Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Lỗ mũi hình hạt chanh là gì? Những cách sở hữu mũi hạt chanh

Lỗ mũi hình hạt chanh là gì? Những cách sở hữu mũi hạt chanh

Mũi hạt chanh là gì?

Để nhìn nhận và đánh giá một chiếc mũi đẹp là điều khá khó khăn, bởi tiêu chuẩn của mỗi người là khác nhau. Nhưng nhìn chung, người sở hữu tướng mũi đẹp sẽ đánh giá trên 3 yếu tố sau: sống mũi, đầu mũi và lỗ mũi.

Mũi hạt chanh là gì?

Mũi hạt chanh được coi là tiêu chuẩn của cái đẹp vì nhỏ, khép kín, có hình dạng giống hạt chanh hoặc giọt nước. Hơn nữa, khi nhìn trực diện hoặc nhìn từ bên cạnh đều kín đáo, không thể nhìn vào bên trong. Sở hữu dáng mũi này thường đi kèm với sống mũi và có những đặc điểm sau:

  • Sống mũi: thường cao, thon, thẳng. Chiều dài của mũi cân đối với tỷ lệ khuôn mặt, hài hòa với các bộ phận khác và tạo thiện cảm, dễ nhìn.
  • Đầu mũi: đầu mũi thường tròn, không hếch và cân đối.

Phong thủy tướng mũi hạt chanh tốt hay xấu?

Lỗ mũi hạt chanh được đánh giá là điềm lành đối với người sở hữu nhưng ở nam và nữ lại có một số ý nghĩa khác nhau. Đặc biệt:

Lỗ mũi nam giới hình hạt chanh

Lỗ mũi nam giới bằng hạt chanh

Đàn ông có lỗ mũi hạt chanh thông minh, nhạy cảm, biết quan tâm, chăm sóc người thân, bạn bè. Họ là người có tầm nhìn xa trông rộng, chu đáo và cẩn thận trong mọi việc, điều này cực kỳ có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của anh ấy. Được quý nhân giúp đỡ, con đường công danh sẽ rộng mở hơn.

Người phụ nữ sở hữu lỗ mũi hạt chanh

Phụ nữ có lỗ mũi hình hạt chanh thường vui vẻ, thân thiện, vui tươi và lạc quan. Họ biết cách giao tiếp, hòa đồng với mọi người xung quanh. Đặc biệt, là người có tinh thần trách nhiệm cao nên được nhiều người yêu mến, kính trọng.

Người phụ nữ sở hữu lỗ mũi hạt chanh

Người nhận được sự giúp đỡ trong công việc và cuộc sống để dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp. Đặc biệt sau khi kết hôn, họ sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc, góp phần đưa sự nghiệp của chồng thăng tiến. Cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn.

Một số cách tạo hình mũi hạt chanh tại nhà

Nếu muốn sở hữu dáng mũi hạt chanh nhưng ngại dao kéo, bạn có thể thử áp dụng một số bài tập mũi kết hợp trang điểm để che đi khuyết điểm này. Cần lưu ý rằng những bài tập này có thể cải thiện hình dáng mũi của bạn nhưng mất nhiều thời gian và không cải thiện đáng kể.

Bài tập bóp mũi

Bài tập này không chỉ có thể tạo mũi hạt chanh mà còn tạo dáng lại cho chiếc mũi trở nên cao hơn. Thao tác dễ thực hiện, đơn giản và áp dụng được trong mọi tình huống. Dùng hai ngón tay cái đặt dọc sống mũi và sát cánh mũi. Sau đó ấn nhẹ hai ngón tay vào sống mũi, kéo từ dưới lên trên và thực hiện trong 10-15 phút.

Bài tập bóp mũi

Bài tập đẩy mũi

Bài tập này giúp thu gọn lỗ mũi và làm đầu mũi cao hơn. Thao tác khá đơn giản và nhẹ nhàng. Dùng ngón trỏ đẩy nhẹ đầu mũi lên, mỗi ngày làm 10-15 lần, mỗi lần giữ khoảng 3-4 giây.

Sử dụng kẹp mũi

Sử dụng kẹp mũi

Việc sử dụng kẹp mũi để thu nhỏ lỗ mũi, đầu mũi và tạo mũi hạt chanh có nguồn gốc từ Nhật Bản. Phương pháp này khá đơn giản và hiệu quả nhưng không duy trì được lâu. Ngoài ra, sử dụng kẹp này cũng gây ra một số tổn thương cho vùng mũi do lực tác động khá mạnh. Nếu chọn sai kích cỡ sẽ gây dị tật, biến dạng cho mũi nếu không sử dụng kẹp mũi đúng cách.

Xem thêm: Công cụ kẹp nâng mũi liệu có hiệu quả với người sống mũi thấp không?

Sử dụng mẹo trang điểm

Trang điểm là một trong những cách giúp lỗ mũi nhỏ lại như hạt chanh và sống mũi trông cao, cuốn hút hơn. Tuy nhiên cách này hơi tốn thời gian và cần có kinh nghiệm trang điểm dày dặn.

Sử dụng mẹo trang điểm

Bằng cách sử dụng hai tông màu sáng tối tạo hiệu ứng 3D giúp che đi khuyết điểm cánh mũi rộng, đầu mũi to. Cách trang điểm tạo khối, sử dụng phấn highlight giúp người nhìn có cảm giác lỗ mũi hạt chanh kín đáo, làm nổi bật sống mũi cao và thẳng hơn.

Tạo dáng mũi hạt chanh bằng phương pháp thẩm mỹ

Sử dụng phương pháp thẩm mỹ tạo hình mũi hạt chanh sẽ mang lại hiệu quả lâu dài và đẹp từng milimet. Các phương pháp thẩm mỹ hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất hiện nay bao gồm:

Thu gọn cánh mũi

Kỹ thuật này thường mất 30-60 phút. Phương pháp này an toàn, hạn chế để lại sẹo và giúp vết thương nhanh lành hơn khắc phục tình trạng lỗ mũi to. Thu gọn cánh mũi bao gồm cắt và cuộn cánh mũi. Tùy vào hình dạng và độ dày ban đầu của mũi mà bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp phù hợp.

Thu gọn cánh mũi

Nâng mũi

Để sở hữu mũi hạt chanh và chiếc mũi cao, đẹp không góc chết, phương pháp nâng mũi được nhiều người sử dụng. Bên cạnh việc sở hữu lỗ mũi nhỏ nhắn, kín đáo, đầu mũi tròn, sống mũi cao thẳng thì dáng mũi S line cho nữ, L line cho nam sẽ giúp bạn đẹp ở mọi góc nhìn.

Địa chỉ phẫu thuật chỉnh hình lỗ mũi hạt chanh an toàn hiệu quả

Đối với trường hợp lỗ mũi to và thô, hãy sử dụng các phương pháp làm đẹp để nhanh chóng có lỗ mũi hạt chanh và thu hút tài lộc, phú quý. Đồng thời chỉnh sửa các khuyết điểm mũi không mong muốn khác.

Nâng mũi mega S

Tại viện thẩm mỹ La Ratio có dịch vụ nâng mũi BioForm và Nâng mũi Mega S độc quyền, áp dụng công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa mũi, thu nhỏ lỗ mũi của đông đảo khách hàng trên cả nước. Ngoài ra, công nghệ Plasma lạnh sẽ giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục, hạn chế sẹo xấu và nhiễm trùng sau thực hiện.

Khi đến với Viện thẩm mỹ La Ratio, khách hàng sẽ được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và kiểm tra. Từ đó đưa ra phương pháp và sự kết hợp các kỹ thuật khác nhau nhằm khắc phục triệt để khuyết điểm, tạo dáng mũi mới thanh tú, cân đối hơn.

Mọi quy trình đều được viện thẩm mỹ La Ratio thực hiện theo đúng tiêu chuẩn y tế, từ phòng khám đến trang thiết bị, đảm bảo vô trùng, vô trùng, an toàn cho khách hàng, hạn chế nguy cơ viêm nhiễm, nhiễm trùng, để lại sẹo.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là toàn bộ những thông tin về lỗ mũi hạt chanh và cách tạo dáng mũi này. Sở hữu dáng mũi này thực sự mang đến sự cân đối và thu hút cho khuôn mặt của bạn. Đừng ngần ngại liên hệ với La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn chi tiết và cập nhật những tiêu chuẩn cái đẹp mới nhất!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

mũi hạt chanh

Tìm kiếm