Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tổng hợp Top 5 dịch vụ làm đẹp tại La Ratio được yêu thích nhất dịp cuối năm

1. Nâng mũi: 

Sự ra đời của các phương pháp thẩm mỹ mũi đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều người. Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm, có vai trò rất lớn trong việc cân bằng sự hài hòa của tổng thể khuôn mặt. Một chiếc mũi đẹp giúp khuôn mặt bạn rạng rỡ và tự tin hơn trong cuộc sống của mình. Tại Viện thẩm mỹ La Ratio có 3 phương pháp nâng mũi đang được ưa chuộng như: 

  • Nâng mũi cấu trúc Mega S: là phương pháp nâng mũi cấu trúc kỹ thuật độc quyền do chính BS Võ Thành Trung dày công nghiên cứu. Kỹ thuật chỉnh hình toàn diện, thông qua việc tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi kết hợp giữa sụn sinh học thế hệ mới và miếng đệm sinh học Megaderm. Trong quá trình nâng, Bác sĩ sẽ cố định chắc chắn từ bên trong khoang mũi cùng với sự “trợ thủ” của công nghệ Plasma lạnh trong chăm sóc hậu phẫu giúp tránh sẹo xấu, mũi sau nâng không cần băng nẹp hay đặt dẫn lưu. 

  • Nâng mũi bọc sụn BioForm: là sự kết hợp giữa chất liệu nhân tạo sụn mềm sinh học. Nhờ đó, mang đến cho người thực hiện dáng mũi đẹp mềm mại tự nhiên mà không lo biến chứng hậu phẫu. Mũi bọc sụn còn rất an toàn và độ tương thích cao với cơ thể, không sưng, không đau. Ngăn ngừa hiệu quả biến chứng bóng đỏ lộ sóng sau khi nâng mũi. 

  • Nâng mũi cấu trúc Korea: Chất liệu sử dụng trong nâng mũi cấu trúc Korea tại Viện Thẩm Mỹ La Ratio là Sụn sinh học từ Hàn Quốc được FDA chứng nhận và cấp phép sử dụng kết hợp với miếng đệm Megaderm hay còn gọi là da sinh học. Sự kết hợp này vừa có thể nâng cao sóng mũi vừa giúp bao bọc vùng đầu mũi, ngăn ngừa tình trạng bóng đỏ lộ sóng mũi, tạo cảm giác tròn đầy, nâng cao tính thẩm mỹ cho vùng đầu mũi. 

2. Cắt mí mắt iLid 

Cắt mí iLid là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí được Bác sĩ Võ Thành Trung nghiên cứu và cho ra đời vào tháng 9/2019.  

Kỹ thuật thực hiện của cắt mí iLid được tiến hành sau khi khách hàng đã được gây tê vùng mắt. Lúc này, bác sĩ sẽ thực hiện đường rạch mãnh tại vị trí đã được xác định, bóc tách và loại bỏ bọng mỡ (nếu có), da thừa. Sau đó bác sĩ sẽ cân chỉnh sao cho nếp mí cân xứng, đồng đều và cố định vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng. sau ca tiểu phẫu cắt mí mắt iLid, khách hàng sẽ được chăm sóc hậu phẫu bằng công nghệ Plasma lạnh hiện đại giúp hạn chế sưng bầm, sát khuẩn, kích thích liền thương giúp rút ngắn thời gian hồi phục chỉ sau 4 ngày. 

3. Booster Detox 

Booster Detox là liệu trình với Phác đồ điều trị riêng biệt kết hợp massage ấn huyệt theo phương pháp Y học cổ truyền độc quyền tại La Ratio. Chỉ sau 90 phút, khách hàng sẽ cảm thấy làn da của mình đang được "tái sinh" với những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Các tia ánh sáng sinh học loại bỏ hắc sắc tố tích tụ sâu từ hạ bì giúp da sáng đều màu, trắng bật tone. 

  • Kích thích tăng sinh Collagen và Elastin làm cho da căng bóng, đàn hồi và khỏe mạnh. 

  • Massage ấn huyệt, đào thải độc tố giúp da thông thoáng, lưu thông khí huyết và hồng hào hơn. 

  • Cung cấp khí oxy tươi kết hợp tinh chất giúp làm khỏe da, nuôi dưỡng và phục hồi da. 

4. Công nghệ tăng cơ giảm mỡ Emsculpt 

Emsculpt là giải pháp đến từ Hoa Kỳ. Sử dụng một loại sóng điện từ tác động trực tiếp vào vùng mỡ dày. Emsculpt liên tục tạo ra các lực đập mạnh gây co thắt cơ ở cường độ mạnh nhờ đó đốt cháy năng lượng. Nguồn năng lượng này giải phóng mỡ thừa khỏi cơ thể giúp giảm cân nhanh chóng. Hiệu quả từ công nghệ Emsculpt: 

  • Đối với vùng bụng: Sau liệu trình, Emsculpt sẽ làm giảm đến 19% mỡ thừa và tăng 16% lượng cơ bắp giúp khách hàng sở hữu thân hình hoàn hảo 

  • Đối với vùng mông: Emsculpt với cơ chế hoạt động kích thích các sợi dây thần kinh gây ra hàng ngàn cơn co thắt liên tục, tương đương 20.000 lần co thắt trong 30 phút điều trị giúp tăng cơ nâng mông không phẫu thuật. Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu vòng 3 căng tròn, quyến rũ. 

Emsculpt giúp hủy mỡ và tăng kích thước cùng số lượng cơ mà không xâm lấn, không cần tốn thời gian tập luyện, không cần vận động, không ion hóa, không bức xạ, không ảnh hưởng thần kinh cảm giác. 

5. Phun thêu thẩm mỹ 

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn đảm bảo quy trình thực hiện phun thêu chuẩn Y Khoa, bảo vệ an toàn 100% cho khách hàng. Khi đến với La Ratio, khách hàng có thể trải nghiệm những dịch vụ phun thêu như 

  • Điêu khắc chân mày Ombre 

Chuyên gia sẽ khắc từng sợi lông mày để tạo form và dáng cơ bản. Tiếp theo, phun tán bột siêu mịn để tạo hiệu ứng màu sắc cho chân mày và tạo lớp nền cho toàn bộ chân mày. Đây là phương pháp hiện đại ứng dụng kỹ thuật tán màu (Ombre) vào phun thêu lông mày thẩm mỹ mang đến cho khách hàng cảm giác giống lông mày thật nhất, bởi độ đậm của màu giúp tạo đường nét cho lông mày bớt thô và trông tự nhiên hơn. 

  • Điêu khắc chân mày L'strokes 

Chuyên viên sẽ đi từng đường nét nhẹ nhàng trên lớp thượng bì của da. Với đầu kim siêu sắc hoạt động theo công suất lớn và độ chính xác cao, giúp từng đường nét trên da được dứt khoát, tạo độ tự nhiên giúp từng đường lông mày được điêu khắc đẹp tự nhiên như thật. 

  • Phun mày tán bột:  

Là phương pháp tạo khung chân mày vi chạm, ít xâm lấn kết hợp với kỹ thuật tán bột màu từ thiên nhiên để tán đều lên giúp lông mày lên màu mỏng, mịn hơn. Phương pháp này tạo nên đường khung chân mềm mại, không quá sắc giúp chân mày giữ được sự tự nhiên hơn so với các phương pháp phun mày truyền thống. 

  • Phun mí mở tròng: 

Phun mí mở tròng tại La Ratio là công nghệ được chuyện giao trực tiếp từ Hàn Quốc. Với phương pháp này các chuyên viên kĩ thuật sẽ kết hợp giữa thiết bị phun xăm chuyên dụng có đầu kim siêu nhỏ và mực xăm chuẩn màu, tạo đường mí thanh mãnh sát với đường chân mi giúp khách hàng sở hữu ngay đôi mắt cuốn hút và quyến rũ. 

  • Điêu khắc chân mày 6D tạo dáng mày mềm mại đẹp tự nhiên 

Điêu khắc chân mày 6D là kỹ thuật dùng dao khắc chuyên biệt rạch những đường nông trên da, chỉ tác động đến lớp gai hoặc lớp hạt của biểu bì, sau đó đưa mực vào da, khắc phẩy tạo sợi chân mày thanh mảnh, siêu tự nhiên. Kỹ thuật Phibrow hiện đại La Ratio sẽ giúp che đi những chỗ mà lông mày thật còn thiếu hay quá mỏng, tại nên dáng chân mày hài hòa, tự nhiên, cho gương mặt sắc nét hơn. 

  • Phun môi phủ sương siêu chạm: 

Phun môi phủ sương siêu chạm là công nghệ độc quyền tại La Ratio, được áp dụng kỹ thuật rải hạt nano siêu nhỏ, đa tác động giúp màu môi đều, đẹp và không bị đổi màu theo thời gian. Môi dạng thạch trong suốt sẽ giúp giữ mãi nét trẻ trung, tươi tắn như ở tuổi đôi mươi và không bao giờ lỗi mốt. 

Chỉ sau 1 lần thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu đôi môi mọng nước như được phủ một lớp sương mịn giúp môi không bị nhăn mà ngược lại càng tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống. 

  •  Phun môi châu Âu Rosie Lady 

Phun môi châu Âu Rosie Lady là kỹ thuật phun môi siêu vi chạm, sử dụng máy phun chuyên dụng cùng đầu kim siêu mảnh để đưa mực vào lớp thượng bì của da. Với ưu điểm đầu kim siêu nhỏ, độ lướt nhẹ nhàng và tốc độ di chuyển nhanh đã giúp mực phun được đưa vào bên trong đều đặn, lên màu tự nhiên và tránh tuyệt đối tình trạng loang lổ màu.Kết hợp với đó, môi được phủ collagen và đi tế bào gốc để tạo độ tự nhiên, căng mướt, không xảy ra trạng thái khô môi sau khi phun.  

  • Phun môi Collagen 

Phun môi Collagen tại La Ratio với công nghệ hiện đại, sử dụng đầu kim siêu nhỏ đưa màu xăm trực tiếp từ máy phun lên môi một cách đều đặn qua các điểm đánh dấu. 

Cùng với mực xăm bằng tinh chất Collagen thuần khiết, công nghệ này sẽ giúp tái tạo tế bào chết phục hồi làn da môi tươi trẻ. Sau khi phun, các nàng sẽ nhanh chóng sở hữu 1 làn môi tươi tắn, căng mọng và tràn đầy sức sống. 

Viện thẩm mỹ La Ratio đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ, đồng hành cùng quý khách hàng trên con đường hoàn thiện nhan sắc.

Chúng tôi mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ. Sự hài lòng của khách hàng luôn là niềm vinh dự và thành công của La Ratio. 

Tác giả: Lê Trâm - Biên tập viên - Viện thẩm mỹ La Ratio 

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí và nhận Ưu Đãi hấp dẫn!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

top 5 dịch vụ yêu thích top 5 dịch vụ làm đẹp dịch vụ làm đẹp yêu thích cuối năm

Tìm kiếm