Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả

Tiêm thon gọn hàm là gì?

Tiêm thon gọn hàm hay còn gọi là tiêm tinh chất thư giãn cơ giúp chống nếp nhăn, xoá rãnh cười… nên được dùng phổ biến trong lịch vực thẩm mỹ.

Ngoài ra, tinh chất thư giãn cơ còn được biết đến ức chế thần kinh cơ, tạo sự thư giãn cho cơ từ đó giúp gương mặt thon gọn, đường hàm rõ nét hơn và giảm nọng cằm.

Một công dụng khác của tiêm thon gọn hàm là giúp hạn chế tình trạng nghiến răng do làm giảm độ căng của cơ hàm. Tuy nhiên, sức nhai sẽ bị giảm tương đối khi tiêm thon gọn hàm.

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả?

Thông thường sau khi tiêm khoảng 1- 2 tuần sẽ thấy được hiệu quả. Những người có cơ hàm lớn sẽ thấy tác dụng rõ hơn và có được hiệu quả tốt nhất sau 2 tháng tiêm tinh chất thư giãn cơ.

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả?

Tiêm thon gọn là sử dụng dung dịch Botulinum toxin A (tinh chất thư giãn cơ), giúp tác dụng lên cơ hàm, ngăn chặn xung thần kinh cơ bắp từ đó làm tê liệt các cơ giúp mặt thon gọn hơn rất nhiều.

Sau khi tiêm chế độ chăm sóc và cơ địa cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả, có thể có sớm hơn nhiều so với thời gian ở trên.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ duy trì được bao lâu?

Tác dụng khi tiêm thon gọn hàm kéo dài khoảng 3-6 tháng. Tuỳ vào nhiều yếu tố khác nhau mà tinh chất thư giãn cơ sẽ duy trì nhanh hay chậm như loại tinh chất thư giãn cơ, cách chăm sóc, cơ địa, tay nghề bác sĩ thực hiện. Khách hàng có thể tiêm tinh chất thư giãn cơ dặm lại sau khi tiêm thon gọn hàm hết tác dụng.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ duy trì được bao lâu

tinh chất thư giãn cơ là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật an toàn, không đau, không sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng nhưng hiệu quả nên nhiều người lựa chọn.

Để đảm bảo an toàn, không bị biến chứng khi tinh chất thư giãn cơ cần tìm chỉ uy tín, bác sĩ có chuyên môn cao thực hiện. Vì với kinh nghiệm của mình bác sĩ sẽ tính toán được liều lượng, tiêm trúng vị trí.

Những cách chăm sóc giúp tinh chất thư giãn cơ duy trì được lâu?

Lựa chọn cơ sở, bác sĩ chuyên môn cao

Tuy tiêm tinh chất thư giãn cơ chỉ là thủ thuật đơn giản xâm lấn ít, nhưng cũng phải thực hiện trong môi trường vô trùng. Các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, không có giấy phép hoạt động sẽ không đảm bảo được thực hiện trong môi trường vô trùng, nếu để vi khuẩn xâm nhập vào sẽ có những biến chứng không mong muốn xảy ra.

Bác sĩ thực hiện nếu không có kỹ thuật cùng kinh nghiệm có thể tiêm nhầm vị trí, tiêm quá nhiều hoặc quá ít tinh chất thư giãn cơ, tiêm vào dây thần kinh… sẽ rất nguy hiểm.

Tiêm tinh chất thư giãn cơ duy trì được bao lâu

Chăm sóc tại nhà đúng cách

Chăm sóc tại nhà sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ quyết định rất nhiều việc tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả. Sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ nên hạn chế nhai, ăn những thực phẩm quá cứng, dai vì sẽ làm kích thích các cơ phát triển làm tuổi thọ của tinh chất thư giãn cơ giảm.

Ngoài ra, trong những ngày đầu sau khi tiêm cần hạn chế ăn thịt bò, rau muống, hải sản để tránh bị kích ứng sau khi tiêm.

Sử dụng tinh chất thư giãn cơ có xuất xứ rõ ràng

Nguồn gốc xuất xứ quyết định nhiều đến kết quả tiêm thon gọn hàm. Nên sử dụng các loại tinh chất thư giãn cơ được FDA cho phép sử dụng, không nên tham rẻ sử dụng các loại tinh chất thư giãn cơ kém chất lượng vì nguy cơ rủi ro cao.

Tham khảo thêm: Sau khi tiêm tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm nên kiêng gì để mau hồi phục

Quy trình tiêm tinh chất thư giãn cơ

Sau khi đã biết được thông tin tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả. Khách hàng có thể tham khảo quy trình tiêm thon gọn hàm.

Xác định vị trí cơ

tinh chất thư giãn cơ chỉ hoạt động trên cơ bắp, làm cơ thư giãn. Do đó, trước khi thực hiện tiêm, bác sĩ cần xác định chính xác độ dày và vị trí của cơ. Khách hàng sẽ thực hiện theo yêu cầu của bác sĩ để việc thăm khám dễ dàng hơn. Tiếp theo, bác sĩ sẽ dùng bút để đánh dấu vị trí các cơ.

Đánh dấu điểm tiêm và lượng thuốc

Cách tiêm thon gọn hàm phải được đảm bảo độ đồng đều của thuốc. Bác sĩ sẽ xác định chính xác điểm tiêm để đảm bảo tinh chất thư giãn cơ sẽ chỉ tác động vào cơ mà không ảnh hưởng đến các vùng da khác. Tránh đưa tinh chất thư giãn cơ vào mạch máu do nhầm lẫn.

Đồng thời, cân đối lượng tinh chất thư giãn cơ cần thiết để làm thon gọn khuôn hàm. Liều trung bình sẽ là từ 20-25 đơn vị tinh chất thư giãn cơ. Có thể thay đổi tùy theo sức mạnh của cơ. Nhưng cần đảm bảo sự tự nhiên nhất sau khi tiêm.

Quy trình tiêm tinh chất thư giãn cơ

Làm sạch da và gây tê

Bước tiếp theo, làm sạch da để loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm. Tiến hành gây tê để tạo cảm giác đau khi thực hiện tiêm tinh chất thư giãn cơ. Nó sẽ mất khoảng 20-30 phút.

Chuẩn bị thuốc tiêm dưới sự giám sát của khách hàng

Trong thời gian chờ lấy thuốc, bác sĩ sẽ chuẩn bị thuốc tiêm theo số lượng đã định trước. Hoạt động này được thực hiện dưới sự giám sát của khách hàng. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm, chụp ảnh tinh chất thư giãn cơ đã sử dụng nếu cần.

Tiến hành tiêm tinh chất thư giãn cơ để làm thon gọn hàm

Bác sĩ sẽ làm sạch thuốc tê trên da sau đó bôi thuốc sát trùng. Tiêm tinh chất thư giãn cơ trực tiếp vào vùng cơ đúng vị trí, đúng lớp tiêm và tốc độ tiêm phù hợp sẽ giúp tinh chất thư giãn cơ đi đúng vị trí và mang lại hiệu quả cao hơn. Quá trình tiêm tinh chất thư giãn cơ này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn cho cả hai bên hàm của khách hàng.

Những điều cần lưu ý khi tiêm tinh chất thư giãn cơ

Trước khi tiêm thon gọn hàm, khách hàng sẽ được khuyến cáo không sử dụng các loại thuốc kháng viêm như ibuprofen, aspirin,… Tốt nhất khách hàng nên chủ động thông báo về loại thuốc mình đang sử dụng trước khi tiến hành tiêm thon gọn hàm.

Trong tối đa 2 ngày sau khi tiêm, không tham gia các hoạt động gắng sức như: vận động mạnh, nâng vật nặng,..

Vì tiêm tinh chất thư giãn cơ là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu, các tác dụng phụ rất hiếm. Tuy nhiên, một số người sẽ không thể tránh khỏi tình trạng bầm tím và sưng tấy tạm thời ở vùng điều trị. Nhưng đừng lo lắng, những vết thương này sẽ biến mất trong vòng 1-2 tuần.

Địa chỉ tiêm tinh chất thư giãn cơ thon gọn hàm ở đâu uy tín?

Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả. Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi tiêm thon gọn hàm thì việc lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín là vấn đề chị em cần quan tâm hàng đầu. Viện thẩm mỹ La Ratio đảm bảo được vấn đề này:

  • Là viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao.
  • Chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc, dụng cụ được đầu tư bài bản.
  • Sử dụng thuốc tiêm thon gọn hàm có nguồn gốc và chất lượng tốt nhất.
  • Bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm tinh chất thư giãn cơ.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm thon gọn hàm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả

Tìm kiếm