Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Kết quả độn cằm sẽ duy trì hiệu quả được bao lâu?

Kết quả độn cằm sẽ duy trì hiệu quả được bao lâu?

Độn cằm là gì?

Độn cằm là một tiểu phẫu đơn giản, thời gian thực hiện ngắn, giúp khách hàng sở hữu cằm V line thon gọn. Khắc phục các khuyết điểm cằm lẹm, ngắn…bằng cách đưa sụn nhân sinh học vào niêm mạc miệng để cải thiện khuyết điểm.

Độn cằm được bao lâu? Cằm V line hiện đang là tiêu chuẩn làm đẹp được nhiều chị em ao ước, giúp gương mặt trở nên thon gọn, thanh thoát và quyến rũ hơn. Ngoài ra, trong nhân tướng học, người sở hữu chiếc cằm V line còn được coi là tướng tốt, gặp nhiều may mắn và thành công. Chính vì vậy, hiện nay, các phương pháp độn cằm V-line ngày càng trở nên phổ biến và được áp dụng rộng rãi, đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa cằm của chị em.

Độn cằm là gì?

Phương pháp độn cằm phù hợp với những chị em có chiếc cằm ngắn, cằm lẹm, cằm thô, lệch gây mất cân đối trên khuôn mặt. Tùy vào mức độ khuyết điểm cũng như nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp độn cằm tự nhiên phù hợp nhất.

Các phương pháp độn cằm hiện nay

Hiện nay, ngoài thắc mắc độn cằm được bao lâu thì các phương pháp độn cằm được nhiều chị em quan tâm và tìm hiểu nhất. Sau đây là các phương pháp độn cằm được ưa chuộng hiện nay.

Độn cằm không phẫu thuật

Đây là phương pháp thẩm mỹ rất đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm filler vào vùng cằm và tạo hình cằm V-line. Phương pháp này được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi ưu điểm nhanh chóng, an toàn, không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là không dao kéo.

Độn cằm được bao lâu, hiệu quả của độn cằm bằng chất làm đầy chỉ duy trì được từ 1 - 2 năm và khách hàng sẽ phải tiêm duy trì để giữ được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Độn cằm bằng sụn nhân tạo

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc, trước xương cằm, qua môi dưới khoảng 2-3 cm. Sau đó tiến hành bóc tách niêm mạc, tạo khoảng trống ở vùng cằm và đưa chất liệu độn (sụn sinh học) vào để tạo hình lại cằm V line.

Độn cằm bằng sụn nhân tạo

Độn cằm được bao lâu, độn cằm bằng sụn nhân tạo sẽ giúp khắc phục hầu hết các khuyết điểm của vùng cằm và chỉnh sửa toàn bộ khuôn mặt cho cân đối, hài hòa. Đây cũng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn áp dụng, cho hiệu quả nhanh chóng, an toàn, hiệu quả lâu dài, vĩnh viễn.

Độn cằm tự thân (trượt cằm)

Trượt cằm là phương pháp chỉnh sửa cằm V line bằng cách can thiệp trực tiếp vào xương cằm. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ tách xương hàm, sau đó tiến hành đẩy toàn bộ khối cằm về phía trước hoặc phía sau tùy theo tình trạng khuyết điểm và thay đổi dáng cằm như ý muốn. Phương pháp trượt cằm giúp chỉnh cằm V line nhanh chóng.

Xem thêm: Tiêm thon gọn hàm bao lâu thì có kết quả

Quy trình độn cằm V-line chuẩn y khoa tại La Ratio

Ngoài biết được độn cằm được bao lâu, khách hàng có những thắc mắc về quy trình độn cằm. Độn cằm V line là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, để đảm bảo an toàn và hiệu quả tốt nhất cần được thực hiện theo một quy trình chuẩn. Tại Viện thẩm mỹ La Ratio, mọi quy trình đều được thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đảm bảo yếu tố vô trùng, vô khuẩn từ không gian đến trang thiết bị, dụng cụ.

Bước 1: Bác sĩ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng cằm và tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp nhất.

Quy trình độn cằm V-line chuẩn y khoa tại La Ratio

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, mô phỏng 3D để xác định chính xác vị trí độn cằm cũng như đảm bảo khách hàng đủ điều kiện thực hiện.

Bước 3: Làm sạch và sát khuẩn vùng cằm trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Bước 4: Cắt gọt chất liệu độn cằm theo tỉ lệ đã định trước.

Bước 5: Gây tê cục bộ vùng cằm và tiến hành phẫu thuật độn cằm.

Bước 6: Bác sĩ kiểm tra kết quả thẩm mỹ, khâu lại bằng chỉ y tế chuyên dụng.

Bước 7: Theo dõi sức khỏe khách hàng, tư vấn cách chăm sóc tại nhà và hẹn lịch tái khám.

Độn cằm được bao lâu?

Theo các chuyên gia tại Viện thẩm mỹ La Ratio, phương pháp này sẽ có thể duy trì là vĩnh viễn, nếu không gặp biến chứng và chăm sóc sau khi thực hiện đúng cách. Độn cằm được bao lâu? Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ sau khoảng 7 - 10 ngày, vết khâu ở vùng niêm mạc đã khô. Sau 3-4 tuần nữa, vùng cằm đã ổn định hoàn toàn và có dáng V-line tự nhiên như mong muốn. 

Độn cằm được bao lâu?

Tuy nhiên, độn cằm vĩnh viễn có được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như:

Cơ địa: Mỗi người sẽ có khả năng thích ứng với chất liệu độn khác nhau nên thời gian duy trì cũng sẽ khác nhau.

Chất liệu độn cằm: Việc sử dụng chất liệu độn cằm sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian duy trì. Nếu đảm bảo được chất liệu sụn cao cấp, chất lượng thì sẽ tương thích với cơ thể người, từ đó kéo dài hiệu quả thẩm mỹ.

Tay nghề của bác sĩ: Khi thực hiện độn cằm nếu bác sĩ không đủ chuyên môn, kinh nghiệm thì không những không kéo dài được hiệu quả thẩm mỹ mà còn dễ gặp rủi ro, biến chứng không mong muốn. Thời gian duy trì hiệu quả thẩm mỹ từ 10 - 20 năm và thậm chí là vĩnh viễn.

Độn cằm ở đâu tốt nhất?

Giữa rất nhiều cơ sở làm đẹp trên thị trường hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ độn cằm đẹp, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Phẫu thuật thẩm mỹ cằm đang là dịch vụ hot và được ưa chuộng tại Viện thẩm mỹ La Ratio, ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất để chỉnh sửa những khuyết điểm cằm không mong muốn, mang lại hiệu quả thẩm mỹ lên đến 98%.

Độn cằm ở đâu tốt nhất?

Bên cạnh đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, đặc biệt là chỉnh sửa cằm V line, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Thăm khám, xác định chính xác tình trạng của khách hàng, từ đó tư vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất, vừa đảm bảo an toàn, vừa mang lại hiệu quả tối ưu.

Không gian phẫu thuật đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế, đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo vô trùng kỹ lưỡng, hạn chế tình trạng viêm nhiễm, lây nhiễm chéo...

Khách hàng đã lựa chọn tạo cằm V line tại Viện thẩm mỹ La Ratio vô cùng hài lòng với kết quả nhận được. Hy vọng, bài viết đã giúp khách hàng biết được độn cằm được bao lâu? Khách hàng có thể lựa chọn phương pháp độn cằm phù hợp và hiệu quả nhất

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về độn cằm!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu có nhu cầu bạn có thể đến địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được La ratio tư vấn miễn phí nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

độn cằm được bao lâu

Tìm kiếm