Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nâng mũi đẹp là gì? Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TP.HCM

Nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tại TP.HCM

Kỹ thuật nâng mũi hàn quốc là gì?

Trước khi đi vào trả lời câu hỏi nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TPHCM thì điều đầu tiên bạn cần biết nâng mũi Hàn Quốc là gì.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng mũi Hàn Quốc thực chất chỉ là một thuật ngữ chung để chỉ tất cả các công nghệ làm đẹp vùng mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc. Điều này càng khẳng định cái nôi thẩm mỹ mũi ra đời từ xứ sở Kim Chi.

Kỹ thuật nâng mũi hàn quốc là gì?

Tại Việt Nam, để có thể phân biệt rõ ràng giữa các kỹ thuật thực hiện trong nâng mũi thì nâng mũi Hàn Quốc sẽ được hiểu là việc sử dụng duy nhất một loại sụn duy nhất là sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi.

Phương pháp nâng mũi này giúp giữ nguyên dáng mũi ban đầu, chỉ can thiệp để nâng cao sống mũi. Vì vậy, nó phù hợp với những người chỉ có khuyết điểm về chiều cao và dáng mũi vốn đã không đẹp.

Đối tượng nên thực hiện sửa mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TPHCM? Nâng mũi Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phải can thiệp nhiều nên không phải ai cũng có thể thực hiện được phương pháp này. Nếu bạn thuộc các nhóm được liệt kê bên dưới, bạn có thể thực hiện phương pháp này:

Đối tượng nên thực hiện nâng mũi Hàn Quốc

  • Những người có đầu mũi thon gọn nhưng sống mũi không cao.
  • Người muốn nâng mũi nhưng không muốn phẫu thuật bóc tách nhiều.
  • Không muốn thay đổi đầu mũi mà chỉ có nhu cầu nâng cao sống mũi.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi hàng Hàn Quốc chất lượng tốt nhất

Do nhu cầu nâng mũi Hàn Quốc ngày càng cao nên các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ mọc lên ngày càng nhiều. Để có thể lựa chọn một địa chỉ uy tín chất lượng để thực hiện nâng mũi không phải là điều dễ dàng. Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TPHCM? Cần đáp ứng các điều kiện sau:

  • Các đơn vị thẩm mỹ phải được hoạt động công khai, minh bạch, đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, phải trải qua sự thẩm định khắt khe của cơ quan nhà nước và đạt tiêu chuẩn mới được thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi hàng Hàn Quốc chất lượng

  • Bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải có chứng chỉ hành nghề, có nhiều năm kinh nghiệm và có khiếu thẩm mỹ mới có thể thực hiện kỹ thuật nâng mũi vừa đẹp vừa an toàn.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, công nghệ hiện đại, hỗ trợ tối đa để quá trình phẫu thuật diễn ra tốt nhất.
  • Quy trình thẩm mỹ từ khâu thăm khám đến thực hiện phải đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu đạt chuẩn y tế đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ tốt nhất cho khách hàng.

Nâng mũi đep Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TPHCM

Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp tại TPHCM? Được đánh giá là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, Viện thẩm mỹ La Ratio đã và đang là một trong những địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc được khách hàng tin tưởng lựa chọn nâng mũi. Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng về chất lượng dịch vụ sau khi thực hiện.

Đơn vị thẩm mỹ La Ratio được cấp phép hoạt động

Đã được Bộ Y Tế/Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp. Tại viện thẩm mỹ La Ratio đáp ứng các điều kiện để thực hiện các ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Luôn tuân thủ đầy đủ các quy trình thẩm mỹ theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn Quốc giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật.

Đơn vị thẩm mỹ La Ratio được cấp phép hoạt động

Hệ thống công nghệ thẩm mỹ mũi hiện đại

Bác sĩ thẩm mỹ Võ Thành Trung luôn thấu hiểu mong muốn sở hữu dáng phù hợp của đông đảo khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ nâng mũi Hàn Quốc được chuyển giao độc cam kết mang lại kết quả như mong đợi cho mọi khách hàng.

La Ratio là địa chỉ tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ mới và tiên tiến nhất, luôn đi đầu trong xu hướng làm đẹp an toàn và chất lượng cho mọi khách hàng. Công nghệ nâng mũi hiện đại mang lại dáng mũi đẹp tự nhiên, khắc phục những biến chứng mà các phương pháp nâng mũi truyền thống không làm được.

Xem thêm: Top những bác sĩ nâng mũi đẹp ở TP.HCM

Đa dạng phương pháp nâng mũi

Sụn sử dụng để nâng mũi tại viện thẩm mỹ La Ratio đều được nhập khẩu và được FDA chứng nhận an toàn… Chất liệu nâng mũi đã được kiểm định an toàn theo đúng quy trình của Bộ Y tế. Đặc biệt, phương pháp nâng mũi hiện đại không sưng bầm, không đặt dẫn lưu, không băng nẹp…

Đa dạng phương pháp nâng mũi

Hiện nay, Viện thẩm mỹ La Ratio đang áp dụng các phương pháp nâng mũi “hot” nhất được đông đảo chị em yêu thích và tin tưởng.

Các phương pháp nâng mũi bao gồm: Nâng mũi cấu trúc MegaS, Nâng mũi bọc sụn BioFrom,...

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chu đáo nhiệt tình

Tại viện thẩm mỹ La Ratio có các bác sĩ chuyên sâu về từng loại dịch vụ, tạo nên sự chuyên nghiệp và chuyên sâu cho từng dịch vụ. Các bác sĩ của viện thẩm mỹ La Ratio đều đã được cấp bằng hành nghề, có nhiều năm trong ngành cùng với bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ cao sẽ mang lại cho bạn kết quả thẩm mỹ cao.

BF_AT nâng mũi

BF_AT

Bạn đang muốn thực hiện nâng mũi nhưng vẫn chưa chọn được cơ sở uy tín, hãy đến và trải nghiệm ngay tại La Ratio chỉ cần bạn đặt niềm tin vào chúng tôi, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn dáng mũi hoàn hảo, đẹp tự nhiên nhất.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng với bài viết này, những khách hàng đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tại TPHCM, giúp khách hàng có một hành trình thay đổi diện mạo của mình.

Nếu có nhu cầu hoặc những thắc mắc vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp tại tphcm

Tìm kiếm