Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cuối năm rộn ràng, “thời điểm vàng” tân trang nhan sắc

“Thời điểm lý tưởng’’ để làm đẹp 

  • Thời tiết không khí mát mẻ, dễ chịu   

Trong thời điểm cuối năm này. Với không khí dễ chịu, khô ráo, phù hợp để giúp vết thương thẩm mỹ nhanh phục hồi, ít rủi ro và viêm nhiễm hơn so với thời tiết oi bức của mùa hè.  

  •  Kịp bung xõa mùa lễ hội   

Trong bối cảnh không khí cuối năm với nhiều lễ hội tràn ngập: Giáng sinh, tết dương lịch, tất niên, tết âm lịch,... thì việc chăm sóc và làm mới bản thân là điều cần thiết.  

Tận dụng thời điểm này, một diện mạo mới sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng tại các sự kiện và lễ hội, khiến bạn trở nên nổi bật hơn và tạo ấn tượng đối với mọi người. Từ đó, tinh thần sẽ thoải mái, vui vẻ tận hưởng không khí rộn ràng cuối năm.  

  •  Tiết kiệm chi phí

Vào cuối năm, hầu hết các cơ sở thẩm mỹ đều có những gói dịch vụ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, kết hợp triển khai ưu đãi, khuyến mãi, quà tặng... Nhờ đó mà khách hàng sẽ có cơ hội để trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chất lượng với chi phí ưu đãi. Chi phí giảm giúp bạn đạt được kết quả mà không làm ảnh hưởng đến tài chính cá nhân, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình làm đẹp và tự tin hơn trong bản thân. . 

Các Dịch Vụ Thẩm Mỹ “hot” tại La Ratio trong thời điểm cuối năm

La Ratio đem đến đa dạng sự lựa chọn về dịch vụ cho khách hàng, phù hợp cho mọi nhu cầu làm đẹp cá nhân từ việc điều chỉnh đường nét khuôn mặt, cải thiện vùng mắt, đến việc làm mới làn da và tạo dáng vóc dáng như:  

  • Nâng mũi cấu trúc (Mega S) 

Đây là công nghệ nâng mũi độc quyền tại La Ratio, giúp khách hàng có được một dáng mũi cao tự nhiên, độ cong vừa phải. Khắc phục đến 99% các khuyết điểm xấu trên mũi: Mũi tẹt, mũi hếch, mũi lệch, mũi gãy,… và đặc biệt là có độ bền vĩnh viễn, không để lại sẹo xấu hay bất cứ vết tích thẩm mỹ nào 

  • Cắt mí iLid độc quyền 

Với kỹ thuật thực hiện đơn giản, công nghệ cắt mí iLid tại La Ratio không xâm lấn kết hợp với bóc tách da thừa và loại bỏ bọng mỡ giúp khách hàng có được một nếp mí hài hòa, cân xứng và đồng đều. Vết thương nhanh lành nên  chỉ sau 4 ngày khách hàng đã cảm nhận được sự thay đổi diện mạo của mình  

  • Trẻ hóa da đa tầng Multilayer 5D 

Được biết đến là phương pháp trẻ hoá da hàng đầu Hoa Kỳ, Multilayer 5D được FDA chứng nhận về độ an toàn, cam kết không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da. Với tác động đa tầng, điều trị từ bên trong lẫn bên ngoài giúp xây dựng lại các tổ chức Collagen bị gãy cho quá trình lão hoá, tái tạo làn da săn chắc, trắng sáng mịn màng - làm đầy nếp nhăn, ngăn ngừa chảy xệ hiệu quả. 

  • Giảm mỡ công nghệ cao an toàn không xâm lấn   

Công nghệ giảm mỡ Exilis: Là sản phẩm thuộc sở hữu của BTL Industries Corporation. Đây là đơn vị đứng thứ 2 trên thế giới về sản xuất máy vật lý trị liệu và thẩm mỹ. Máy giúp đưa năng lượng sóng vào bên trong cơ thể, giúp tác động lớp mỡ thừa dưới da. Sở hữu hệ thống làm mát tự động, khi tác động lên da không hề gây cảm giác khó chịu. Nhưng vẫn tác động hiệu quả lên vùng mỡ cần tan. 

Công nghệ Coolsculpting: Giúp đánh tan mỡ thừa ở những vùng không mong muốn trên cơ thể. Bằng cách làm đông kết tinh các tế bào mỡ, từ đó phá vỡ mỡ, giảm béo ở những vùng này. Phương pháp không sử dụng kim tiêm, không gây tổn thương da, không làm tổn thương các dây thần kinh và mạch máu xung quanh, không cần đợi thời gian hồi phục sau điều trị. 

Công nghệ RF: Công nghệ giảm mỡ bụng mới, sử dụng sóng điện từ để đưa năng lượng vào sâu trong da (đến 200mm). Với năng lượng đó làm thay đổi vùng phân tử nước phân cực trong tế bào da mô mỡ. Lực đẩy các cực (+) và (-) của phân tử H20 khiến chúng chuyển động với tốc độ cực lớn. Các hạt H20 chuyển động sẽ phá vỡ các tế bào mỡ và làm tăng nhiệt độ của mô da, mỡ đến 60 độ C -70 độ C 

Ưu Đãi cuối năm Tại La Ratio, hòa mình vào không gian chăm sóc tận tâm và chuyên nghiệp

Hòa mình vào không khí cuối năm, La Ratio hiện tại đang có những ưu đãi hấp dẫn mừng lễ hội Giáng sinh tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp các dịch vụ đẳng cấp. 

  • Từ 01/12 đến 31/12, VTM La Ratio triển khai chương trình ưu đãi cực đỉnh lên đến 79% cho các dịch vụ làm đẹp: nhóm dịch vụ PTTM, Nhóm dịch vụ Phun Thêu, Nhóm dịch vụ Da - Béo. 

  • Combo quà tặng giá trị lên đến 5 Triệu 

  • Giảm thêm 5% khi đi nhóm 2 người 

Các nhóm dịch vụ ưu đãi lớn tại La Ratio như: 

* Nhóm dịch vụ PTTM 

- Nâng mũi chỉ 20Triệu 

- Cắt mắt 2 mí chỉ 5,9Triệu 

- Treo cung mày chỉ 5,9Triệu 

- Nhấn mí mắt chỉ 9Triệu 

- Độn cằm chỉ 12Triệu 

* Nhóm dịch vụ Phun Thêu 

- Xóa chân mày bằng máy công nghệ cao chỉ 999K 

- Combo xóa + phun chân mày chỉ 2,9Triệu 

- Khử thâm môi chỉ 750K 

- Phun môi chỉ 1,9Triệu 

- Phun mày chỉ 1,9Triệu + combo quà tặng 

- Khắc sợi chân mày chỉ 4Triệu 

- Hồng nhũ hoa giảm 25% + tặng 1L khử thâm môi và Voucher CSD 500K 

* Nhóm dịch vụ Da - Béo 

- Xóa nếp nhăn rãnh - mũi - má chỉ 15Triệu 

- Thon gọn vùng má Ultra Young chỉ 12Triệu 

- Trẻ hóa đa tầng Multilayer 5D chỉ 20Triệu 

- Thon gọn hàm bằng tinh chất chỉ 9,9Triệu/10 ống 

- Tái sinh làn da Dermalight chỉ 790K/1 lần - 2,1Triệu/3 lần 

- Hủy mỡ an toàn chỉ 790K/1 lần - 2,9Triệu/5 lần 

La Ratio mang đến trải nghiệm làm đẹp chất lượng với các ưu đãi đặc biệt, đồng hành cùng bạn khám phá và đón nhận sự thay đổi tích cực cho vẻ đẹp của bản thân.  

Tác giả: Lê Trâm - Biên tập viên - Viện thẩm mỹ La Ratio 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí và nhận Ưu Đãi hấp dẫn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Tác giả: Lê Trâm Biên tập viên - Viện thẩm mỹ La Ratio

------------------------------------------------

Hãy lưu thông tin liên hệ của chúng tôi vào thư viện làm đẹp của bạn:

Viện thẩm mỹ La Ratio

Địa chỉ kinh doanh:

182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

391E Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6653

Website: https://laratio.vn/

Fanpage: @LaRatio.182Dienbienphu

------------------------------------------------

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cuối năm thời điểm vàng thời điểm lý tưởng tân trang nhan sắc

Tìm kiếm