Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Phun thêu thẩm mỹ là gì? Phun môi châu âu rosie lady có tốt không

Phun môi châu âu rosie lady có tốt không

Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ là gì? Phun môi Châu Âu Rosie Lady

Phun môi Châu Âu Rosie Lady được thực hiện bởi máy phun chuyên dụng với đầu kim siêu mảnh. Tuy nhiên, kim sử dụng trong phương pháp này là kim dòng 1, sắc bén hơn và ít gây tổn thương cho da. Do đó ngoài việc đưa mực tiếp xúc với da để tạo màu cho môi sẽ hạn chế tối đa tổn thương và giúp môi bớt sưng tấy.

Bên cạnh đó, kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ này sẽ sử dụng dòng mực thảo dược có xuất xứ từ Châu Âu. Loại mực này sẽ cho màu sắc tươi sáng, các hạt mực có độ mềm nhất định, không vón cục hay dính vào nhau.

Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ Rosie Lady

Tuy nhiên, để đạt được mức độ này, kỹ thuật viên sẽ phải sử dụng máy đều tay, lực phun chuẩn và chính xác. Vì vậy, đòi hỏi người lao động phải có chuyên môn và tay nghề kỹ thuật cao theo tiêu chuẩn đào tạo Châu Âu.

Ngoài ra, kỹ thuật này còn giúp căn chỉnh lại dáng môi sao cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt. Vì vậy, khi thực hiện phương pháp này, bạn sẽ sở hữu đôi môi  đẹp hoàn hảo nhất. Dáng môi sắc nét, nổi bật, màu môi rõ nét, tươi tắn nhưng vẫn tạo vẻ tự nhiên nhất cho khuôn mặt, không cứng nhắc như phương pháp phun xăm truyền thống.

Ưu điểm của công nghệ thêu thẩm mỹ Rosie Lady

  • Phương pháp phun thêu thẩm mỹ an toàn, không gây sưng đau, không chảy máu. Do đó, sau khi thực hiện xong việc làm môi bạn vẫn có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng như phương pháp phun xăm cũ.

Ưu điểm của phun thêu thẩm mỹ Rosie Lady

  • Mực thảo dược nên không gây kích ứng hay gây hại cho sức khỏe con người mà hoàn toàn lành tính. Tone màu mực chuẩn, sau khi bóc cho màu tươi sáng, không bị thâm theo thời gian.
  • Phun môi Châu Âu giúp khắc phục các khuyết điểm như môi trái tim lệch, môi quá dày hoặc quá mỏng, không rõ viền…
  • Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là có thể xử lý được mọi trường hợp môi thâm: từ thâm vừa phải đến thâm đậm, hay môi nhợt nhạt, kém sắc.

Phun môi Châu Âu Rosie Lady có sưng không?

Môi có bị sưng hay không tùy vào cơ địa của mỗi người sẽ có những triệu chứng khác nhau. Hầu hết phương pháp này không gây sưng tấy, nếu có chỉ hơi tê tê nhẹ. Sau 1 ngày cảm giác này sẽ hết và môi trở lại bình thường.

Phun môi Châu Âu Rosie Lady có sưng không?

Do đó, nếu bạn muốn vừa làm đẹp môi vừa đảm bảo an toàn và thẩm mỹ cho bản thân thì hãy lựa chọn ngay phương pháp phun thêu thẩm mỹ Châu Âu Rosie Lady. Vì đây là phương pháp phun xăm tối ưu nhất.

Xem thêm: Phun môi màu đỏ cherry - Môi đỏ sang trọng quyến rũ

Phun môi Châu Âu có bền không?

Công nghệ phun thêu thẩm mỹ Châu Âu Rosie Lady, môi sẽ ổn định và lên màu chuẩn xác trong khoảng thời gian từ 1-2 tháng. Màu môi sẽ tươi dần lên và độ bền có thể lên tới 3-5 năm tùy cơ địa mỗi người. Điều này là do ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau:

  • Yếu tố vật chất là nguyên nhân khách quan. Những cơ địa xấu, không giữ màu lâu, môi sẽ nhanh phai và nhạt màu nhanh hơn. Hoặc môi trước khi phun bị thâm, sau đó khi lên màu sẽ không được tươi như người có nền môi hơi tối.

Phun môi Châu Âu có bền không?

  • Chất lượng mực phun không đảm bảo, chứa nhiều tạp chất hoặc mua phải mực giả, mực kém chất lượng sẽ không cho màu sắc bền đẹp như mong muốn.
  • Tay nghề của kỹ thuật viên phun môi được coi là yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng sản phẩm cuối cùng.  

Các bước chăm sóc môi sau khi phun xăm thẩm mỹ

Kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ Châu Âu Rosie Lady sẽ giúp phái đẹp sở hữu đôi môi tươi tắn, quyến rũ. Tuy nhiên, để phương pháp này mang lại hiệu quả tối ưu, chúng ta không nên bỏ qua các bước chăm sóc môi sau phun sau đây:

  • Sau khi phun môi nếu thấy nước mô chảy ra thì dùng gạc chấm nhẹ lên vùng vừa phun.

BF_AT

BF_AT

  • Sau 4-6 tiếng, dùng bông gạc nhúng vào nước sạch, vắt ẩm rồi vỗ nhẹ lên vùng da mới xịt sau khi ăn ngày 3 lần sáng, trưa, tối (vệ sinh sạch sẽ, sau đó dùng gạc thấm khô).
  • Đối với môi sau 2 ngày môi sẽ bị thâm, căng, khô, lúc này bạn dùng gạc nhúng nước ấm đắp lên môi khoảng 5-10 phút khi da môi căng tức, khó chịu.
  • Nếu môi có mụn nước hoặc mủ trắng thì phải nặn cho sạch mủ, bôi acyclovir lên vùng mụn ngày 3 lần sáng, trưa, tối và uống thuốc theo chỉ định.
  • Để bong tróc tự nhiên, không tẩy lông mày, tuyệt đối không tô son khi chưa bong tróc, chỉ chạm nhẹ, không chà xát.

Phun thêu Châu Âu Rosie Lady ở đâu đẹp và an toàn?

La Ratio là địa chỉ phun môi đẹp, uy tín tại HCM mà có thể bạn đã từng nghe qua. La Ratio hiện đang cung cấp cho khách hàng các dịch vụ phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn.

Phun thêu Châu Âu Rosie Lady ở đâu đẹp và an toàn?

Khi thực hiện phun môi Châu Âu tại La Ratio, bạn sẽ được phục vụ bởi các chuyên viên đã qua đào tạo và tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm, trực tiếp thăm khám và đào tạo.

Viện thẩm mỹ La Ratio còn có chế độ tư vấn và chăm sóc hậu phẫu rất tốt, hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ, máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng.

Không chỉ cam kết mang lại đôi môi đẹp, căng mọng, lên màu chuẩn theo yêu cầu mà La Ratio đặt sự an toàn lên hàng đầu nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Phun môi tại La Ratio sẽ không gây đau, không chảy máu, sưng tấy hay kích ứng da nhờ chất liệu mực phun cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu.

Phun thêu thẩm mỹ Châu Âu Rosie Lady rất phù hợp với phái đẹp là phương pháp nhanh chóng và đơn giản nhất để sở hữu đôi môi mềm mại, quyến rũ và tự tin. Mọi phụ nữ đang gặp phải những khuyết điểm về môi kể trên, đừng ngần ngại đến với La Ratio để được các chuyên gia tư vấn để biến hóa và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về dịch vụ phun thêu thẩm mỹ nhé!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc vui lòng Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn miễn phí nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

phun thêu thẩm mỹ

Tìm kiếm