Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêm filler môi bao lâu thì hết sưng?

tiem filler bao lau het sung

Tiêm filler môi để làm gì?

tiem filler bao lau het sung

Filler hay còn gọi là chất làm đầy là một hợp chất được biết đến với chức năng làm tăng thể tích và lấp đầy mô mềm. Tiêm filler môi là phương pháp phổ biến để tạo hình cho môi một cách nhanh chóng mà không cần phẫu thuật xâm lấn.

Tùy theo nhu cầu làm đẹp của mỗi người, bác sĩ sẽ tiêm tạo hình môi theo tỉ lệ môi dày hoặc môi mỏng tùy theo ý muốn. Hiện nay có 3 dáng môi được nhiều chị em lựa chọn đó là:

  • Tiêm filler môi làm môi dày: Đây là xu hướng tiêm filler được nhiều người ưa chuộng nhất, để sở hữu bờ môi căng mọng quyến rũ. Kỹ thuật này cũng tạo hình viền môi lộ rõ hơn, giúp môi cân đối hơn bằng cách tăng kích thước của môi trên, môi dưới hoặc cả hai.
  • Tiêm filler tạo môi trái tim: Để thực hiện tiêm filler tạo môi trái tim, bác sĩ sẽ lấy vị trí nhân trung làm chuẩn và điều chỉnh cân đối về phía hai bên khóe môi và viền dưới phần giữa môi để tạo được hình trái tim hoàn hảo.
  • Tiêm filler tạo khóe môi cười: Hình dạng môi cũng là yếu tố quan trọng giúp gương mặt trông tươi sáng và thu hút hơn. Với phương pháp này Bác sĩ sẽ tạo hình bằng cách tiêm filler vào hai bên khóe miệng theo hình rẻ quạt để kéo dãn cơ miệng theo một tỉ lệ phù hợp để tạo hiệu ứng tươi tắn cho gương mặt, khắc phục nhược điểm u buồn của khuôn mặt.

Tiêm filler môi bao lâu thì hết sưng?

tiem filler moi bao lau het sungtiem filler moi

Tiêm filler môi là thủ thuật rất đơn giản chỉ thực hiện trong vòng 10-15 phút. Thông thường sau khi tiêm filler, môi sẽ trải qua giai đoạn “làm quen” với chất mới vừa được tiêm vào như sau:

  • Trong 2-3 ngày đầu: xung quanh môi có thể xuất hiện những vết đỏ do dấu vết kim tiêm để lại, có thể sưng một ít (tùy vào cơ địa mỗi người). Môi sẽ có cảm giác hơi nặng hơn so với bình thường
  • Từ 4-5 ngày sau: tình trạng trên giảm đi dần, cảm giác của cơ thể đã bắt đầu quen dần với thể tích môi mới
  • Sau 1 tuần thực hiện: Môi rõ dáng hoàn toàn, dấu vết thẩm mỹ hoàn toàn biến mất.

Đối với những ca tiêm filler môi tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio, thời gian tiêm filler môi bao lâu hết sưng sẽ được rút ngắn hoàn toàn hoặc thậm chí sau khi tiêm sẽ không xuất hiện dấu vết thẩm mỹ hoặc không sưng đỏ. Đó là bởi mỗi ca tiêm filler đều được chính bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp thực hiện bằng một kỹ thuật tiêm độc quyền không sưng, không đau, không biến chứng.

Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cam kết sử dụng chất liệu filler tốt nhất thị trường hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc đảm bảo được tiêu chuẩn chất lượng gắt gao từ FDA Hoa Kỳ.

Vì vậy, khi lựa chọn thẩm mỹ tại La Ratio khách hàng hoàn toàn có thể an tâm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và ra về với nhan sắc hoàn hảo cùng một mức giá hài lòng nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn tiêm filler môi!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler môi

Tìm kiếm