Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

MÁ HÓP, THÁI DƯƠNG SÂU LÕM PHẢI LÀM SAO???

Má hóp, thái dương sâu lõm khiến gương mặt của chị em trở nên bất cân đối, già nua. Đồng thời ảnh hưởng khá nhiều đến tướng số và cuộc sống khi được liệt vào những tướng mặt “chỉ nên xã giao, không nên kết thân”. Nhận thấy được vấn đề đó, hiện nay, rất nhiều phái đẹp đã tìm đến các cơ sở thẩm mỹ để khắc phục.

Má hóp, thái dương sâu lõm phải làm sao???

MÁ HÓP, THÁI DƯƠNG SÂU LÕM ẢNH HƯỞNG THẾ NÀO ĐẾN CUỘC SỐNG CỦA BẠN?

Về thẩm mỹ

Một gương mặt được xem là ưa nhìn khi có sự đầy đặn, các đường nét và chi tiết kết hợp với nhau hài hòa. Chính vì thế, khi gương mặt có khuyết điểm má hóp hay thái dương sâu lõm sẽ khiến “mặt tiền” của người đó trông hốc hác, thiếu cân đối với tổng thể và già đi trông thấy.

Khuyết điểm má hóp hay thái dương sâu lõm sẽ khiến “mặt tiền” của người đó trông hốc hác, thiếu cân đối với tổng thể và già đi trông thấy

Về tướng số

Người có khuyết điểm má hóp, thái dương sâu lõm không chỉ nhìn gương mặt khắc khổ, kém phúc hậu mà còn có khí sắc không tốt. Người có gương mặt này không hợp đi xa, dù dân di cư đến nước ngoài cũng phải lang thang mà ăn cơm, rơi vào tình trạng có nhà mà không thể về.

Tình duyên của những người có khuyết điểm này cũng khá lận đận, sự nghiệp gian nan, không thuận lợi. Người ta thường nói, muốn biết vận mệnh người đó sướng hay khổ chỉ cần nhìn vào má và thái dương. Khi má hóp, thái dương sâu lõm sẽ có cuộc đời khá khó khăn, vất vả, gặp nhiều trở ngại trên đường đời.

BÍ QUYẾT KHẮC PHỤC MÁ HÓP, LÀM ĐẦY THÁI DƯƠNG

Dù chỉ là khuyết điểm trên gương mặt, thế nhưng, khuyết điểm má hóp hay thái dương sâu lõm lại có tác động tiêu cực không nhỏ đối với khổ chủ. Do vậy, hiện nay nhu cầu làm đầy thái dương và làm đầy má hóp được đông đảo chị em phụ nữ và cả cánh mày râu quan tâm.

Là một trong những điểm đến làm đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay, Viện Thẩm Mỹ La Ratio sẽ giúp bạn tạo hình thẩm mỹ gương mặt, khắc phục khuyết điểm má hóp và thái dương sâu lõm trả lại gương mặt đầy đặn, cân đối tự nhiên cho bạn.

Khi đến, bạn sẽ được chính Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và thực hiện. Với dòng Filler chính hãng chất lượng được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn Quốc, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn cũng như hiệu quả sau thẩm mỹ.

Dịch vụ filler làm đầy má hóp và làm đầy thái dương đang được ưa chuộng tại La Ratio

Với ưu thế về nhiều phương diện như: Bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, tiện nghi, phòng phẫu thuật vô trùng,…La Ratio sẽ giúp bạn có được diện mạo thanh tú, ưa nhìn để luôn tự tin trong mọi khoảnh khắc.

LAM DAY THAI DUONG

Khách hàng sở hữu gương mặt đầy đặn, cân đối tự nhiên sau khi tiêm filler làm đầy thái dương

Không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, không để lại dấu vết thẩm mỹ mà vẫn sở hữu gương mặt đầy đặn như bạn hằng ao ước đồng thời “cải vận”. Bạn có muốn trải nghiệm dịch vụ chất lượng với mô hình thẩm mỹ 5 sao tại La Ratio không?

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

má hóp thái dương sâu lõm filler làm đầy má hóp làm đầy thái dương filler làm đầy thái dương

Tìm kiếm