vì vậy, sụn surgiform cũng hạn chế tối đa các vấn đề liên quan đến đào thải như mũi dị ứng, bóng đỏ mũi, lộ sụn…

Sở hữu dáng mũi tự nhiên, mềm mại

Phương pháp nâng mũi này ngày càng được ưa chuộng bởi sụn Surgiform là dòng sụn nhân tạo, không co rút, không biến dạng và không khô cứng theo thời gian. Có thể nói, dù bạn đã sử dụng loại sụn này trong thời gian dài thì sụn vẫn sẽ mềm mại, dẻo dai giúp dáng mũi tự nhiên, không bị cứng đơ, lộ rõ dấu hiệu nâng mũi.

Ai nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn Surgiform?

Một trong những lý do khiến nâng mũi bọc sụn Surgiform được ưa chuộng là phương pháp này có thể áp dụng cho hầu hết mọi đối tượng. Như sau:

  • Nam, nữ trên 18 tuổi, có dáng mũi không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, đầu mũi thô, sống mũi thấp hoặc không có sống mũi, cánh mũi dày hoặc lệch,…
  • Các trường hợp dị tật bẩm sinh hoặc do tai nạn khiến sống mũi bị lệch hoặc thấp, mất cân đối,…
  • Người muốn sở hữu dáng mũi ưng ý nhanh chóng nhưng kết quả duy trì lâu dài, không phải thực hiện nhiều lần.

Xem thêm: Những dấu hiệu thường gặp khi nâng mũi không hợp sụn

La Ratio - Mũi đẹp an toàn

Để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như đạt được kết quả hoàn hảo như mong muốn, tất nhiên bạn phải tìm được cơ sở uy tín để thực hiện ca phẫu thuật. Những nơi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng sẽ là lựa chọn an toàn.

La Ratio - Mũi đẹp an toàn

Một trong những địa chỉ nổi tiếng hiện nay bạn có thể tham khảo là viện thẩm mỹ La Ratio. Hiện tại, La Ratio sở hữu đội ngũ y-bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, giỏi chuyên môn. Đây có thể là nơi sẽ mang lại cho bạn chiếc mũi cao, đẹp như ý muốn thông qua phương pháp nâng mũi an toàn, phù hợp

Nâng mũi sụn Bioform

Nâng mũi bằng sụn Bioform được thực hiện với một đường mổ bên dưới gốc trụ mũi. Qua đường mổ đó, bác sĩ sẽ bóc tách và đưa sụn mềm vào 2/3 sống mũi để nâng cao sống mũi. Tiếp theo, bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo để đặt vào 1/3 đầu mũi, bảo vệ đầu mũi.

Nâng mũi sụn Bioform

Đặc biệt, sau khi nâng mũi không cần băng nẹp, ít sưng, không đau và hồi phục chỉ sau 4 ngày nhờ công nghệ Plasma lạnh. Nhanh gấp đôi so với các phương pháp thông thường khác.

Nâng mũi cấu trúc Mega S

Nâng mũi cấu trúc Mega S là kỹ thuật nâng mũi độc quyền tại La Ratio do Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ Võ Thành Trung nghiên cứu và cho ra đời. Phương pháp này dựa trên việc tái tạo lại hình dáng mũi với sự kết hợp chính xác của các loại sụn nhân tạo nâng cao sống mũi và khắc phục mọi khuyết điểm của mũi.

Nâng mũi cấu trúc Mega

Công nghệ độc quyền không sưng - bầm, không đặt ống dẫn lưu, không băng nẹp, độc quyền tại La Ratio tạo được sự thoải mái sau khi thực hiện.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bạn cần lưu ý gì khi thực hiện nâng mũi Surgiform?

Nâng mũi cấu trúc sụn Surgiform được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số thông tin sau nếu có ý định thực hiện nâng mũi Surgiform:

  • Bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề, chuyên môn cao. Đừng tham lam nâng mũi giá rẻ tại những cơ sở kém chất lượng xảy ra các biến chứng như tụt sụn mũi.
  • Sau khi nâng mũi, bạn cần tuân thủ cách vệ sinh vết thương mà bác sĩ đã hướng dẫn. Đồng thời có chế độ ăn uống phù hợp, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng và không ảnh hưởng xấu đến vết thương.
  • Uống tất cả các loại thuốc theo chỉ định của bác sĩ thẩm mỹ. Bạn không nên tự mua thuốc bôi ngoài hoặc dùng các bài thuốc dân gian vì dễ khiến vết thương trở nên phức tạp.
  • Tuyệt đối không tác động ngoại lực (sờ mũi, massage,…) hay tham gia các hoạt động mạnh như bơi lội, tắm, đánh bóng, tập gym,… để tránh làm biến dạng hình dáng mũi.

Nâng mũi bọc sụn Surgiform là phương pháp hiệu quả nếu bạn muốn sửa lại hoàn toàn chiếc mũi hiện tại. Đừng quên La Ratio sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng nếu bạn đang có ý định tân trang nhan sắc.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

sụn surgiform

Tìm kiếm