Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bỏ túi địa chỉ làm chân mày đẹp ở TP. HCM

Bỏ túi địa chỉ làm chân mày đẹp ở TP. HCM

Chân mày đẹp có ý nghĩa gì?

Chân mày đẹp mang nhiều ý nghĩa về nhân tướng học. Nhất là về tình duyên và sự nghiệp. Hình dáng lông mày cũng phần nào thể hiện xu hướng tính cách của chủ nhân. Các ví dụ điển hình bao gồm:

Hình ảnh lông mày thưa, không cân đối, gãy khúc, mọc lung tung,… Ảnh hưởng không tốt đến vận may của bạn trong các vấn đề cuộc sống. Vì vậy, sở hữu một dáng lông mày đẹp sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, cuộc sống và sự nghiệp thuận lợi.

Chân mày đẹp có ý nghĩa gì?

Trong quan niệm dân gian xưa, người sở hữu lông mày lá liễu được coi là có quý tướng là người thanh liêm, hiền lành và tài giỏi. Vẻ đẹp đặc biệt này sẽ giúp người phụ nữ gặp nhiều thuận lợi trên đường tình duyên, có cuộc sống giàu sang, viên mãn sau này.

Về mặt thẩm mỹ, chân mày đẹp giúp bạn định hình các đường nét trên khuôn mặt trở nên hài hòa, sắc nét và cuốn hút hơn. Sở hữu cặp lông mày cân đối sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo trở nên sắc sảo hơn với khuôn mặt ưa nhìn, xinh đẹp. Vì vậy, hình ảnh cặp lông mày đẹp luôn được phái đẹp tìm kiếm và hướng đến.

Top 6 dáng chân mày đẹp nhất “HOT” năm 2023

Dưới đây là những mẫu chân mày đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay:

Chân mày đẹp dáng lông mày lá liễu 

Nhắc đến những dáng chân mày đẹp và ấn tượng không thể bỏ qua lông mày hình lá liễu. Bởi đây là một trong những kiểu dáng lông mày chuẩn từ xa xưa để đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ.

Thông thường, đặc điểm để phân biệt dáng lông mày lá liễu chính là phần đầu lông mày bo tròn cùng với phần đuôi cong, gọn. Kiểu lông mày này sẽ sắc nét và dài hơn so với lông mày thông thường.

Dáng lông mày lá liễu đẹp

Dù có mặt từ xa xưa nhưng lông mày lá liễu chưa bao giờ lỗi mốt và vẫn là một trong những phong cách được phụ nữ Á Đông tôn vinh bởi sự dịu dàng, sắc sảo và ấn tượng mà nó mang lại. Đây là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Lông mày đẹp trăng non

Nếu bạn đang muốn cập nhật những dáng chân mày đẹp thì kiểu lông mày trăng non cũng là một trong những sự lựa chọn mà mọi người, đặc biệt là các bạn gái không nên bỏ qua.

Lông mày trăng non

Đúng như tên gọi, lông mày trăng non có độ cong mỏng và mềm giống như trăng non vừa ló dạng. Với dáng lông mày này, người sở hữu sẽ có được nét thanh tú, nền nã, mang vẻ đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn nhẹ nhàng cho khuôn mặt.

Sở hữu kiểu lông mày trăng non, các bạn gái sẽ sở hữu gương mặt ngây thơ và thanh thoát hơn sau khi sở hữu.

Xem thêm: Top 3 dáng lông mày nam được tìm hiểu nhiều nhất hiện nay

Lông mày đẹp màu nâu khói 

Xu hướng sử dụng lông mày màu nâu khói được chị em gọi tên trong thời gian ngắn. Thông thường với những cô nàng sành điệu, cá tính, sống có điểm nhấn và phong cách riêng hay chọn dáng lông mày màu nâu khói để làm nổi bật khuôn mặt.

Lông mày màu nâu khói đẹp

Vì dáng lông mày màu nâu khói sẽ giúp đôi mắt thêm cuốn hút và nổi bật tự nhiên hơn. Dáng lông mày này sẽ phù hợp với những bạn gái sở hữu làn da trắng và khuôn mặt trẻ trung xinh đẹp.

Kiểu dáng lông mày hình mũi mác 

Đây là kiểu chân mày đẹp này không chỉ phù hợp với nữ giới mà nam giới cũng có thể sử dụng. Đây là kiểu lông mày đẹp giúp phái đẹp cá tính, còn đối với nam giới, lông mày hình mác giúp nam tính và trở nên lịch lãm hơn.

Lông mày hình mũi mác đẹp

Dáng lông mày hình lưỡi mác sẽ có phần đầu lông mày to, đậm dần về phía đuôi và thuôn dài về phía trên. Để tạo được dáng đẹp lông mày này đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo của người thực hiện để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn.

Lông mày hình cánh cung đẹp

Nếu bạn đang muốn biết dáng chân mày đẹp thì đừng bỏ qua dáng lông mày cánh cung nhé. Cũng tương tự như hình cánh cung, hình trái xoan cong nhẹ tạo nên cấu trúc thanh thoát và ấn tượng cho khuôn mặt.

Lông mày hình cánh cung đẹp

Những người sở hữu lông mày cánh cung thường rất thông minh và sắc sảo, họ thường nắm giữ những vị trí vô cùng quan trọng trong công việc và cuộc sống. Vì vậy, dáng chân mày này ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Dáng lông mày ngang Hàn Quốc

Xu hướng chân mày đẹp năm 2023 không thể thiếu dáng lông mày ngang. Đây là kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc, thường được các sao Hàn lăng xê và trở nên phổ biến ở Việt Nam trong những năm qua.

Dáng lông mày ngang Hàn Quốc

Thông thường, dáng lông mày ngang mang đến cho khuôn mặt vẻ tự nhiên với những đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng. Những cô gái có vẻ ngoài trong sáng và thuần khiết nên chọn dáng lông mày này để thực hiện.

Địa chỉ làm chân mày đẹp, uy tín và chuyên nghiệp ở TP. HCM

Viện Thẩm Mỹ La Ratio hiện đang sở hữu dịch vụ điêu khắc phun thêu chân mày đẹp được đánh giá cao, được hàng nghìn khách hàng yêu thích bởi:

  • Quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và tỉ mỉ, tạo nên những dáng chân mày đẹp cho cả nam và nữ. Công nghệ điêu khắc lông mày hiện đại, tiên tiến, tạo nên những sợi lông mày siêu mảnh, tự nhiên như thật.

Địa chỉ làm chân mày đẹp, uy tín và chuyên nghiệp ở TP. HCM

  • Quy trình điêu khắc lông mày an toàn chuẩn.

Cơ sở vật chất hiện đại, không gian làm đẹp đẳng cấp, sang trọng. Với những thế mạnh vượt trội, Viện Thẩm Mỹ La Ratio là nơi xứng đáng để khách hàng lựa chọn thực hiện điêu khắc chân mày.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hy vọng bài viết chia sẻ về kiểu chân mày đẹp sẽ giúp bạn lựa chọn được kiểu dáng lông mày phù hợp với mình. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ và giá điêu khắc lông mày ở Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653, vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

chân mày đẹp

Tìm kiếm