Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Trán lõm là gì? Làm sao khắc phục tình trạng lõm trán

Trán lõm là gì? Làm sao khắc phục tình trạng lõm trán

Giải đáp: Thế nào là trán lõm? Lõm phần giữa trán ra sao?

Trán lõm là một trong những nét tướng phổ biến và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt. Sở dĩ trán lõm là do thể tích vùng này khá mỏng, mỡ tích tụ không nhiều. Đặc biệt là những người gầy hoặc bước vào độ tuổi lão hóa thường gặp phải tình trạng trán lõm, da nhăn nheo, chảy xệ.

Các đặc điểm của trán trũng được thể hiện như sau:

  • Khoảng cách giữa lông mày đến sợi tóc thường ngắn hơn bình thường. Khi nhìn ngang, phần trán lõm vào trong khiến khuôn mặt mất cân đối.

Giải đáp: Thế nào là trán lõm?

  • Hai bên trán thường khá bằng phẳng và nhô ra so với vùng giữa trán.
  • Tướng trán này thường khiến khuôn mặt không được tươi sáng, tướng mạo càng hung dữ.

Ngoài ra, trong tướng số, những người có lõm trán cũng không được đánh giá cao bởi họ thường có cuộc sống khá lận đận, trắc trở. Vì vậy, nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để cải thiện khuyết điểm này.

Nguyên nhân của dẫn đến tình trạng lõm giữa trán là gì?

Vầng trán đẹp, đầy đặn và hài hòa với khuôn mặt là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được may mắn đó, có một số người không may mắn khi có vầng trán lõm.

Vậy nguyên nhân của trán lõm là gì? Thông thường, nhiều nguyên nhân khiến trán lõm là do bẩm sinh. Từ khi sinh ra, cấu trúc xương đã được định hình và phát triển, bạn không may mắn sở hữu dáng trán lõm. Điều này không thể thay đổi khi lớn lên ngoại trừ các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Nguyên nhân của dẫn đến tình trạng trán lõm là gì?

Một nguyên nhân khác khiến trán lõm là do tai nạn, chấn thương vùng não và đầu khiến hóp trán. Đây là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trán bị lõm ở một số người hiện nay.

Một nguyên nhân khác là lão hóa, trán là vùng có thể tích da khá mỏng, thường không tích mỡ như vùng má và cằm, nhất là đối với những người gầy hoặc những người bước vào độ tuổi lão hóa. Lâu ngày không lấy mỡ vùng trán, da sẽ bị nhăn nheo, trán bị teo và chảy xệ. Điều này ảnh hưởng lớn đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt.

Trán lõm có ảnh hưởng gì không?

Khi nhìn trực diện vào khuôn mặt, tổng thể các bộ phận sẽ khá cân xứng. Nhưng khi nhìn nghiêng sẽ thấy phần trán ở giữa có vẻ hóp vào khá sâu nhưng 2 bên lại phẳng và đều. Điều này có bất kỳ tác động thẩm mỹ hoặc số?

Về mặt thẩm mỹ lõm giữa trán có ảnh hưởng gì?

Khi bạn sở hữu khuôn mặt có phần trán lõm, khi nhìn nghiêng sẽ thấy phần trán không tạo thành một đường cong đều mà ở vùng trán gần lông mày lại có phần lõm. Có nhiều người cho rằng khuyết điểm này không mấy quan trọng nhưng thực tế điều này lại vô tình làm giảm đi vẻ thông minh và gây mất thiện cảm trên khuôn mặt của bạn.

Theo quan niệm, vầng trán cao và đầy đặn không chỉ thể hiện sự thông minh mà còn giúp tổng thể khuôn mặt bạn trở nên vô cùng thu hút, làm nổi bật các đường nét từ sống mũi và đuôi mắt. Gương mặt bạn trở nên hài hòa và thanh tú hơn rất nhiều. Do đó, việc sở hữu một vầng trán quá thấp và lõm khiến gương mặt bạn trông già đi, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự cân đối của tổng thể khuôn mặt.

Về mặt tướng số học xem tướng trán lõm thế nào?

Theo nhân tướng học tổng thể khuôn mặt được chia thành 3 phần được thể hiện tương ứng với 3 mốc phát triển vận mệnh của mỗi người: Trán được coi là tiền vận, nhân trung. là trung vận, cằm là hậu vận.

Theo các chuyên gia tử vi, đàn ông và phụ nữ sở hữu vầng trán lõm này thường gặp nhiều lận đận, khó khăn trong cuộc sống. Dưới đây là một số thông tin theo nhân tướng học về tướng trán này:

Đàn ông trán lõm cách vận mệnh ra sao?

Đàn ông sở hữu dáng trán này thường hơi quái đản, khá mê tín và khác biệt với số đông. Họ có xu hướng giỏi nghệ thuật hoặc các môn học thuộc não phải. Tuy nhiên, vì tính cách và suy nghĩ khác người nên người này thường không giỏi giao tiếp, ít quan hệ.

Đàn ông trán lõm

Con đường sự nghiệp của những người có trán lõm cũng không rộng mở, dễ gặp tiểu nhân hãm hại, quấy phá. Họ thường sống trong cảnh cô đơn, thậm chí sống cô độc đến già. Nếu kết hôn sớm, họ thường ly hôn sớm hoặc ly hôn khi còn rất trẻ.

Phụ nữ trán lõm

Đối với phụ nữ trán lõm thì cuộc đời khá lận đận, không có nhiều niềm vui, hạnh phúc. Họ có tính cách khá thô lỗ, bốc đồng và thường nói mà không suy nghĩ. Điều này khiến họ dễ làm mất lòng những người xung quanh và không nhận được nhiều thiện cảm.

Trong con đường sự nghiệp, người có trán lõm cũng thường gặp xui xẻo, công việc bị cản trở và khó thành công. Trong kinh doanh, họ thường làm ăn thua lỗ, dễ trắng tay và rơi vào tình thế bế tắc.

Trong tình yêu, người có trán lõm thường khó tìm được người yêu đích thực. Đường tình duyên của họ khá lận đận, hôn nhân dễ đổ vỡ và thường sống trong cảnh cô đơn, già yếu.

Xem thêm: Top 4 cách làm thái dương đầy đặn hiệu quả

Khắc phục trán lõm như thế nào?

Vì trán lõm mang nhiều ý nghĩa không tốt trong phong thủy và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của khuôn mặt nên nhiều người đã chọn cách khắc phục tình trạng này. Trán lõm có thể được khắc phục bằng cách độn trán bằng silicon, tiêm chất làm đầy hoặc cấy mỡ tự thân vào vùng trán lõm.

Độn trán silicon

Sử dụng chất độn trán silicone được coi là một dạng tiểu phẫu nhỏ, thao tác đơn giản. Bác sĩ sẽ đo vẽ kích thước miếng độn silicon phù hợp với vùng trán lõm. Sau đó, rạch một đường ngay chân tóc, luồn phần silicon vào chính giữa trán và cố định lại.

Độn trán silicon

Phương pháp này mang đến khuôn mặt cân đối, đầy đặn, khắc phục tình trạng trán lõm vĩnh viễn. Trán silicon cũng được coi là một phương pháp an toàn và được nhiều người áp dụng hiện nay.

Làm đầy trán bằng tiêm filler

Một cách khác để khắc phục tình trạng trán lõm là áp dụng phương pháp tiêm chất làm đầy. Chất làm đầy được biết đến là chất làm đầy an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể. Sử dụng tiêm filler vùng trán sẽ giúp trán đầy đặn và cân đối hơn.

Loại chất này có tác dụng thay thế collagen, giúp da căng bóng, mịn màng và hạn chế quá trình lão hóa. Nhiều chuyên gia đánh giá phương pháp tiêm an toàn và hiệu quả

Làm đầy trán bằng tiêm filler

Thông thường, kết quả tiêm filler sẽ duy trì trong khoảng 9-12 tháng. Sau khoảng thời gian này, lượng chất làm đầy sẽ dần tan ra và vùng trán trở về vị trí ban đầu. Vì vậy, đây không phải là phương pháp khắc phục trán lõm vĩnh viễn, bạn cần quay lại cơ sở thẩm mỹ để tiêm nhắc lại nếu muốn hiệu quả làm đẹp được duy trì.

Phẫu thuật độn trán - Cách khắc phục trán lõm nhanh nhất

Độn trán không phải là dịch vụ phẫu thuật mới tại Việt Nam nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về phương pháp này. Hãy cùng chuyên gia trẻ hóa tại bệnh viện thẩm mỹ La Ratio tìm hiểu kỹ hơn về mục đích và kỹ thuật phẫu thuật chỉnh hình trán.

Mục đích phẫu thuật độn trán

Trán độn cằm để làm gì? Hiện nay, phẫu thuật độn trán đang được áp dụng rộng rãi trong việc cải thiện vùng trán toàn bộ hõm sâu, không bằng phẳng. Đồng thời, kỹ thuật làm đầy trán còn giúp kéo căng các mô cơ, trẻ hóa vùng da nhăn nheo.

Tỉ lệ vàng của khuôn mặt phụ thuộc rất nhiều vào góc nghiêng đẹp. Theo các chuyên gia, một khuôn mặt có tỷ lệ hài hòa là đường trán phải có độ nhô nhất định nối giữa đầu và sống mũi tạo thành một đường cong mềm mại.

Mục đích phẫu thuật độn trán

Do đó, mục đích chính của thẩm mỹ độn trán là tạo khuôn mặt cân đối, vầng trán cao quý phái và xóa bỏ mọi nếp nhăn hằn sâu, già nua do lão hóa.

Phẫu thuật trán có nguy hiểm không?

Phương pháp tiêm chất làm đầy trán ngày càng phổ biến và trở thành trào lưu được nhiều người ưa chuộng, trong đó có các sao Hàn. Tuy nhiên, chủ đề độn trán có nguy hiểm hay gây hại cho sức khỏe hay không luôn được nhiều người quan tâm.

Trán là bộ phận nhạy cảm, tập trung nhiều dây thần kinh và vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Do đó, khi lựa chọn địa chỉ độn trán ở đâu đẹp, bạn cần đặt yếu tố an toàn sức khỏe và thẩm mỹ lên hàng đầu.

Ưu điểm của công nghệ filler trán

Tiêm filler độn trán để khắc phục tình trạng trán lõm là những kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại tại Viện Thẩm mỹ La Ratio.

Các phương pháp này đang được áp dụng rất thành công tại cơ sở với những ưu điểm vượt trội mà ít địa chỉ làm đẹp nào có thể mang đến cho khách hàng.

Những ưu điểm tuyệt vời khi thực hiện tại La Ratio

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng

Điển hình như tại cơ sở bệnh viện thẩm mỹ La Ratio đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nâng trán silicone và tiêm filler.

Rút ngắn thời gian phục hồi

So với những kỹ thuật độn trán cũ, công nghệ của La Ratio rút ngắn tối đa thời gian hồi phục của khách hàng. Sau khi sức khỏe ổn định, bạn có thể xuất viện và thực hiện các thao tác chăm sóc đơn giản tại nhà.

Đồng thời, sau phẫu thuật bạn không cần kiêng khem quá nhiều gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

BF_AT

BF_AT

Hạn chế tối đa xâm lấn

Đối với phương pháp độn trán, bác sĩ sử dụng thiết bị hiện đại giúp hạn chế tối đa xâm lấn, nâng cao kết quả thẩm mỹ cho khách hàng.

Cải thiện toàn bộ đường nét khuôn mặt

Làm đầy vùng trán bị lẹm, thấp, hai bên thái dương không đều giúp khuôn mặt bạn trở nên hài hòa và trẻ ra nhiều tuổi chỉ sau một lần thực hiện.

Khắc phục nếp nhăn sâu

Nhờ tác dụng làm đầy vùng trán, da tự động căng ra và xóa mờ nếp nhăn.

Xem thêm: Tiêm tinh chất thư giãn cơ bao lâu có tác dụng? Hiệu quả trong bao lâu?

Địa chỉ khắc phục trán lõm hiệu quả tại TP. HCM

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ khắc phục tình trạng trán lõm rất hiệu quả và an toàn. Đây là phương pháp đơn giản, dễ thực hiện, quan trọng nhất là bạn lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín, chất lượng.

Nếu bạn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ thì La Ratio là một trong những điểm đến lý tưởng. Tại đây sở hữu những ưu điểm và lợi ích vượt trội sau:

  • Cơ sở thẩm mỹ uy tín có đầy đủ giấy tờ và được cấp phép hoạt động của Bộ Y tế. Các thao tác, quy trình được thực hiện bài bản, đúng quy định và đảm bảo an toàn.
  • Đội ngũ y bác sĩ am hiểu, được đào tạo bài bản, có tay nghề và trình độ chuyên môn cao. Các bác sĩ, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên cập nhật và tham gia các hội thảo làm đẹp ở nước ngoài.

Địa chỉ khắc phục trán lõm hiệu quả tại TP. HCM

  • Sở hữu trang thiết bị, cơ sở vật chất cao cấp, hiện đại tiêu chuẩn 5 sao. Máy móc, công nghệ được chuyển giao từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng.
  • Sau khi thực hiện các phương pháp cải thiện trán lõm sẽ được chăm sóc, bảo hành và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
  • Tất cả các loại filler, silicone sử dụng để độn trán đều được kiểm định và đánh giá an toàn cho sức khỏe từ các đơn vị có thẩm quyền.

Chăm sóc đúng cách giúp phục hồi nhanh chóng sau khi độn trán

Sau khi kết thúc phẫu thuật độn trán tại La Ratio, bạn nên lưu lại bệnh viện khoảng nửa ngày để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe. Nếu không có gì bất thường sẽ được xuất viện ngay trong ngày. Sau một tuần, bạn sẽ phải quay lại để kiểm tra và cắt chỉ.

Theo bác sĩ thẩm mỹ La Ratio, khách hàng có thể gặp một số triệu chứng như sưng bầm, đau nhẹ, tê và sưng sau 24-48 giờ nâng mũi bằng chất làm đầy trán. Tuy nhiên, hiện tượng trên sẽ giảm dần và khách hàng cần tuân thủ hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu từ bác sĩ.

  • Ngày đầu sau mổ cần giữ vết mổ khô ráo, tránh ẩm ướt.
  • Trong 24 giờ đầu không đập mạnh vào trán, không xoa đầu, tránh đội mũ quá chật, hạn chế các biểu hiện cảm xúc như nhăn trán, cau mày.
  • Không úp mặt xuống khi ngủ hoặc kê gối lên trán.
  • Tích cực chườm đá trong 2-3 ngày đầu để giảm thiểu triệu chứng sưng tím.
  • Uống thuốc giảm đau, kháng sinh, kháng viêm theo chỉ định của bác sĩ.
  • Kiêng những thực phẩm có thể ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương và gây sẹo như: Đồ nếp, rau muống, thịt gà, bò, hải sản, đồ cay nóng, đồ uống có chất kích thích như rượu bia, cà phê.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về làm đầy trán!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những thông tin về trán lõm và cách khắc phục tình trạng này dựa trên các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Cải thiện tình trạng trán lõm không còn khó khăn, quan trọng là bạn phải tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy để thực hiện. Liên hệ ngay với La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn và hỗ trợ các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp uy tín nhất hiện nay.               

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

trán lõm

Tìm kiếm