Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Xu hướng khử thâm môi cho nam giới

Xu hướng khử thâm môi cho nam giới

Nguyên nhân dẫn đến môi thâm ở nam giới

Không chỉ ở nữ giới mà nam giới cũng thường xuyên gặp phải tình trạng môi thâm. Nguyên nhân hàng đầu dẫn đến tình trạng này là do thói quen sử dụng các chất kích thích như uống rượu bia, hút thuốc lá,… Các hoạt chất trong các sản phẩm này sẽ kích thích sản sinh hắc tố trên da gây thâm môi.

Ngoài ra, tính chất công việc ở nam giới thường xuyên phải hoạt động ngoài trời và tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nam giới không thường xuyên áp dụng các biện pháp bảo vệ và thường có những thói quen xấu như liếm môi,… Tất cả những yếu tố này đều là nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm ở nam giới. Xóa thâm môi chính là giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết những vấn đề trên.

Nguyên nhân dẫn đến môi thâm ở nam giới

Ngoài những lý do trên, nam giới chọn cách khử thâm môi nam còn vì muốn hoàn hảo về ngoại hình. Bởi hiện nay, vẻ đẹp bên ngoài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự tự tin và giúp tạo ấn tượng tốt trong giao tiếp. Điều này sẽ góp phần mang đến sự thành công và may mắn cho nam giới trong cuộc sống và công việc.

Các phương pháp khử thâm môi nam phổ biến hiện nay.

Trong xã hội hiện đại, việc nam giới làm đẹp cho bản thân không còn quá xa lạ, bởi ai cũng có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Họ cũng ý thức được rằng gương mặt sẽ trở nên kém tươi tắn nếu sở hữu đôi môi thâm và sẫm màu. Chính vì vậy, tình trạng môi thâm ở nam giới ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Có nhiều cách xóa môi thâm cho nam giới, những phương pháp hiệu quả và được sử dụng nhất hiện nay đó là giảm thâm môi bằng laser và xóa xăm. Và nếu khách hàng có thời gian và điều kiện thì việc kết hợp 2 phương pháp này sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.

Khử thâm môi nam bằng laser

Với phương pháp trị thâm môi cho nam này sẽ phù hợp với những ai bị thâm môi ở mức độ lớn. Phương pháp này giúp loại bỏ gần như hoàn toàn các sắc tố thâm và xỉn màu trên môi chỉ từ 1 - 2 lần. Thay vào đó, môi sẽ hồng hào tự nhiên.

Khử thâm môi nam bằng laser

Nhưng, vì hiệu quả mang lại rất cao nên điều trị môi bằng laser thường sẽ có chi phí khá cao so với các phương pháp làm đẹp khác. Do đó, trước khi lựa chọn phương pháp này, hãy cân nhắc kỹ lưỡng.

Phun xăm

Khử thâm môi nam bằng phun xăm, kỹ thuật viên sẽ sử dụng màu mực trong phun xăm để thực hiện xử lý thâm và thay đổi màu môi cho khách hàng. Sử dụng máy phun chuyên dụng, với đầu kim mảnh, kỹ thuật viên phun xăm sẽ phun nhẹ trên bề mặt da. Hoạt động của kim phun là tác động vào lớp thượng bì của môi nên khi phun môi khách hàng sẽ không bị sưng và không đau.

Nguyên tắc trị thâm môi cho nam, điều quan trọng nhất là loại bỏ được sắc tố thâm của môi nhưng vẫn đảm bảo độ tự nhiên, màu không quá đậm và nổi bật như môi nữ. Chỉ như vậy mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và không làm mất đi vẻ nam tính của phái mạnh.

Phun xăm

Vì vậy, các kỹ thuật viên thường sẽ sử dụng những gam màu nhẹ nhàng và không quá sặc sỡ như phun môi cho nữ. Những màu mực thường được nam giới sử dụng như cam, đỏ, hồng,… Những màu này kết hợp với nhau khi lên màu sẽ giúp môi hồng hào nhưng không quá nổi bật.

Những lưu ý khách hàng nên biết về cách chăm sóc sau khi khử thâm môi nam

Ngoài kỹ thuật thực hiện, kết quả thẩm mỹ sẽ chịu ảnh hưởng rất nhiều từ chế độ chăm sóc sau giảm thâm. Giúp đảm bảo sức khỏe tốt nhất vừa giúp đôi môi căng mịn đẹp tự nhiên, đầy nam tính. Cụ thể dưới đây là những lưu ý khách hàng nên biết về cách chăm sóc môi sau khi bị thâm cho nam giới.

Chú ý vệ sinh và môi trường

Khách hàng chú ý vệ sinh môi nhẹ nhàng để tránh nhiễm trùng. Cụ thể, khách hàng nên dùng tăm bông sạch hoặc khăn mềm thấm nước muối sinh lý, lau nhẹ nhàng vùng môi. Môi cũng phải chú ý tránh nước để màu phun không bị loang và nhanh phai.

Có thể bạn quan tâm: Khử thâm môi có sưng và đau hay không?

Lưu ý khi ăn

Những ngày đầu, môi còn sưng tấy, đau rát. Vì vậy, khách hàng nên hạn chế ăn uống để tránh làm môi bị tổn thương. Cụ thể, khách hàng nên dùng ống hút để uống và ăn những thức ăn loãng như cháu, súp… Khi thức ăn dính vào môi, khách hàng hãy nhẹ nhàng dùng khăn mềm và nước muối để lau sạch.

Uống nhiều nước mỗi ngày

Sau khi khử thâm môi nam, khách hàng nên tăng cường uống nước từ 2 đến 3 lít nước mỗi ngày. Uống nước sẽ giúp thanh lọc cơ thể, bổ sung độ ẩm giúp môi nhanh chóng phục hồi.

Sau khi khử thâm môi có thể môi sẽ hơi sưng nhẹ, nhưng sẽ nhanh chống biến mất nên khách hàng toàn không cần lo lắng.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Sau khi khử thâm môi nam, khách hàng nên thực hiện tiết chế trong ăn uống. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho môi và hạn chế tình trạng viêm nhiễm. Cụ thể, trong 2 tuần trị thâm môi nam giới tuyệt đối kiêng ăn những thực phẩm như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản…

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Đồng thời không được sử dụng các chất kích thích như: Rượu bia, thuốc lá, cà phê,… Những chất kích thích này sẽ khiến môi lên màu không đều và chuẩn. 

Bên cạnh đó, khách hàng cũng nên tăng cường rau xanh và trái cây giàu vitamin A, C, E,… Những dưỡng chất này sẽ có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình liền sẹo và giúp môi lên màu đẹp…

Bảo vệ môi trường chống tác động bên ngoài

Trước khi môi hồi phục hoàn toàn, khách hàng nên bảo vệ môi khỏi những tác động bên ngoài như ánh nắng, ô nhiễm, bụi bẩn,… Đồng thời, khách hàng nên hạn chế sờ tay lên môi để tránh chạm vào môi ngăn ngừa nhiễm trùng. Khách hàng không nên dùng tay để bóc vảy mà hãy để chúng bong ra một cách tự nhiên.

Địa chỉ khử thâm môi nam uy tín nhất hiện nay

Viện thẩm mỹ La Ratio là một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khử thâm môi.

Tại đây với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm. Quan trọng hơn, nơi đây đã thực hiện khử thâm môi thành công cho rất nhiều nam giới. Do đó, chỉ cần đánh giá mức độ thâm môi của khách hàng là họ đã lựa chọn công nghệ giảm thâm phù hợp.

Địa chỉ khử thâm môi nam uy tín nhất hiện nay

Loại mực được sử dụng là loại độc quyền, có thành phần an toàn và cực kỳ lành tính cho da. Loại mực xăm này sẽ cho màu môi tự nhiên, lên màu chuẩn, bền màu theo thời gian. Đặc biệt, môi không bị kích ứng hay nổi mụn, dị ứng mực sau khi khử thâm môi.

Ngoài ra, sau khi thực hiện trị thâm môi cho nam tại Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng được hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi xăm để không bị nhiễm trùng và lên màu đẹp nhất. Do đó, khách hàng không phải lo lắng về vấn đề môi lên màu, không đều màu hay quá đậm như của phụ nữ.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về khử thâm môi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu khách hàng đang có nhu cầu khử thâm môi nam hãy liên hệ với La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc trên giúp khách hàng.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

khử thâm môi nam

Tìm kiếm