Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sửa lại mũi đã nâng có đau không?

sua lai mui da nang

Trường hợp nào nên thực hiện sửa lại mũi đã nâng?

Hiện nay, có không ít người tìm đến Viện thẩm mỹ La Ratio để thực hiện phẫu thuật sửa lại mũi đã nâng. Trong số các trường hợp sửa lại, phần lớn nguyên nhân là do các yếu tố sau:

Sửa lại mũi do biến chứng

sua lai mui da nang

Đây là lý do mà 6/10 người gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu là trước đó, họ đã thực hiện nâng mũi tại những nơi kém chất lượng, tay nghề bác sĩ không đảm bảo, sử dụng chất liệu rởm. Bên cạnh đó, cũng có một số ít trường hợp do không được hướng dẫn kỹ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà dẫn đến hệ quả phải làm lại mũi.

Những biến chứng thường gặp bao gồm: Bóng đỏ, lộ sóng, mũi bị lệch sống hoặc lệch sụn vách ngăn, thủng da mũi,… Với những trường hợp này, việc sửa lại mũi ngay lập tức là vấn đề cấp bách nhất để giúp mũi thoát khỏi biến chứng, ngăn chặn những hệ lụy nặng nề hơn.

Sửa lại mũi do không phù hợp với gương mặt

sua lai mui da nang

Mỗi người sẽ có gương mặt và đường nét khác nhau. Chính vì thế, trước khi nâng mũi, khách hàng sẽ được chính bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp để lựa chọn phương pháp và dáng mũi phù hợp.

Với những người đứng ra phẫu thuật nâng mũi mà không có chuyên môn hoặc kinh nghiệm còn non kém họ sẽ không biết cân chỉnh dáng mũi làm sao để hài hòa với gương mặt. Do đó, sau khi nâng mũi dù không gặp phải các biến chứng nhưng lại không hợp khiến cho gương mặt trông nặng nề.

Sửa lại mũi đã nâng có đau không?

Nhiều chị em có tâm lý nâng mũi lần thứ 2 sẽ đau và khó chịu vì là mũi sửa lại. Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, mỗi ca sửa lại mũi sẽ khó về kỹ thuật thực hiện thôi, còn về cảm giác thì bạn có thể yên tâm vì được gây tê cục bộ vùng mũi hoặc chuyền giảm đau thêm nữa nếu bạn quá lo lắng. Vấn đề đau chỉ là ảo tưởng của bạn mà thôi.

Bên cạnh đó, trong quá trình sửa lại mũi cho bạn, Bác sĩ Võ Thành Trung là người trực tiếp thực hiện. Bác sĩ Trung đã trải qua quá trình đào tạo bài bản với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi thành công tỉ mỉ thực hiện các công đoạn một cách chính xác cho bạn.

sua lai mui da nang

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện 100% các ca phẫu thuật

Quá trình sửa lại mũi đã phẫu thuật sẽ được thực hiện như thế nào?

Chắc hẳn bạn đang tò mò khi thực hiện sửa lại mũi tại La Ratio thì bạn sẽ phải trải qua những gì đúng không? Dưới đây là quy trình thực hiện sửa lại mũi đã từng nâng tại La Ratio bạn có thể tham khảo thêm:

+ Bước 1: Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ trực tiếp thăm khám tình trạng mũi của bạn để đưa ra phương pháp tiến hành cùng chất liệu sụn phù hợp.

+ Bước 2: Bạn sẽ được tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân trong và sau quá trình phẫu thuật.

+ Bước 3: Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ đo vẽ, phác thảo dáng mũi mới cân đối và hài hòa với gương mặt của bạn.

+ Bước 4: Sát khuẩn và tiến hành gây tê nhằm giúp bạn không bị đau hay khó chịu trong khi phẫu thuật.

+ Bước 5: Tiến hành phẫu thuật sửa lại mũi bao gồm các công đoạn tháo sụn cũ, khắc phục biến chứng (nếu có) và định hình tạo dáng mũi mới. Cuối cùng, khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

+ Bước 6: Chăm sóc hậu phẫu, hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

+ Bước 7: Khách hàng ra về, tái khám và cắt chỉ theo chỉ định của Bác sĩ.

Vì là mũi sửa lại nên trong khoảng từ 3-5 ngày đầu, vùng mũi của bạn sẽ sưng hơn những trường hợp bình thường (vấn đề này tùy cơ địa từng người). Bạn sẽ được Bác sĩ Võ Thành Trung kê đơn thuốc kháng sinh uống hàng ngày nên không cần lo lắng vấn đề đau nữa nhé!

sua lai mui da nang

sua lai mui da nang

Sau 7-8 ngày, vết thương liền bạn có thể quay lại La Ratio để cắt chỉ. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm liệu trình chiếu Plasma tại La Ratio để giúp giảm sưng bầm và kích thích vết thương hồi phục nhanh hơn.

Hiện tại, với những trường hợp sửa lại mũi đã phẫu thuật, La Ratio khuyến khích khách hàng nên thực hiện dịch vụ nâng mũi cấu trúc Mega S+. Ngoài khắc phục biến chứng, tạo dáng mũi mới bằng sự kết hợp 3 chất liệu cao cấp là sụn Surgiform, sụn vách ngăn và Megaderm thì bạn còn được tặng 5 lần chiếu Plasma lạnh, tiết kiệm chi phí hơn.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn sửa lại mũi đã nâng!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

sửa lại mũi đã nâng sửa lại mũi đã phẫu thuật

Tìm kiếm