Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tham khảo các dáng môi tiêm filler được ưa chuộng nhất

Tham khảo các dáng môi tiêm filler được ưa chuộng nhất

Tiêm filler môi là gì?

Tiêm filler môi được coi là một bước tiến vượt bậc của ngành thẩm mỹ. Công nghệ này giúp tạo hình đôi môi căng mọng, quyến rũ, cân đối và tự nhiên hơn. Thông qua kỹ thuật tiêm axit hyaluronic vào lớp biểu bì bên trong của môi mang lại dáng môi cân đối và quyến rũ hơn.

Thời gian thực hiện tiêm filler môi khá nhanh chóng, chỉ từ 15 - 20 phút và được gây mê trước khi thực hiện. Tiêm Filler khá an toàn và phổ biến hiện nay, không gây dị ứng hay đau đớn và giữ dáng môi ổn định lâu dài.

Tiêm filler môi là gì

Ngoài ra, các dáng môi tiêm filler cũng rất đa dạng và có thể thay đổi. Khi filler môi cũ tan đi, khách hàng cũng có thể thay đổi dáng môi cũng như dặm lại filler.

Thời gian giữ dáng môi có thể từ 1,5 - 2 năm. Ngoài ra, nếu khách hàng không tiếp tục tiêm cũng không ảnh hưởng đến vùng môi và môi khách hàng sẽ trở lại trạng thái ban đầu.

Những trường hợp nên tiêm filler môi?

Filler môi mang lại nhiều lợi ích để cải thiện đôi môi của khách hàng, mang lại cho khách hàng vẻ ngoài quyến rũ, hiện đại và hợp thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để tiêm filler môi, hãy cùng điểm qua một số đối tượng có thể tiêm filler môi để xem khách hàng có phải là một trong số đó không nhé!

  • Người có đôi môi mỏng khiến nụ cười trông thiếu sức sống.

Những trường hợp nên tiêm filler môi?

  • Những người có dáng môi xấu, không có đường nét rõ ràng hoặc muốn cải thiện tướng số theo quan niệm nhân tướng học.
  • Những người có đôi môi không đồng đều giữa hai bên.
  • Môi có nhiều nếp nhăn.
  • Những người muốn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ cũng là đối tượng thích hợp để tiêm filler môi.

Filler môi tồn tại được bao lâu?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia và khảo sát từ nhiều khách hàng đã từng tiêm filler trước đó, thời gian mà filler lưu giữ trung bình trong cơ thể sẽ từ 8 tháng đến 1,5 năm, tùy thuộc vào cơ địa của người tiêm mỗi người. Khi filler đã có dấu hiệu tan dần và trở lại hình dáng ban đầu, khách hàng hoàn toàn có thể tiêm lại hoặc thay đổi dáng môi khác.

Filler môi tồn tại được bao lâu?

Nếu cơ thể khách hàng có cơ chế đào thải và thanh lọc nhanh hoặc khách hàng có chế độ ăn uống, sinh hoạt không điều độ thì filler sẽ nhanh chóng biến mất. Ngược lại, nếu biết cách giữ gìn và kiêng khem theo đúng tiêu chuẩn thì filler sẽ giữ được lâu.

Tại La Ratio, khách hàng cũng có thể lựa chọn và yêu cầu các dáng môi tiêm filler mới đẹp, phù hợp với xu hướng hơn.

Top 7 các dáng môi tiêm filler hot nhất hiện nay

Các dáng môi tiêm filler được ưa chuộng là tiêm môi cherry, môi trái tim, filler môi cười, môi tây, môi chim én, đôi môi tròn, hình môi chẻ…

Filler tiêm môi cherry

Tiêm filler môi cherry là phương pháp giúp đôi môi thêm phần gợi cảm với môi dưới hơi dày hơn. Phương pháp này giúp môi căng mọng, mềm mại, nên đây là dáng môi được nhiều người ưa thích là lựa chọn. Dáng môi cherry có nguồn gốc từ Hàn Quốc, đối với mẫu môi này, các bác sĩ sẽ tiêm chủ yếu vào giữa môi để tạo cảm giác căng mọng, mềm mịn.

Filler hình môi trái tim

Đôi môi trái tim từng được coi là “chuẩn mực” của cái đẹp. Dáng môi này còn mang ý nghĩa tốt về mặt phong thủy, mang lại may mắn, tài lộc và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Filler được tiêm vào khóe môi trên và giữa môi dưới để tạo hình môi trái tim. Sau khi tạo môi trái tim khoảng 2 ngày, môi sẽ tạo đường nét đẹp cuốn hút.

Filler môi cười

Filler môi cười

Một trong các dáng môi tiêm filler được ưa chuộng tiếp theo là tạo hình môi cười. Đôi môi cười mang đến sự năng động, tươi trẻ và tích cực. Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào khóe môi cho giống nụ cười. Dáng môi này cũng phù hợp với nhiều phong cách và trang điểm.

Xem thêm: Xu hướng khử thâm môi cho nam giới

Tiêm filler tạo hình môi tây

Môi Tây hay còn gọi là môi chùng, môi kiểu Châu Âu đầy quyến rũ và ấn tượng. Đôi môi đầy đặn thường phù hợp với những cô nàng theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm và sở hữu gương mặt góc cạnh, sắc nét.

Với mô hình tiêm filler môi này, bác sĩ làm đầy cả hai môi, đặc biệt là môi trên. Đường viền môi cũng đã được điều chỉnh để duyên dáng hơn và các đường cong rõ ràng hơn. Dáng môi này sẽ giúp phái đẹp trông “Tây”, sắc sảo và quyến rũ hơn.

Môi chim én

Là một  trong các dáng môi tiêm filler đang hot gần đây, dáng môi chim én thường được các bác sĩ mô phỏng môi trên. Phần giữa môi sẽ trũng xuống, hai bên môi tạo hình chữ V giống như cánh én đang bay. Dáng môi này mang đến sự hài hòa, sắc nét và giúp gương mặt thon gọn hơn.

Đôi môi tròn

Đã từng có thời gian, tiêm filler môi gây sốt bởi vẻ đẹp cuốn hút, ấn tượng. Dáng môi này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau tạo sự cân đối, thon gọn cho khuôn mặt. Tiêm filler cho môi tròn thường giúp môi trông to và đầy đặn hơn.

Hình môi chẻ

Môi chẻ không phải là dáng môi quá phổ biến nhưng vẫn được các chị em yêu thích và tạo hình. Môi chẻ có các đặc điểm như môi dưới dày và đầy đặn, rãnh ở giữa và hai nửa môi khác biệt. Bên cạnh đó, môi trên cũng khá mỏng và có hình vòng cung đáng yêu.

Ngoài ra, nếu khách hàng không tiêm filler để tạo khe hở môi thì phương pháp phẫu thuật tạo môi chẻ vĩnh viễn chính là sự lựa chọn dành cho khách hàng.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Tiêm filler môi đẹp quyến rũ

Sau khi tìm hiểu về các dáng môi tiêm filler đẹp và ấn tượng nhất năm 2022, chắc chắn khách hàng đã tìm được cho mình địa chỉ phù hợp. Tuy nhiên, để có kết quả hoàn hảo và đảm bảo chất lượng, khách hàng nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Viện thẩm mỹ La Ratio - Tiêm filler môi đẹp quyến rũ

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn hàng đầu hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chất lượng filler được kiểm duyệt và đánh giá về độ an toàn, có đầy đủ chứng nhận của Bộ Y tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây.

Ngoài ra, các dụng cụ, phòng ốc sử dụng trong quá trình tiêm filler cũng đảm bảo vô trùng, không gây biến chứng, kích ứng sau khi tiêm. Sau khi tiêm filler xong, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và hướng dẫn cách chăm sóc tốt nhất khi về nhà.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm filler môi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là tổng hợp các dáng môi tiêm filler đẹp nhất, hot nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này sẽ giúp khách hàng chọn được mẫu son phù hợp với sở thích của mình. Đừng quên liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dịch vụ tiêm filler môi.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

các dáng môi tiêm filler

Tìm kiếm