Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Lựa chọn nơi độn thái dương đẹp và an toàn

Lựa chọn nơi độn thái dương đẹp và an toàn

Độn thái dương là gì?

Trước khi tìm hiểu độn thái dương ở đâu đẹp và uy tín, cùng La Ratio tìm hiểu phương pháp độn thái dương là gì?

Độn thái dương là cách chỉnh sửa vùng lõm ngay thái dương bằng cách đưa silicone hoặc vật liệu độn chuyên dụng vào. Chất liệu độn là sụn sinh học an toàn, thân thiện, tương thích tốt với cơ thể.

Độn thái dương là gì?

Để phù hợp với từng khách hàng khác nhau, sụn thường được làm phẳng, có độ dày mỏng khác nhau để khi đưa vào vùng lõm sẽ vừa khít mà không gây mất tự nhiên hay mất thẩm mỹ.

Những trường hợp nào nên thực hiện thái dương?

Độn thái dương ở đâu và những trường hợp nên thực hiện phương pháp độn thái dương có thể kể đến như sau:

  • Các trường hợp lõm, hóp thái dương bẩm sinh.
  • Những trường hợp khuôn mặt không cân đối cần làm đầy và chỉnh sửa.
  • Trường hợp người trên 40 tuổi, cơ thể có dấu hiệu lão hóa khiến thái dương lõm vào trong, da nhăn nheo, chảy xệ…
  • Những người muốn có khuôn mặt đầy đặn, cân đối hơn.

Xem thêm: Top 4 cách làm thái dương đầy đặn hiệu quả

Các phương pháp thái dương hiện nay

Độn thái dương ở đâu và phương pháp làm đầy thái dương phổ biến hiện nay là gì? Hiện nay trên thị trường có khá nhiều phương pháp thái dương, sau đây là một số phương pháp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Làm đầy thái dương bằng sụn sinh học

Sử dụng sụn sinh học được coi là một trong những loại thái dương đầu tiên trên thị trường. Phương pháp này sử dụng chất liệu chính là sụn sinh học giúp làm đầy vùng thái dương bị hóp.

Làm đầy thái dương bằng sụn sinh học

Đây là phương pháp thẩm mỹ xâm lấn, bác sĩ sẽ rạch một đường ở vùng thái dương của bạn, sau đó sử dụng chất liệu sụn để đưa vào vùng thái dương nhằm làm đầy và giúp khuôn mặt bạn thon gọn hơn trở nên cân đối hơn.

Làm đầy thái dương bằng tiêm chất làm đầy

Filler thái dương là một trong những hợp chất làm đầy được sử dụng rất nhiều trong ngành thẩm mỹ. Tiêm filler thái dương là một trong những phương pháp rất phổ biến trên thị trường hiện nay, được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Làm đầy thái dương bằng tiêm chất làm đầy

Đây là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật cho kết quả làm đẹp cao. Bác sĩ sẽ tính toán lượng chất làm đầy cần thiết để đưa vào vùng thái dương, sau đó sử dụng mũi tiêm chuyên dụng kiêm đưa chất làm đầy trực tiếp vào cơ thể.

Quá trình này được thực hiện nhanh chóng nhưng mang lại hiệu quả làm đẹp ngay sau khi thực hiện.

Phương pháp cấy mỡ tự thân

Làm đầy thái dương bằng mỡ tự thân là một trong những phương pháp thẩm mỹ được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng. Phương pháp này sẽ sử dụng nguyên liệu chính là mỡ thừa trong chính cơ thể bạn để làm đầy vùng thái dương.

Từ đó không chỉ giúp bạn có được vùng thái dương đầy đặn, khuôn mặt cân đối mà còn có thể giảm cân cực kỳ hiệu quả.

Phương pháp cấy mỡ tự thân

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành rà soát các vùng tích tụ nhiều mỡ thừa trên cơ thể, tiến hành hút mỡ ra ngoài. Sau khi hút mỡ thành công, các bác sĩ sẽ tiếp tục sử dụng chính mỡ đó để làm đầy vùng thái dương.

Cấy thái dương bằng mỡ tự thân được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và an toàn bởi chất liệu độn có độ tương thích cao với cơ thể, tránh được các biến chứng do dị ứng với chất liệu độn.

Có nên độn thái dương không?

Để có câu trả lời chính xác độn thái dương ở đâu, có nên độn thái dương hay không còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng của bạn và chỉ định của bác sĩ. Tuy nhiên, một số đối tượng sau chắc chắn cần phải cấy ghép implant thái dương sớm để cải thiện tình trạng hiện tại như:

  • Lõm thái dương do thoái hóa
  • Thái dương hóp do tuổi tác

Độn thái dương ở đâu tại TP.HCM. Hồ Chí Minh

Độn thái dương ở đâu? Được biết đến là thương hiệu làm đẹp uy tín, viện thẩm mỹ La Ratio tiên phong chuyển giao trực tiếp các công nghệ đạt chuẩn, an toàn.

Để giúp khách hàng có những lựa chọn đúng đắn, đội ngũ y bác sĩ của viện thẩm mỹ La Ratio sẽ trực tiếp tư vấn. Tùy vào khuyết điểm của khách hàng mà bác sĩ sẽ định hướng lựa chọn công nghệ độn thái dương phù hợp nhất.

Độn thái dương ở đâu tại TP.HCM. Hồ Chí Minh

Điểm chung của các phương pháp khi thực hiện tại viện thẩm mỹ La Ratio là tính an toàn. Mọi quy trình đều được thực hiện theo đúng quy trình, có hệ thống máy móc, thiết bị cao cấp hỗ trợ.

Chưa kể, các phương pháp làm đẹp tại đây còn nâng cao hiệu quả thẩm mỹ và không gây ảnh hưởng. Sở dĩ nhiều khách hàng làm đẹp tại viện thẩm mỹ La Ratio là vì đội ngũ bác sĩ rất tận tâm. Không chỉ có kinh nghiệm chuyên môn cao, các bác sĩ tại đây còn tận tâm trong từng ca làm đẹp.

Dù là ca phẫu thuật lớn hay nhỏ, bác sĩ luôn cân nhắc kỹ lưỡng, áp dụng các công nghệ hiện đại và tuân thủ tính an toàn để có được kết quả như mong muốn. Chưa kể, viện thẩm mỹ La Ratio có rất nhiều công nghệ làm đẹp khác nhau, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn để đồng hành và cải thiện những hạn chế còn tồn tại.

Đừng để thái dương lõm, hóp khiến khuôn mặt bạn kém tự tin. Nếu bạn bẩm sinh đã bị lõm thái dương, hãy lựa chọn công nghệ làm đẹp tại viện thẩm mỹ La Ratio để khắc phục. Chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng và sở hữu vẻ đẹp cuốn hút như ý.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn thái dương!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là toàn bộ thông tin về độn thái dương ở đâu, các phương pháp độn thái dương. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp phù hợp nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ độn thái dương, bạn có thể trực tiếp liên hệ với viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn chi tiết hơn.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn thái dương ở đâu

Tìm kiếm