Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Độn cằm có được vĩnh viễn không? Chuyên gia thẩm mỹ giải đáp

Độn cằm có được vĩnh viễn không là thắc mắc chung mà những ai có nhu cầu cải thiện dáng cằm khiếm khuyết đặt ra. Bằng kiến thức chuyên môn với hơn 10 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ tạo hình, Bác sĩ Võ Thành Trung sẽ giúp bạn giải vấn đề trên. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có đáp án chi tiết nhất nhé!

don cam co vinh vien khong

Độn cằm V Line cho khuôn mặt thanh tú tựa sao Hàn

Đôi nét về kỹ thuật độn cằm

Dáng cằm đẹp đóng vai trò tích cực trong việc tạo nét hài hòa trên gương mặt mỗi người. Đó cũng là lý do mà hiện nay, khi nhận thấy bản thân có khuyết điểm về cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông, rất nhiều người đã tìm đến thẩm mỹ độn cằm để sở hữu gương mặt V Line thanh thoát và thon gọn tự nhiên.

Hiện nay, thẩm mỹ độn cằm được thực hiện bằng 2 phương pháp: Độn cằm bằng filler và độn cằm bằng sụn silicon sinh học.

Độn cằm bằng filler là kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật. Khách hàng sẽ được tạo dáng cằm V Line bằng cách sử dụng một lượng chất làm đầy filler nhất định tiêm vào vị trí cằm cần cải thiện. Quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng 5 phút và khách hàng không cần chăm sóc vết thương hay kiêng khem gì sau đó.

Đôi nét về kỹ thuật độn cằm

Kỹ thuật độn bằng chất làm đầy filler

Độn cằm bằng sụn silicon sinh học là kỹ thuật tạo dáng cằm V Line thông qua đường mổ trong khoang miệng vị trí niêm mạc môi dưới hoặc ngoài miệng vị trí dưới cằm. Với đường mổ khoảng 1-2cm, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách và đưa sụn silicon vào cân chỉnh và cố định dáng cằm. Kỹ thuật này diễn ra trong khoảng 30 phút, khách hàng cần chăm sóc vết thương trong 3-5 ngày đầu sau khi thực hiện.

DON CAM 

Hình mô phỏng kỹ thuật độn bằng sụn silicon sinh học

Độn cằm có được vĩnh viễn không? Chuyên gia thẩm mỹ giải đáp

Độn cằm có được vĩnh viễn không? Độn cằm được bao lâu?...có lẽ là điều mà bất kỳ ai cũng băn khoăn khi có ý định thực hiện. Đứng trên cương vị là CEO Viện thẩm mỹ La Ratio với hơn 10 năm kinh nghiệm trong tạo hình thẩm mỹ, Bác sĩ Võ Thành Trung đã có lời giải đáp cho thắc mắc trên như sau:

BAC SI TRUNG

Bác sĩ Võ Thành Trung trực tiếp tư vấn cho khách hàng

“Tuổi thọ của thẩm mỹ độn cằm phụ thuộc vào 2 yếu tố: Chất liệu sử dụng và tay nghề bác sĩ thực hiện. Tại sao lại như vậy?

Bởi vì, khi chất liệu độn cằm đảm bảo an toàn, chất lượng đã được bộ Y tế kiếm định thì sẽ có độ tương thích cao với cơ thể người. Nhờ đó, thời gian duy trì hiệu quả sẽ lâu dài hơn những chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ. Mà khi đã không rõ nguồn gốc xuất xứ thì biến chứng sau thẩm mỹ là điều dễ hiểu, rút ngắn tuổi thọ dáng cằm.

Bên cạnh đó, muốn kết quả sau khi độn cằm được dài lâu thì đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ và tay nghề cao. Cụ thể, bác sĩ sẽ phải đảm bảo quá trình độn cằm diễn ra chính xác, tỉ mỉ, vị trí chất liệu cân đối, không bị vênh lệch hoặc không cân làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ cũng như để lại biến chứng sau đó.

Viện thẩm mỹ La Ratio là đơn vị đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ. Chúng tôi sử dụng chất liệu độn cằm là filler và sụn silicon sinh học được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ và Hàn Quốc. Đây là hai quốc gia đi đầu trong ngành thẩm mỹ.

BANG CAP

La Ratio là đơn vị đã được Sở Y tế TP.HCM cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ

Ngoài ra, bác sĩ và ekip thực hiện tại La Ratio đã được đào tạo chuyên môn sâu tại các trường đại học lớn trong nước và đã từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Nhờ đó, sau khi thực hiện dịch vụ độn cằm tại La Ratio, khách hàng có thể yên tâm sở hữu dáng cằm V Line thon gọn, thanh tú bền đẹp mãi với thời gian mà không cần lo lắng bất cứ vấn đề gì”.

Như vậy là thắc mắc “độn cằm có được vĩnh viễn không” đã được giải đáp rồi nhé! Để các bạn yên tâm hơn, dưới đây là hình ảnh của một số khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ độn cằm tại La Ratio. Giờ đây, bạn đã thoải mái đến La Ratio để có thể nhanh chóng sở hữu dáng cằm đẹp như mong ước chưa?

don cam v line

KHACH HANG DON CAM

Nữ khách hàng K.S.T “lột xác” hoàn toàn sau khi thực hiện chỉnh sửa cằm hỏng + độn cằm V Line tại La Ratio

KHACH HANG DON CAM

Ca sĩ Việt Quang trước và sau khi thực hiện độn cằm tại La Ratio

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn độn cằm V line!

Đăng ký nhận tư vấn

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn cằm v line độn cằm

Tìm kiếm