Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Độn thái dương có đau không? Những ai có thể thực hiện

Độn thái dương đau không những ai có thể độn thái dương

Phương pháp độn thái dương là gì?

Để trả lời câu hỏi độn thái dương có đau không? Trước tiên cần tiên tìm hiểu về thái dương. Thái dương là toàn bộ phần tiếp giáp nhau giữa chân tóc, trán và hốc mắt. Thái dương đầy đặn sẽ giúp gương mặt của mỗi người hài hòa, cân đối và thanh thoát hơn. Tuy nhiên, do tác động của một số yếu tố như: vùng thái dương bị hóp bẩm sinh, tuổi tác đã khiến gương mặt mất cân đối, hình quả lê.

Độn thái dương giúp chỉnh sửa những vùng lõm bằng chất liệu silicone chuyên dụng và chất làm đầy vào trong. Chất làm đầy mềm dẻo, an toàn, thân thiện và tương thích cao với cơ thể.

Phương pháp độn thái dương là gì

Thái dương có dạng phẳng, có độ dày mỏng khác nhau tùy theo mức độ trám và được thiết kế phù hợp với thái dương của mỗi người. Đảm bảo sự tự nhiên và kín đáo nhất. Nhờ đó, sau khi làm đầy vùng thái dương bị lõm bằng chất liệu độn, khuôn mặt của khách hàng sẽ có nét đẹp trẻ trung, tạo đường nét đầy đặn, thanh tú và trẻ trung.

Những ai có thể thực hiện độn thái dương?

Theo các bác sĩ viện thẩm mỹ La Ratio, phẫu thuật thái dương là phương pháp làm đẹp có thể cải thiện triệt để các khuyết điểm vùng trán và thái dương. Tạo nên tổng thể ưa nhìn, phúc hậu.

Kỹ thuật thẩm mỹ trên rất phổ biến và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt:

  • Người ở độ tuổi trung niên, muốn sửa hai bên thái dương bị trũng.
  • Thái dương trũng bẩm sinh.

Những ai có thể thực hiện độn thái dương

  • Những khách hàng có khuôn mặt trái lê cần can thiệp thẩm mỹ để khắc phục tình trạng trên.
  • Hai bên thái dương bị lão hóa gây nên tình trạng lõm sâu.
  • Vùng da thái dương chảy xệ, nhăn nheo khiến khách hàng trông già hơn.

Ngoài ra, những người đã thực hiện độn trán cũng có thể cấy ghép thái dương bằng phương pháp trên để có được vầng trán toàn diện hơn.

Các phương pháp độn thái dương hiện nay

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn với các phương pháp cấy vào thái dương như sau:

Phương pháp tiêm filler

Đây là thủ thuật thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây. Bác sĩ thực hiện bằng cách đo vẽ vùng cần thực hiện và tiêm chất làm đầy vào vùng thái dương.

Kết quả là, các ngôi đền được lấp đầy và duy trì trong khoảng thời gian từ 9-12 tháng. Sau đó, nếu muốn tiếp tục duy trì nhan sắc, khách hàng phải tiêm lại chất làm đầy.

Phương pháp độn thái dương bằng tiêm filler

Cấy mỡ thái dương bằng mỡ tự thân

Cấy mỡ thái dương bằng mỡ tự thân cũng là một trong những cách giúp thái dương đầy đặn hơn. Thời gian duy trì khi cấy mỡ tự thân vào thái dương lâu hơn tiêm chất làm đầy có thể lên đến vài năm. Tuy nhiên, nếu muốn duy trì vẻ đẹp của mình, khách hàng vẫn phải tiêm lại.

các phương pháp độn thái dương

Độn thái dương bằng silicon

Bác sĩ sẽ tiến hành cấy silicon vào thái dương theo kích thước đã định trước. Que cấy được đưa vào cơ thể thông qua một đường rạch nhỏ nằm ở chân tóc. Phương pháp này an toàn, có độ bền lâu, tương thích với cơ thể cao.

Có thể bạn quan tâm: Độn thái dương bằng sụn giúp khuôn mặt đầy đặn, hài hòa hơn

Phương pháp độn thái dương có đau không?

Độn thái dương được các chuyên gia đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, tác động vào cùng thái dương.

Phương pháp độn thái dương có đau không? Phương pháp cấy ghép thái dương không gây nguy hiểm hay đau đớn cho khách hàng. Đây là một kỹ thuật đơn giản, ít xâm lấn. Kỹ thuật được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi thông minh có gắn camera, giúp bác sĩ đưa que cấy vào nhanh chóng và chính xác, chỉ qua một vết rạch nhỏ gần chân tóc.

khách hàng độn thái dương

Ngoài ra, độn thái dương không ảnh hưởng xấu đến cơ thể nếu được thực hiện tại các cơ sở uy tín. Chỉ những thẩm mỹ viện lớn mới đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ vì ở đó có bác sĩ giỏi, tuỳ vào cơ địa bệnh nhân mà có phương pháp phù hợp.

Độn thái dương có đau không? Với những thông tin trên đã giải đáp được thắc mắc cho các độc giả.

Sự khác biệt khi độn thái dương tại viện thẩm mỹ La Ratio

Độn thái dương có đau không? Khách hàng khi thực hiện độn thái dương tại viện thẩm mỹ La Ratio sẽ được đảm bảo an toàn nhất về sức khỏe. Hạn chế tuyệt đối mọi rủi ro, biến chứng trong quá trình thực hiện, và hàng sẽ giảm những tình trạng đau sau các tiểu phẫu.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Viện thẩm mỹ La Ratio có hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại, tiện nghi. Đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mang đến sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Chất liệu silicone được nhập khẩu từ nước ngoài uy tín

Tất cả các chất liệu silicone sử dụng trong chùa đều được nhập khẩu trực tiếp. Cho phép bác sĩ phẫu thuật cắt và tạo hình thái dương một cách chính xác để phù hợp với từng bệnh nhân một cách chính xác.

Sự khác biệt khi độn thái dương tại viện thẩm mỹ La Ratio

Cấy ghép silicon đóng vai trò quan trọng, quyết định đến 50% kết quả sau phẫu thuật thẩm mỹ vùng thái dương. Với những loại implant cao cấp được sử dụng tại La Ratio, khách hàng sẽ hạn chế được tối đa các biến chứng.

Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo ở nước ngoài

Viện thẩm mỹ La Ratio còn sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao. Được đào tạo bài bản bởi các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu. Không chỉ vậy, viện thẩm mỹ La Ratio còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nghề của nước ngoài nhằm nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ.

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có tâm

Đồng thời, kỹ thuật trên cũng chỉ tác động đến lớp mô da ngoài cùng, hạn chế tổn thương các vùng lân cận và không gây đau đớn cho khách hàng sau khi thực hiện.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu bạn có nhu cầu hãy đến 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn

GPĐKKD số: 0313984175 cấp ngày 26/08/2016 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh

Giấy phép hoạt động số: 06686/HCM-GPHĐ

Chứng chỉ hành nghề số: 0036967/HCM-CCHN

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương có đau không

Tìm kiếm