Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Trán thấp có vận mệnh thế nào? Làm sao khắc phục

Trán thấp có vận mệnh thế nào? Làm sao khắc phục

Thế nào là trán ngắn? Trán hẹp phải làm sao?

Trán ngắn (trán thấp) là kiểu trán có khoảng cách từ chân tóc đến mép lông mày hẹp, không cân xứng với tổng thể cấu trúc khuôn mặt. Có hai loại trán ngắn:

  • Trán ngắn và hẹp: Không chỉ chiều dài mà chiều rộng của trán cũng bị hạn chế. Nếu nhìn một cách tổng thể về phía trước sẽ mất cân đối nặng nề. Đặc biệt với những người có gò má cao thì khuyết điểm này càng lộ rõ.

Thế nào là trán ngắn? Trán hẹp phải làm sao?

  • Trán ngắn và rộng: Đây là kiểu trán bị hạn chế về chiều dài nhưng lại có độ rộng tương đối, tổng thể khuôn mặt kém thanh thoát. Xét về mặt thẩm mỹ, trán ngắn không được đánh giá cao. Đặc biệt đối với những người có khuôn mặt dài nhưng trán lại ngắn thì tỷ lệ khuôn mặt càng méo mó. Nói cách khác, vầng trán thấp khiến khuôn mặt trở nên “kém sắc”.

Vì vậy, hầu hết mọi người đều tìm đến cách trang điểm, thay đổi kiểu tóc hay thẩm mỹ để khắc phục những nét xấu, giúp vầng trán cao và rộng hơn.

Xem tướng trán thấp có thông minh không?

Theo quan điểm của nhân tướng học, vầng trán cao và rộng là người thông minh, cho thấy chủ nhân là người tài giỏi và thông minh. Vậy những người trán thấp thì sao? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về đặc điểm tính cách đàn ông trán ngắn ngay sau đây.

Đàn ông trán ngắn và hẹp

Tính cách đàn ông có phần trán ngắn

Tính cách đàn ông trán thấp thường khép kín. Họ cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi việc. Đây là đặc điểm để mọi việc họ làm đều diễn ra theo đúng kế hoạch và không mắc sai lầm.

Tuy nhiên, vì sự chần chừ và thận trọng quá mức mà đàn ông trán ngắn đã bỏ lỡ nhiều cơ hội lớn, chẳng hạn như trong công việc và tình yêu.

Đàn ông trán ngắn và hẹp

Công việc

Do tính cách ổn định nên đàn ông trán thấp dễ hài lòng với cuộc sống. Nếu họ kiếm được một công việc tốt, sẽ gắn bó lâu dài và không thay đổi. Nói cách khác, đàn ông trán thấp thường không có chí lớn.

Ngoài ra, trong các mối quan hệ xã hội, do tính cách bảo thủ và “lạc hậu” nên đàn ông trán thấp thường không được lòng nhân viên và cấp trên. Họ giữ quan điểm của mình và luôn cho rằng mình đúng. Vì vậy, đàn ông trán thấp không phù hợp với môi trường hiện đại, xã hội trẻ trung, năng động.

Tình yêu, vợ chồng

Hôn nhân của đàn ông trán ngắn cũng không mấy hạnh phúc. Vì tính gia trưởng, độc đoán mà họ khiến vợ con khó chịu, bực bội. Lâu ngày tình cảm vợ chồng xa cách, dễ rạn nứt.

Phụ nữ trán thấp

Tính cách

Phụ nữ trán thấp quyết đoán và tự tin. Tuy nhiên, đôi khi sự mạnh mẽ đó lại biến thành một kẻ kiêu ngạo và ích kỷ theo chiều hướng xấu.

Họ kiêu ngạo và luôn cho rằng mình là nhất. Chính tính cách này khiến phụ nữ trán thấp tự ti và ít có bạn bè thân thiết.

Phụ nữ trán thấp

Công việc, nghề nghiệp

Giống như đàn ông trán thấp, phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng hiếm có sự nghiệp vượt mặt. Phụ nữ trán thấp dễ hài lòng nhanh chóng với công việc được trả lương. Họ coi trọng sự ổn định hơn là một mức lương hậu hĩnh hoặc công việc khó khăn. Cũng vì không có tinh thần cầu tiến cao hay chần chừ nên họ dễ đánh mất cơ hội tốt của mình.

Tình yêu, hôn nhân tan vỡ

Phụ nữ có vầng trán cao sẽ thích hợp hẹn hò với một chàng trai dễ gần hơn là một người đàn ông có cá tính mạnh mẽ. Trong hôn nhân, họ thiếu kiên nhẫn và khéo léo nên dễ cãi vã khiến chồng khó chịu.

Đôi khi, cuộc sống vợ chồng vẫn có những mâu thuẫn và những cá tính mạnh sâu thẳm bên trong nhưng họ đã vượt qua để giữ được mái ấm của mình, không “đứt gánh giữa đường”.

Tóm lại, đàn ông và phụ nữ trán thấp cần rèn luyện thêm tính cách độc lập và tác phong làm việc nhanh nhẹn. Đừng quá bảo thủ và cố chấp, nhất là trong cuộc sống và sự nghiệp khi gặp nhiều thành công và may mắn.

Xem thêm: Trán lõm là gì? Làm sao khắc phục tình trạng lõm trán

Người trán thấp liệu có thành công?

Theo quan niệm dân gian, những người có tướng trán thấp đều có công việc ổn định nhưng đa số không mấy thành công. Sự nghiệp của họ tương đối bình thường, không nhiều thăng trầm và cũng ít thành tựu nổi bật. Đặc biệt, những đặc điểm trán thấp, mũi tẹt, mắt một mí… Với nét mặt sẽ ảnh hưởng xấu đến tướng mạo và vận may.

Người trán thấp liệu có thành công?

Nhân tướng học cho rằng đây là những người có tính cách khắc khổ, cả đời lận đận, khó đạt được thành công và danh vọng. Nhìn chung, những suy luận về số mệnh chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn chưa hài lòng với đặc điểm vầng trán của mình, hãy can thiệp thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc và lấy lại sự tự tin, yên tâm phát triển sự nghiệp.

Giải pháp khắc phục trán thấp, hẹp hiệu quả

Kiểu tóc hay cách trang điểm chỉ cải thiện tạm thời khuyết điểm trán thấp. Nếu bạn muốn khắc phục hoàn toàn đặc điểm kém thẩm mỹ này thì phẫu thuật độn trán chính là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Với độn trán tại viện thẩm mỹ La Ratio, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu nhân tạo an toàn và được phép sử dụng trong thẩm mỹ để đưa đến phần xoang trán thấp và hẹp. Nhờ đó, vầng trán của bạn sẽ trở nên cao và rộng hơn, hài hòa với tổng thể các đường nét trên khuôn mặt.

Viện thẩm mỹ La Ratio

Ngoài hiệu quả thẩm mỹ mang lại, độn trán còn là giải pháp được nhiều người lựa chọn để cải thiện vận mệnh. Bởi theo quan niệm của nhân tướng học, người có vầng trán cao là người có tướng phú quý, vượng phu ích tử hơn hẳn so với đặc điểm trán ngắn.

Do đó, nếu bạn muốn sở hữu khuôn mặt chuẩn đẹp, cải thiện hoàn toàn trán thấp, hẹp thì hãy thực hiện nâng trán tại các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, uy tín. Một vầng trán đẹp sẽ giúp bạn tự tin hơn, thoải mái thử nghiệm nhiều kiểu tóc yêu thích và đặc biệt là vận mệnh cải thiện và gặp nhiều may mắn.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

trán thấp

Tìm kiếm