Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Sở hữu môi căng mọng nhờ tiêm filler, duy trì được bao lâu?

<a href="https://laratio.vn/tin-tuc/tham-my/2201/sau-khi-tiem-filler-mat-bao-nhieu-thoi-gian-thi-dep-va-tu-nhien" class="link" target="_blank" rel="nofollow noopener">tiêu filler môi được bao lâu</a>

Filler là gì?

Tiêm Filler (chất làm đầy môi) là phương pháp làm đẹp hiện đại ngày càng được nhiều người biết đến và tìm đến các spa, thẩm mỹ viện để thực hiện. Theo đó, chất làm đầy được làm từ axit hyaluronic - một hợp chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Từ đó giúp tạo mô dưới da, làm dày và tạo dáng môi căng mọng, quyến rũ.

Tiêm filler môi có an toàn không?

Tiêm filler môi là phương pháp an toàn, không đau hay để lại sẹo. Tuy nhiên, có thể xảy ra biến chứng, dị ứng, nhiễm trùng hay không còn tùy thuộc vào thẩm mỹ viện, công nghệ và loại chất làm đầy được sử dụng.

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp hiện đại được nhiều người ưa chuộng nhưng về lâu dài cũng không ít người băn khoăn rằng liệu phương pháp có thực sự an toàn cho cơ thể hay không, tiêm filler môi được bao lâu?

Tiêm filler môi có an toàn không?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, tiêm filler vào môi có bản chất khá an toàn và lành tính. Ngoài ra, quá trình tiêm filler cũng diễn ra rất nhanh chóng, không gây đau đớn và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi hình dáng môi sau một thời gian nếu không còn thích kiểu cũ. Việc thay đổi hình dáng môi cũng được thực hiện rất nhanh chóng, an toàn và không gây biến chứng.

Tiêm filler môi được bao lâu?

Tiêm filler môi có thể duy trì từ 8 tháng đến 1,5 năm, tuỳ vào cơ địa của khách hàng, cũng như cách chăm sóc và loại filler sử dụng.

Tiêm filler môi được bao lâu là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm, làm đẹp là một quá trình khiến khách hàng tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Vì vậy, việc quan tâm đến thời gian duy trì sau khi tiêm chất làm đầy là điều dễ hiểu.

Tiêm filler môi được bao lâu?

Tiêm filler môi lâu hay mau tan phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Tuy nhiên, khách hàng không cần quá lo lắng vì sau khi filler tan đi có thể dặm lại cũng như thay đổi hình dáng môi theo ý muốn.

Thời gian phục hồi sau khi tiêm filler thuộc những yếu tố nào?

Thời gian filler lưu lại trên môi phụ thuộc vào yếu tố nào cũng là một câu hỏi đáng được quan tâm bên cạnh vấn đề tiêm filler môi được bao lâu?. Theo đó, thời gian chất làm đầy lưu lại trên môi phụ thuộc khá nhiều vào loại chất làm đầy, cơ địa, cách chăm sóc và kỹ thuật thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về các yếu tố này trong nội dung tiếp theo!

Loại filler được sử dụng

Trên thị trường làm đẹp hiện nay, có rất nhiều loại filler với chất lượng và giá cả khác nhau. Điều này khiến nhiều người rất hoang mang về chất lượng, độ an toàn và thời gian bảo quản.

Loại filler được sử dụng

Theo khảo sát và đánh giá, chất làm đầy cao cấp thường tỷ lệ thuận với độ tinh khiết, không gây kích ứng và rất lành tính với cơ thể. Chất làm đầy cao cấp thường không vón cục, cho đôi môi đẹp tự nhiên và lâu dài.

Xem thêm: Tiêm môi filler có hại không? Bao lâu thì môi đẹp

Cơ địa mỗi người

Tiêm filler môi được bao lâu? Đối với những người môi dễ bị sưng, viêm thì sau khi tiêm chất làm đầy sẽ mất nhiều thời gian hơn để làm mềm môi. Thời gian này có thể sẽ kéo dài từ 3 đến 5 ngày và sẽ mềm trở lại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, nếu kéo dài trên 5 ngày, kèm theo sưng tấy, đau nhức, viêm nhiễm thì khách hàng nên đến ngay cơ sở y tế gần nhất để thăm khám và điều trị.

Thực hiện về mặt kỹ thuật

Thực hiện về mặt kỹ thuật

Kỹ thuật tiêm của bác sĩ, chuyên gia cũng là yếu tố khiến nhiều người thắc mắc tiêm filler bao lâu thì lành. Bác sĩ có trình độ chuyên môn, kỹ thuật thấp có thể gây ra hiện tượng sưng môi, cứng và tan nhanh. Từ đó, ảnh hưởng đến thời gian của chất làm đầy trên môi.

An toàn cho môi sau khi tiêm filler

Tiêm filler môi được bao lâu? Câu trả lời cho câu hỏi tiêu filler môi được bao lâu là từ 8 tháng đến 1,5 năm. Nhưng làm thế nào để duy trì và kéo dài thời gian này? Hãy xem các gợi ý trong nội dung tiếp theo!

Không sử dụng chất kích thích, rượu, bia

Không sử dụng chất kích thích hay rượu bia, thuốc lá cũng là cách để giữ môi tiêm filler được lâu hơn. Đặc biệt, nếu thường xuyên sử dụng các chất này trong vòng 2 tuần đầu sau khi tiêm, chất làm đầy sẽ nhanh chóng biến mất.

Hạn chế cử động môi nhiều sau khi tiêm

Tiêm filler môi có an toàn không?

Việc cử động môi thường xuyên cũng khiến chất làm đầy tan nhanh sau khi tiêm. Vì vậy, để đôi môi luôn căng mọng sau khi tiêm chất làm đầy, khách hàng nên hạn chế nhai kẹo cao su và chạm vào môi.

Hạn chế xông hơi

Xông hơi giúp cơ thể thư giãn, thoải mái nhưng có thể khiến chất làm đầy tan nhanh sau khi tiêm. Do chất làm đầy bị ảnh hưởng rất nhiều bởi nhiệt độ cao. Ngoài ra, khách hàng cũng nên hạn chế ăn uống những đồ ăn quá nóng sẽ gây bỏng và khiến chất làm đầy nhanh chóng bị tan ra.

Lựa chọn địa chỉ tiêm filler môi uy tín, chất lượng

Lựa chọn địa chỉ tiêm filler an toàn, uy tín và chất lượng cũng sẽ giúp chất làm đầy lưu lại trên môi lâu hơn. Một số tiêu chí quan trọng dưới đây sẽ giúp khách hàng tìm được địa chỉ làm đẹp chất lượng:

  • Thẩm mỹ viện phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
  • Filler sử dụng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được cấp phép lưu hành.
  • Cơ sở vật chất và nơi tiêm filler đều được vô trùng để tránh nhiễm trùng.
  • Quy trình tiêm filler diễn ra chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật.

Địa chỉ tiêm filler môi đẹp, an toàn

Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ tiêm filler môi uy tín, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như không gian sang trọng, nguồn gốc filler rõ ràng, chính tay khác sĩ thăm khám và thực hiện nên khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi thực hiện tại đây.

Tiêm filler môi được bao lâu? Đây là thắc mắc rất thường gặp của những ai đang có ý định thực hiện phương pháp làm đẹp này. Hy vọng những thông tin trên đã mang đến những kiến ​​thức bổ ích và giúp khách hàng tìm được câu trả lời cho mình.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về tiêm filler môi!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Để tìm hiểu thêm về tiêm filler, khách hàng có thể liên hệ với Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

tiêm filler môi được bao lâu

Tìm kiếm