Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không?

Chào chị Kim Hồng, rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến bác sĩ Võ Thành Trung và Viện Thẩm Mỹ La Ratio. Khúc mắc của chị La Ratio sẽ giải đáp ngay trong bài viết này chị nhé!

nang mui cau truc co sua lai duoc khong

Nguyên nhân nâng mũi cấu trúc bị hỏng là gì?

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật khá phức tạp so với những phương pháp nâng mũi thông thường, vì vậy nếu không sáng suốt lựa chọn đúng kỹ thuật này sẽ trở thành “con dao hai lưỡi” gây những hậu quả khôn lường. Trường hợp mũi hỏng sau phẫu thuật xảy ra chủ yếu bởi những lí do sau:

  • Chuyên môn của bác sĩ thực hiện: Việc lựa chọn bác sĩ phẫu thuật nâng mũi cấu trúc ảnh hưởng đến 90% sự thành công của ca phẫu thuật. Bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn và chuyên môn cao sẽ kiểm soát được những rủi ro trong ca phẫu thuật và hạn chế tối thiểu mức độ xâm lấn. Ngược lại bác sĩ có tay nghề còn non yếu sẽ khó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và tính an toàn cho những ca phẫu thuật phức tạp điển hình là phẫu thuật nâng mũi cấu trúc.

bac si trung

  • Chất liệu sụn: Chất liệu sụn để giúp nâng cao sống mũi, tái tạo hoàn toàn cấu trúc mũi nên nếu không tuân thủ theo tiêu chí dưới đây, mũi sau khi nâng rất có thể sẽ gặp biến chứng và không duy trì được lâu dài được.
    • Sụn tự thân lấy từ chính cơ thể phải đảm bảo theo quy trình phẫu thuật khép kín, thực hiện trong phòng mổ hoàn toàn vô trùng, đảm bảo không lây nhiễm, không kích ứng.
  • Chăm sóc hậu phẫu: Chăm sóc vết thương sơ sài không đúng cách cũng là nguyên nhân khiến mũi sau khi nâng dễ gặp biến chứng. Để tránh tình trạng này, sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc chú ý tuân thủ theo những chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt không vận động mạnh, không tiếp xúc với nước và khói bụi trong những ngày đầu sau phẫu thuật, vệ sinh vết thương đúng cách.

nang mui cau truc co sua lai duoc khong

Nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không?

Trường hợp “nâng mũi cấu trúc có sửa lại được không” cho tình trạng mũi bị lệch và có dấu hiệu gặp biến chứng của chị Kim Hồng hoàn toàn có thể sửa lại được bằng phương pháp nâng mũi tái cấu trúc Mega S+ tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Phương pháp này sẽ tái lập lại hoàn toàn cấu trúc mũi bị vẹo, lệch sống và mang lại dáng mũi mới hoàn hảo, thẳng tấp tự nhiên, loại bỏ mọi biến chứng hiện có. Tùy vào tình trạng biến chứng của mũi mà mức độ khắc phục được khuyết điểm có thể đạt từ 70-90%.

nang mui cau truc co sua lai duoc khongnang mui mega s

Mặc dù là tái phẫu thuật nâng mũi, thế nhưng chị Kim Hồng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn bởi chúng tôi có Bác sĩ Võ Thành Trung – bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với hơn 11 năm kinh nghiêm đã từng thực hiện hàng nghìn ca nâng mũi cấu trúc và nâng mũi tái cấu trúc thành công với tỉ lệ tuyệt đối.

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp vết thương sau phẫu thuật hạn chế tình trạng sưng, bầm, biến chứng, đẩy nhanh quá trình hồi phục chỉ sau 4 ngày thực hiện (tùy vào cơ địa mỗi người). La Ratio luôn cam kết mang lại một vẻ đẹp hoàn thiện và sự hài lòng tuyệt đối đến với từng khách hàng.

nang mui plasma

Để thăm khám rõ hơn về tình trạng mũi của mình, chị Kim Hồng có thể đến địa chỉ Viện Thẩm Mỹ La Ratio 182 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3 để bác sĩ Võ Thành Trung thăm khám, tư vấn và đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất đến chị. Chúc chị sớm khắc phục được biến chứng, lấy lại dáng mũi tự nhiên như mong muốn

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn sửa lại mũi đã nâng!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi cấu trúc sửa lại mũi đã nâng sửa lại mũi đã phẫu thuật

Tìm kiếm