Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Tiêu chuẩn của đôi môi đẹp là như thế nào?

Tiêu chuẩn của đôi môi đẹp là như thế nào?

Tiêu chuẩn của một đôi môi đẹp đối với người Á Đông

Đôi môi đẹp khi không quá dày cũng không quá mỏng, khóe môi hơi gợn sóng, khi cười hơi hếch và có màu hồng tươi, cuốn hút được xem là tiêu chuẩn của đôi môi đẹp.

Theo Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung một đôi môi đẹp khi tỉ lệ chuẩn giữa môi trên và môi dưới là 5: 8 (thông thường môi trên là 7-8mm, môi dưới là 10-12mm). Khoảng cách từ hai đồng tử mắt đến môi dưới nên kẻ viền môi dày hơn môi trên.

Tiêu chuẩn của một đôi môi đẹp đối với người Á Đông

Thực tế, việc đánh giá đôi môi đẹp hay xấu còn phụ thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người. Ngoài ra, dáng môi đẹp nhất cần tạo được sự hài hòa và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên, bạn sẽ sở hữu khuôn môi độc đáo và ấn tượng nhất.

Top 5 kiểu môi đẹp được ưa chuộng hiện nay

Tiêu chí của một đôi môi đẹp cần phải phù hợp với những tiêu chuẩn mà chuyên gia đưa ra. Đặc biệt sự hài hòa với khuôn mặt là yếu tố quan trọng nhất. Dưới đây là những dáng môi được đánh giá cao vì phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau:

Môi trái tim

Đôi môi hình trái tim đứng đầu danh sách những đôi môi đẹp tự nhiên mà ai cũng muốn sở hữu. Thực tế, môi trái tim có phần môi trên mỏng, hai đường viền môi đối xứng nhau. Môi trên có rãnh sâu, đường viền rõ nét làm tăng vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ.

Đàn ông và phụ nữ có đôi môi trái tim là người thông minh lanh lợi, hài hước. Họ luôn biết cách để tỏa sáng trước đám đông bằng cách xây dựng một câu chuyện ấn tượng. Nam và nữ đều có chính kiến ​​rõ ràng và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Môi trái tim

Môi trái tim là tạo hình cho đôi môi trên và dưới căng mọng như quả anh đào. Đường viền môi trên nhô cao ở giữa tạo vẻ đẹp căng mọng, e ấp. Những cô nàng có đôi môi căng bóng thu hút phái mạnh nhờ sự dễ thương và đáng yêu.

Hầu hết mọi người có đôi môi đẹp tự nhiên với tính cách vô tư và hồn nhiên. Nhưng họ lại biết cách giao tiếp thông minh, xử lý tình huống một cách khéo léo nên được mọi người yêu mến. Từ ngoại hình cho đến tính cách, đôi môi đẹp của cô luôn nhận được sự ngưỡng mộ của cánh mày râu.

Đôi môi tròn xinh

Môi tròn có kích thước môi trên và môi dưới giống nhau. Hầu hết dáng môi này không có độ cong, nếu có thì rất nhạt nhòa. Đôi môi với những đường nét đầy đặn, cuốn hút.

Đôi môi tròn xinh

Người có đôi môi tròn thể hiện cá tính mạnh mẽ và thích những chuyến đi mạo hiểm. Đây là những người coi trọng cá nhân và rất tự tin. Một số người không biết cách kiềm chế cái tôi quá lớn này khiến công việc và cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Môi mỏng

Ngày nay, đôi môi mỏng và xinh xắn vẫn là dáng môi được nhiều người yêu thích. Đây là gương mặt mang đậm nét đẹp Á Đông: ngọt ngào, trong sáng, đầy cuốn hút.

Thông thường kiểu môi này có tiết diện mỏng ở môi trên và môi dưới. Môi mỏng phù hợp với những người có khuôn mặt nhẹ nhàng, thanh tú. Trong khi đó, khuôn mặt vuông và góc cạnh lại không phù hợp với những đôi môi mỏng.

Môi mỏng

Trong nhân tướng học, người môi mỏng thể hiện sự khéo léo trong giao tiếp. Họ biết cách dẫn dắt các chủ đề để tạo mối quan hệ trong công việc và cuộc sống, có lòng nhân ái, tính tình lương thiện, nhưng lại hay lo lắng về tiền bạc. Tuy nhiên, họ vẫn tạo được dấu ấn trong công việc và cuộc sống.

Xem thêm: Xu hướng khử thâm môi cho nam giới

Môi chẻ

Đây là kiểu môi có nếp gấp ở môi chia đôi môi thành hai nửa rõ rệt. Hầu hết các dáng môi sứt môi đều có nét đẹp đầy đặn, với vẻ đẹp quyến rũ đặc trưng. Chính vì vậy, đôi môi đẹp này được các nước phương Đông và phương Tây yêu thích.

Môi chẻ

Người có đôi môi chẻ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Đàn ông và phụ nữ có đôi môi chẻ đều có tính cách mạnh mẽ, độc lập nên ghi được nhiều dấu ấn trong cuộc sống. Do bản tính ngay thẳng và rộng lượng, họ đã nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Ngoài ra, môi chẻ có tư chất thông minh, sáng tạo, nhạy bén trước mọi vấn đề. Tận dụng lợi thế đó, họ đã ghi dấu ấn trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt là cuộc sống gia đình hạnh phúc, có của ăn của để.

Đôi môi dày căng mọng gợi cảm

Hiện nay, đôi môi căng mọng tạo dáng môi đẹp được ưa chuộng ở các nước phương Tây. Đây là kiểu môi dài, môi dưới thấp và môi trên nhếch về phía trước. Người sở hữu đôi môi Tây được tạo hình theo xu hướng gợi cảm, quyến rũ.

Đôi môi dày căng mọng gợi cảm

Thông thường, những cô nàng có đôi môi mỏng thường thích những màu son đậm để tô viền môi. Lúc này, gương mặt nổi bật với đôi môi cuốn hút, thổi bừng sức sống. Người có đôi môi gợi cảm cuốn hút với vẻ đẹp cá tính, gai góc. Họ luôn có những chia sẻ thẳng thắn nhưng không làm mất lòng người khác.

Tạo hình môi quyến rũ, bắt mắt tại La Ratio

Khách hàng có nhu cầu phun xăm, tiêm chất làm đầy hay phẫu thuật môi hãy thực hiện tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ được đông đảo khách hàng đánh giá cao về dịch vụ thẩm mỹ môi.

Các bác sĩ chuyên môn cao tại Viện thẩm mỹ La Ratio trực tiếp tư vấn lựa chọn phương pháp tạo hình môi phù hợp. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được phục vụ bằng kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại từ nước ngoài. Kết quả môi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về đôi môi đẹp!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng với những chia sẻ về đôi môi đẹp tự nhiên được giới thiệu qua bài viết sẽ giúp khách hàng có cái nhìn khách quan nhất. Để sở hữu đôi môi quyến rũ, hãy tìm đến những kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, đẳng cấp. Đừng quên, Viện thẩm mỹ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường nóng 18006653 sẽ đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ ấy.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

đôi môi đẹp

Tìm kiếm