Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Nhận biết và khắc phục nhược điểm sống mũi gãy hiệu quả

Nhận biết và khắc phục nhược điểm sống mũi gãy hiệu quả

Sống mũi gãy là gì? Dấu hiệu của một sống mũi bị gãy

Sống mũi gãy là tình trạng dáng mũi bị gãy, vẹo ở sống mũi. Mũi sẽ bị gãy từ hốc mắt đến đầu mũi, sống mũi gãy sẽ không được thẳng. Nếu nhìn ở góc độ của chiếc mũi gãy, khách hàng sẽ thấy rất rõ điều đó. Các chuyên gia chia các trường hợp thành 3 dạng chính là mũi gãy, mũi gãy lồi và mũi gãy ngang.

Sống mũi gãy là gì

Những khuyết điểm của mũi khách hàng sẽ rất dễ nhận thấy bằng mắt thường. Nguyên nhân chính của tình trạng này là do bẩm sinh. Một số khác bị tác động bởi ngoại lực như tai nạn hoặc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Sống mũi gãy ảnh hưởng như thế nào?

Khuyết điểm sống mũi gãy gây ảnh hưởng tiêu cực đến người sở hữu. Xương mũi bị uốn ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và về lâu dài có thể khiến sức khỏe của khách hàng bị giảm sút.

Ảnh hưởng đến nhân tướng học

Sống mũi chi phối vận mệnh của một người, bộ phận này cũng chi phối phú quý của chủ nhân. Vì vậy, sống mũi gãy là hiện tượng gãy tướng rất nghiêm trọng. Độ cong của sống mũi cũng tương ứng với vận mệnh của họ.

Đối với nam giới bị mũi gãy

Sống mũi cong lên tương ứng với sự nghiệp của đàn ông. Sự nghiệp của những người này gặp nhiều kẻ tiểu nhân, phản bội, đối tác gây khó dễ nên thành quả lớn càng thêm đáng quý. Họ là người quyết đoán, vượt qua mọi vật cản để bảo vệ những gì đang có trong tay.

Đối với nam giới bị mũi gãy

Tuy nhiên, tuổi trẻ nhiệt huyết có thể giúp người có sống mũi gãy làm được mọi việc, nhưng càng về sau, sóng gió càng nhiều, họ càng dễ sa ngã. Chỉ có người có tâm kiên định mới có thể bảo vệ thành quả của mình đến cùng.

Đối với những phụ nữ có mũi gãy 

Tình yêu và gia đình là thử thách của cô gái mang đặc điểm sống mũi gãy. Họ khó tìm được một nửa của mình, dễ gặp vận đào hoa, người đến, người đi nhanh.

Đối với những phụ nữ có mũi gãy 

Khi lấy chồng, những người chồng của phụ nữ có tướng mũi gãy thường bị ảnh hưởng bởi số mệnh của vợ nên sự nghiệp không như ý, tiền bạc khan hiếm, khó có con. Cuộc sống gia đình không ổn định, bị ảnh hưởng nhiều cơm áo gạo tiền, hạnh phúc bấp bênh.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt nên đây là bộ phận nhận được ánh nhìn đầu tiên của người đối diện. Một chiếc mũi gãy sẽ làm giảm đi rất nhiều khí chất và vẻ đẹp của chủ nhân. Điều này có thể không nhận được thiện cảm trong giao tiếp hàng ngày. Đặc biệt, khuyết điểm này có thể trở thành đề tài chế giễu của những người xung quanh.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

La Ratio đã nghe nhiều người bị gãy mũi nói rằng họ bị đùa giỡn, không được tôn trọng và một số người trong số họ không hòa nhập với cuộc sống. Thật khó sống khi cộng đồng vẫn chưa cởi mở với những người có khiếm khuyết nào đó trên cơ thể, đặc biệt khuyết điểm này lại nằm ngay trên khuôn mặt.

Xem thêm: Cách thu gọn cánh mũi khiến cho gương mặt hài hòa

Ảnh hưởng đến sức khỏe

Sống mũi không thẳng, gồ ghề có thể gây cản trở hô hấp cho người mắc phải, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Các nhà nghiên cứu đã chứng minh rằng tỷ lệ người bị gãy mũi sẽ dễ mắc các bệnh về xoang hơn người bình thường là 32%.

Các chứng bệnh như nghẹt mũi, nhiều chất nhầy, dễ chảy máu cam, nhức đầu do phản xạ, ngáy hoặc suy giảm khứu giác đều là những biểu hiện của sống mũi gãy. Tùy theo mức độ cong vẹo và gồ ghề nhiều hay ít mà bệnh của khách hàng cũng nặng hơn.

Cách sửa mũi gãy nhanh nhất

Sống mũi gãy phải làm sao? Chắc hẳn đây là câu hỏi khiến nhiều người tò mò và lo lắng khi gặp phải tình trạng mũi hỏng. Theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa tại Viện thẩm mỹ La Ratio, cách sửa mũi hỏng nhanh nhất và hiệu quả nhất là nâng mũi.

khách hàng nâng mũi

Mũi gãy là tình trạng khiếm khuyết về cấu trúc xương ở sống mũi hoặc mô sụn đầu mũi nên không thể sửa chữa dễ dàng bằng các phương pháp thông thường. Vì vậy, chỉ có những kỹ thuật chỉnh hình hiện đại mới có thể biến chiếc mũi gãy trở nên thẳng tắp. Chỉ sử dụng kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến mới có thể khắc phục triệt để được chiếc mũi gãy.

Phương pháp chỉnh hình mũi gãy diễn ra rất nhanh chóng chỉ trong vòng 60-90 phút. Khi đó, bác sĩ sẽ thăm khám và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất như chỉnh sửa xương, thay đổi cấu trúc mũi, nâng mũi,… Mỗi phương pháp đều có những ưu nhược điểm riêng. Khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn, phân tích cụ thể về từng phương pháp để khách hàng lựa chọn.

Nâng mũi Mega S - Khắc phục tình trạng sống mũi gãy

Nâng mũi Mega S có thể coi là phương pháp nâng mũi độc quyền tại Viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là phương pháp sử dụng tổng hợp các kỹ thuật nâng mũi khó giúp khắc phục hiệu quả sống mũi gãy và mọi khuyết điểm trên mũi, mang lại cho khách hàng dáng mũi cao tự nhiên, thon gọn và cân đối.

Nâng mũi Mega S là phương pháp nâng mũi theo xu hướng hiện đại, sử dụng kết hợp giữa sụn sinh học và Megaderm để can thiệp vào các khuyết điểm của mũi. Phương pháp này chú trọng đến vẻ đẹp tự nhiên và tiến hành các biện pháp can thiệp hiệu quả.

Ảnh hưởng đến thẩm mỹ

Sóng mũi sẽ được can thiệp bằng sụn nhân tạo để khắc phục những hạn chế về đầu mũi thô, xương mũi bè, cánh mũi rộng cũng sẽ được thay đổi hoàn toàn theo tiêu chuẩn.

Nâng mũi Mega S được thực hiện theo quy trình khép kín, thời gian thực hiện ngắn. Ngay sau khi can thiệp, khách hàng sẽ nhận thấy dáng mũi thay đổi rõ rệt, dáng mũi cao đẹp tự nhiên, đầu mũi đẹp thanh thoát với những đường cong mềm mại khắc phục tình trạng sống mũi gãy..

Trong nhiều năm qua, nâng mũi Mega S tại La Ratio là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Công nghệ này đảm bảo độ an toàn cao, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với ưu điểm không băng nẹp, không sưng, không bầm, không để lại sẹo nhờ công nghệ Plasma lạnh.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về nâng mũi thẩm mỹ!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là thông tin về tướng số, vận mệnh và cách khắc phục sống mũi gãy. Mũi gãy không chỉ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nói chung mà còn làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt, khiến khách hàng tự ti hơn.

Nếu khách hàng muốn sửa, nâng mũi, vui lòng liên hệ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

sống mũi gãy

Tìm kiếm