Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Top 5 cách khắc phục má hóp nhanh chóng

Top 5 cách khắc phục má hóp nhanh chóng

Nguyên nhân khiến tình trạng má hóp

Má hóp do nhiều nguyên nhân, trong đó dễ hiểu nhất là do vùng má bị thiếu mỡ. Một số yếu tố tiêu biểu bao gồm:

Giảm cân đột ngột làm vùng má hóp

Khi trọng lượng cơ thể bị giảm sút một cách bất thường, các mô mỡ vùng má sẽ bị teo đi nhanh chóng, giảm mỡ mặt làm gương mặt thiếu sức sống. Quá trình này sẽ khiến gương mặt trở nên già nua, hốc hác, thậm chí mất đi sự cân đối của đôi mắt.

Tuổi tác

Khi tuổi tác tăng lên, làn da cũng sẽ bị lão hóa nhanh chóng, collagen dần bị đứt gãy và không thể sản sinh thêm khiến da mặt của phái đẹp bị co rút và nhăn nheo.

Tuổi tác

Di truyền

Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, 40% người có má hóp là do di truyền từ cha mẹ. Những người này sẽ có phần gò má hóp lại khiến gò má nổi rõ hơn. Điều này vô tình khiến khuôn mặt trông gầy gò và thiếu sức sống.

Không có lối sống và dinh dưỡng khoa học

Ăn uống không đúng giờ, sử dụng chất kích thích, rượu bia,… Thậm chí, thức khuya cũng là một trong những nguyên nhân khiến má hóp.

Không có lối sống và dinh dưỡng khoa học

Một số lý do khác

Bên cạnh đó, gò má gầy còn có thể do các nguyên nhân khác như niềng răng, mắc một số bệnh mãn tính…

Các phương pháp để cải thiện má hóp tự nhiên tại nhà

Đây chỉ là những cách khắc phục tạm thời cho bạn, không phải là cách chữa trị mang lại kết quả lâu dài mà các bạn đọc có thể tham khảo:

Trang điểm

Trang điểm là cách nhanh nhất để bạn dễ dàng che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Khi trang điểm, người có gò má cao, má hóp nên tránh tạo khối cho vùng xương gò má để khuôn mặt không có cảm giác hốc hác hơn. Bạn nên tập trung vào các bước đánh phấn phủ, phấn nền với tông sáng hơn để tạo cảm giác gương mặt đầy đặn hơn.

Trang điểm

Trong trang điểm, kỹ thuật tạo khối đậm giúp bạn che đi khuyết điểm thô và béo, bạn nên tẩy bước này đối với những vùng da mỏng trên khuôn mặt. Ngoài ra, với vùng má gầy, chị em nên tập trung tạo điểm nhấn cho mắt và môi để hướng điểm nhấn khi người đối diện nhìn vào sẽ chú ý đến những điểm này hơn.

Các bài tập yoga làm đầy má

Một số bài tập yoga cho khuôn mặt có thể giúp lưu thông máu dễ dàng hơn, làn da tươi trẻ hơn và đây cũng là cách khắc phục má hóp tại nhà rất hiệu quả.

Một số bài tập giúp má hóp đầy đặn tự nhiên:

Bài tập 1: Hít sâu bằng miệng sao cho không khí tràn đầy hai bên hốc má, giữ tư thế phồng má khoảng 45 giây rồi thở ra nhẹ nhàng. Với bài tập này, bạn nên lặp lại khoảng 5-10 lần và thực hiện 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối.

Bài tập yoga làm đầy má

Bài tập 2: Bước đầu tiên bạn chu môi ra hết cỡ, sau đó mím môi lại, mỉm cười và giữ nguyên tư thế này trong khoảng 10 giây. Lặp lại động tác này khoảng 10-15 lần và thực hiện bài tập này hàng ngày.

Thực hiện các bài tập nhẹ nhàng như thế này sẽ giúp các cơ phát triển và giúp làm đầy vùng má hóp rất tốt.

Xem thêm: Bí quyết tươi trẻ không cần phẫu thuật bằng tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không?

Thay đổi chế độ ăn uống 

Không có bài tập nào có thể giúp bạn làm đầy đặn đôi má hóp. Bởi vì, mất đi mô mỡ là nguyên nhân khiến má bị hóp. Vì vậy, nếu bạn đang cảm thấy mình rơi vào tình trạng gầy gò và hóp má do thiếu dinh dưỡng. Sau đó, bạn nên thay đổi chế độ ăn uống của bạn.

Thay đổi chế độ ăn uống của bạn

Mỗi người sẽ có chế độ ăn phù hợp với bản thân. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để có chế độ ăn phù hợp cho bản thân.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Tình trạng má hóp thường đi kèm với gò má cao, khuôn mặt dài và gầy. Vì vậy, cách hoàn hảo nhất là chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp để che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Chọn kiểu tóc phù hợp

Một số kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt hẹp mà bạn có thể tham khảo là:

  • Tóc ngang vai như lob, bob, layer đơn giản giúp tóc ôm trọn khuôn mặt. Kiểu tóc này cũng sẽ giúp các góc mặt mềm mại hơn rất nhiều.
  • Để tóc dài uốn xoăn nhẹ hoặc uốn cụp để che đi phần má hóp, gò má cao xấu xí.
  • Bạn đặc biệt nên tránh những kiểu tóc như duỗi thẳng vì sẽ làm lộ rõ những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Cách làm đầy má hóp nhanh nhất bằng cách sử dụng chất làm đầy

Làm sao để rút ngắn thời gian cũng như xử lý nhanh chóng tình trạng má hóp? Bạn có thể tìm đến các giải pháp can thiệp thẩm mỹ. Một trong những công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay là tiêm chất làm đầy để cải thiện gò má cao.

Giải pháp này được hiểu theo nghĩa cơ bản nhất là sử dụng chất độn canxi (chất có trong răng và xương) để tăng thể tích má. Các dấu hiệu lão hóa cũng nhanh chóng biến mất, da được tăng sinh collagen để nuôi dưỡng cơ má phát triển.

Cách làm đầy má hóp nhanh nhất

Chất làm đầy được sử dụng để tiêm trực tiếp vào một khu vực được xác định trước. Dựa trên các bản phác thảo trước đó để tạo ra hình dạng khuôn mặt mong muốn. Tùy vào cấu trúc cơ má của mỗi người sẽ xác định một lượng chất làm đầy nhất định trước khi đưa vào cơ thể.

Địa chỉ làm đầy má hóp hiệu quả nhanh chóng tại TP.HCM

Dù chỉ là một khuyết điểm nhỏ trên khuôn mặt nhưng má hóp lại ảnh hưởng không nhỏ đến chủ nhân. Chính vì vậy, hiện nay nhu cầu làm đầy hóp má được rất nhiều chị em phụ nữ và cả nam giới quan tâm.

Làm một trong những điểm đến làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay. Thẩm mỹ viện La Ratio sẽ giúp khách hàng tạo hình thẩm mỹ cho khuôn mặt, khắc phục tình trạng má hóp, trả lại khuôn mặt đầy đặn, cân đối tự nhiên cho bạn.

Khi đến với La Ratio, bạn sẽ được bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung trực tiếp thăm khám và thực hiện. Với trang thiết bị máy móc được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hiệu quả sau thẩm mỹ.

Với những lợi thế về nhiều mặt như: Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, La Ratio sẽ giúp khách hàng có một ngoại hình thanh tú, ưa nhìn để luôn tự tin trong mọi khoảnh khắc. Không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng, không để lại dấu vết thẩm mỹ mà vẫn sở hữu gương mặt đầy đặn hằng mong ước và “cải lão hoàn đồng”. 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về khắc phục má hóp!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

 Hi vọng với những cách khắc phục má hóp tại nhà trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu gương mặt thanh thoát, hài hòa như ý muốn. Mọi thắc mắc hay có thể liên hệ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

má hóp

Tìm kiếm