Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Thu nhỏ môi bằng những phương pháp nào?

Thu nhỏ môi bằng những phương pháp nào?

Làm thế nào để thu nhỏ môi của bạn tự nhiên

Nghe có vẻ ngược đời, bởi vài năm gần đây, bơm môi để có đôi môi dày hơn đang là xu hướng làm đẹp của các tín đồ thẩm mỹ. Vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng đang dần thay thế cho những cô gái thế kỷ 21 đầy cá tính, mạnh mẽ và nóng bỏng.

Tuy nhiên, thực tế cho thấy không phải ai cũng sẽ xinh đẹp hơn khi mang trên mặt một đôi môi dày. Hay nhiều bạn gái cảm thấy tự ti vì sở hữu khuôn miệng khá rộng. Dân gian Việt Nam thường nói “Đàn bà miệng rộng phá nhà”.

Làm thế nào để thu nhỏ môi của bạn tự nhiên

Suy cho cùng, nhiều cô gái luôn ao ước có được một đôi môi đẹp nhỏ xinh, trông như một nụ hoa để mang vẻ đẹp mong manh – vẻ đẹp khiến người khác muốn bảo vệ. Vì vậy, nếu bạn vẫn chưa biết cách thu nhỏ môi tại nhà cực đơn giản này thì tham khảo những cách sau.

Cách làm thu nhỏ môi bằng trang điểm Hàn Quốc

Đây có lẽ là phương pháp thu gọn môi được ưa chuộng nhất, đặc biệt là các bạn gái trẻ ở độ tuổi teen hay U20. Đó chính là son môi. Khi cách tô son này bắt đầu xuất hiện tại Hàn Quốc, các cô gái trẻ Việt Nam đã nhanh chóng bắt kịp và giúp mình có một bờ môi xinh xắn, đáng yêu.

Cách làm thu nhỏ môi bằng trang điểm

  • Son có thể dùng dạng tint, đầu tí hon và son dưỡng có chút bóng. Với cách đánh son này, bạn cần thực hiện các bước sau:
  • Thoa phấn nền lên khắp môi.
  • Chấm 3-4 chấm son ở môi dưới và môi trên ở phần trong của môi.
  • Dùng son tint lướt nhẹ vào phần trong của môi. Vì đầu của cây son này khá nhỏ nên bạn yên tâm là son sẽ không bị lem ra viền ngoài môi đâu.
  • Bạn có thể giữ nguyên màu son hoặc phủ một lớp son bóng lên trên.

Thu thu nhỏ đôi môi bằng tẩy da chết

Cũng giống như làn da của bạn, đôi môi cần được chăm sóc và làm sạch hàng ngày và làm sạch sâu từ 2 đến 3 lần mỗi tuần. Tẩy da chết đầy đủ mỗi tuần sẽ giúp môi bạn thoát khỏi các hắc sắc tố, từ đó môi dần hồng hào hơn, trông nhỏ lại một chút.

Thu thu nhỏ môi bằng tẩy da chết

Nếu không thích dùng sản phẩm tẩy tế bào chết cho môi của các thương hiệu mỹ phẩm, bạn có thể để một lọ tẩy tế bào chết cho môi do tôi tự làm trong tủ lạnh. Nguyên liệu rất đơn giản bao gồm đường nâu và dầu dừa. Bạn cần chuẩn bị một hũ nhỏ, sạch để đựng hỗn hợp này. Sau đó cho 1 thìa đường nâu và 3-5 thìa dầu dừa vào trộn đều. Hãy chăm sóc môi bằng dầu dừa 2 hoặc 3 lần một tuần nhé!

Làm nhỏ môi bằng phương pháp thẩm mỹ nào?

Tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để xăm môi hay làm dày môi đã quá quen thuộc từ trước đến nay. Thậm chí, các quý cô còn chỉnh sửa đôi môi để có hình trái tim quyến rũ. Nhưng sử dụng công nghệ thu nhỏ môi dày được ưa chuộng những năm gần đây.

Tại Việt Nam hiện nay chỉ có một số cơ sở thẩm mỹ lớn có dịch vụ này và được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao. Cụ thể, phương pháp này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm như sau:

  • Khám sàng lọc trước tiểu phẫu bằng các xét nghiệm tổng quát nhất. Tình trạng sức khỏe ổn định và không bị dị ứng sẽ được tiến hành.

Làm nhỏ môi bằng phương pháp thẩm mỹ nào?

  • Làm sạch và khử trùng miệng và khu vực xung quanh miệng.
  • Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ khuôn miệng sau khi thu gọn.
  • Gây mê.
  • Bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt bỏ phần niêm mạc thừa, sau đó kéo thu nhỏ môi lại bằng chỉ khâu.

Toàn bộ thao tác này sẽ được thực hiện thông qua một đường rạch rất nhỏ nằm trong miệng nên không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của môi. Do sử dụng chỉ tự tiêu nên bạn không cần lo lắng về việc cắt chỉ sau đó. Với phương pháp này, hiệu quả tất nhiên sẽ cao hơn nhiều so với làm môi nhỏ tại nhà bằng cọ môi, nhưng cũng cần phải can đảm một chút thì mới có đôi môi như ý.

Có thể bạn quan tâm: Phẫu thuật môi dày thành mỏng giá bao nhiêu?

Thu nhỏ môi bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ có an toàn

Tuy hiệu quả nhưng nhược điểm lớn của phương pháp thu nhỏ môi bình thường là không duy trì được lâu và cần phải thực hiện lại thường xuyên. Tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để có kết quả lâu dài là cách thu gọn môi an toàn, hiệu quả nhưng nhiều chị em vẫn còn e ngại về độ an toàn.

Thu nhỏ môi bằng phương pháp thẩm mỹ có an toàn

Nghe đến thẩm mỹ chắc hẳn bạn rất lo lắng đúng không? Nhưng hãy bình tĩnh vì phương pháp này chỉ mất 45 phút và sẽ cho bạn kết quả như mong muốn. Tại Việt Nam hiện nay có rất ít cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ này vì thế bạn cần phải tìm hiểu địa chỉ uy tín, cũng như bác sĩ thực hiện có nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo an toàn và hiệu quả sau khi thực hiện. Với phương pháp thu gọn môi này hiệu quả sẽ cao hơn so với thực hiện tại nhà.

La Ratio – Nơi thực hiện tin cậy gửi trọn niềm tin

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, La Ratio đã trở thành địa chỉ thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến. Đội ngũ bác sĩ đều là những người có chuyên môn cao trong và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

La Ratio cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp phù hợp với nhu cầu của khách hàng quan tâm như phun môi collagen, phun mí mắt, nâng mũi, cắt mí, trị nám, trị mụn và nhiều dịch vụ khác.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết thêm nhiều cách thu nhỏ môi an toàn hiệu quả. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn nhanh nhất!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

thu nhỏ môi

Tìm kiếm