Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phương pháp độn thái dương có ảnh hưởng gì không? thái dương sau độn có đau không?

Phương pháp độn thái dương có ảnh hưởng gì không đến cuộc sống

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không?

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không? Đây là giải pháp làm đẹp an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có rất nhiều trường hợp gặp rủi ro sau khi độn do bác sĩ không chuyên nghiệp, chăm sóc không đúng cách và chất liệu độn kém chất lượng.

Phương pháp độn thái dương là gì?

Về bản chất, độn thái dương là một thủ thuật thẩm mỹ an toàn và không gây ra bất kỳ ảnh hưởng nào đến sức khỏe. Vì toàn bộ quy trình được thực hiện ở lớp sâu, cách xa các dây thần kinh và mạch máu.

Độn thái dương là gì

Đặc biệt, chất liệu trám được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng và có độ tương thích cao với cơ thể nên vô cùng an toàn. Trước khi thực hiện thái dương, các bác sĩ cũng tiến hành thăm khám tổng quát để đảm bảo điều kiện sức khỏe và đưa ra phương án thực hiện tối ưu. Nhờ đó, quá trình cấy ghép diễn ra suôn sẻ, an toàn và cho hiệu quả như mong muốn trong thời gian ngắn.

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không, có phức tạp gì không?

Mặc dù được nhiều bác sĩ đánh giá là an toàn nhưng trên thực tế vẫn có nhiều trường hợp gặp phải biến chứng khi độn thái dương. Như nhiễm trùng, lộ chất làm đầy, liệt cơ trán, hầu hết những rủi ro trên xảy ra do những nguyên nhân sau:

Kỹ năng của bác sĩ với vùng thái dương sẽ được độn như thế nào?

Chuyên môn của bác sĩ có ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả độn thái dương có ảnh hưởng gì không. Bác sĩ thiếu kinh nghiệm, chưa được đào tạo bài bản rất dễ gặp phải những sai sót trong quá trình thực hiện độn thái dương như: đặt không đúng vị trí, tổn thương các mô mềm xung quanh, lệch thái dương,… Đối mặt với nhiều biến chứng sau độn thái dương, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.

Chế độ chăm sóc sau khi làm đầy thái dương ra sao?

Sau khi độn thái dương, bác sĩ luôn hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc để đạt được hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu khách hàng chủ quan, không tuân theo chỉ định của bác sĩ, vết thương sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và gây đau đớn, chảy máu kéo dài.

khách hàng độn thái dương

Chất liệu làm đầy thái dương bằng gì?

Tại các cơ sở thẩm mỹ hoạt động chui, chất liệu độn thường không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chất liệu độn kém chất lượng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến những rủi ro, biến chứng nguy hiểm sau khi đi độn thái dương.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ độn thái dương

Độn thái dương là giải pháp làm đẹp được nhiều chị em áp dụng để khắc phục và tạo sự cân đối cho khuôn mặt với là những thái dương hóp, thái dương lõm.

Thực hiện độn thái dương có ảnh hưởng gì không, độn thái dương để làm gì?

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không? Là một thủ thuật thẩm mỹ đưa chất liệu độn trực tiếp vào vùng thái dương. Sau khi thực hiện, thái dương sẽ trở nên đầy đặn, cân đối với các đường nét trên khuôn mặt.

Thái dương là phần tiếp giáp giữa chân tóc, phần trán và hốc mắt. Do yếu tố tuổi tác hoặc do thái dương bị lõm bẩm sinh khiến gương mặt dần mất đi sự cân đối và trông như trái lê. Khi đó, cắt tỉa hai bên thái dương là giải pháp hoàn hảo giúp gương mặt đầy đặn, trẻ trung hơn.

Tham khảo thêm: Độn thái dương có đau không? Những ai có thể thực hiện

Thực hiện độn thái dương có đau không?

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không? Khi áp dụng hai phương pháp tiêm chất làm đầy hoặc độn bằng mỡ tự thân. Khách hàng sẽ hầu như không cảm thấy đau mà chỉ có cảm giác tê nhẹ, khó chịu nhẹ. Vì đây là hai phương pháp không xâm lấn nên chất làm đầy được đưa vào cơ thể thông qua những đường tiêm rất nhỏ.

Thực hiện độn thái dương có đau không

Còn với thái dương có miếng đệm silicon, khách hàng sẽ cảm thấy đau nhức trong vài ngày. Trước khi thực hiện cấy ghép, bác sĩ sẽ tiêm một liều thuốc tê phù hợp nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn, khó chịu. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của công nghệ và trang thiết bị tiên tiến. Mức độ đau nhức đã giảm đi đáng kể nên khách hàng không cần quá lo lắng.

Độn thái dương có ảnh hưởng gì không? Khách hàng cần lưu ý điều gì sau khi độn thái dương?

Sau khi độn thái dương đầu, để nhanh chóng phục hồi cần phòng tránh những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

  • Chườm đá trong 3 ngày đầu để giúp giảm sưng và đau.
  • Uống thuốc đúng liều lượng và cách thức theo chỉ định của bác sĩ.
  • Khi ngủ, nằm ngửa, kê gối mềm trên má để giữ đầu ở tư thế chính xác.
  • Tránh vận động mạnh vì có thể khiến vùng thái dương bị lệch.

 Khách hàng cần lưu ý điều gì sau khi độn thái dương

  • Vệ sinh vùng thái dương cẩn thận theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh các biến chứng nhiễm trùng.
  • Không sử dụng sữa rửa mặt, mỹ phẩm trong tuần đầu sau khi xông mặt.
  • Đến bệnh viện tái khám và khâu theo lịch hẹn của bác sĩ.
  • Kiêng những thức ăn dễ để lại sẹo lồi như rau muống, đồ nếp, thịt gà…

Tại sao khách hàng nên chọn Viện thẩm mỹ La Ratio?

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn “ghi danh” mình vào danh sách những đơn vị độn thái dương uy tín. Hầu hết các khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đều có những đánh giá rất tích cực bởi những ưu điểm vượt trội như:

Quy trình độn thái dương đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng dịch vụ độn thái dương hoàn hảo nhất, Viện thẩm mỹ La Ratio luôn chú trọng trong quá trình thực hiện. Tất cả các khâu trong quy trình cấy mỡ thái dương đều được thực hiện bài bản, đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế. Nhờ đó, chất lượng và hiệu quả của các dịch vụ thẩm mỹ luôn được đảm bảo.

Chất làm đầy và silicon chất lượng cao

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, tất cả các chất liệu độn và cấy ghép silicon đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Chất liệu độn mà Viện thẩm mỹ La Ratio sử dụng luôn được đảm bảo nguyên chất. Không pha lẫn tạp chất, giúp hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Tại sao khách hàng nên chọn Viện thẩm mỹ La Ratio

Máy móc, dụng cụ hiện đại và luôn được tiệt trùng

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn đi đầu trong việc chuyển giao công nghệ và cập nhật những trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất. Đây là những trợ thủ đắc lực của bác sĩ, giúp quá trình độn thái dương diễn ra nhanh chóng và thuận lợi. Không chỉ vậy, tất cả máy móc, dụng cụ đều được khử trùng trước khi sử dụng, hạn chế lây nhiễm chéo giữa các khách hàng.

Chuyên gia thẩm mỹ có trình độ cao

Viện thẩm mỹ La Ratio quy tụ đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, am hiểu các cấu trúc trên khuôn mặt. Không chỉ vậy, bác sĩ còn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để cập nhật kiến ​​thức và công nghệ mới. Trong quá trình điều trị, nếu có vấn đề gì xảy ra, các bác sĩ luôn có phương án xử lý tối ưu để ngăn ngừa rủi ro, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của khách hàng.

Những thông tin mà Viện thẩm mỹ La Ratio cung cấp trong bài viết trên chắc chắn sẽ giúp khách hàng giải đáp được những thắc mắc liên quan đến vấn đề về phươn pháp độn thái dương có ảnh hưởng gì không. Nhìn chung, độn thái dương sẽ an toàn nếu được thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín với tay nghề bác sĩ giỏi.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về Độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có thắc mắc bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn trực tiếp. Nếu bạn ở xa có thể liên hệ qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn hoặc đặt lịch hẹn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương có ảnh hưởng gì không độn thái dương

Tìm kiếm