Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bí quyết sở hữu lông mày cánh cung sau 30 phút thực hiện

Bí quyết sở hữu lông mày cánh cung sau 30 phút thực hiện

Đặc điểm nhận biết lông mày cánh cung

Dáng lông mày cánh cung hay còn gọi là lông mày vòng cung được hiểu là dáng lông mày có hình tròn giống như cánh cung, ở gần khóe mắt hơi cong nhẹ. Phần đuôi lông mày có thể kéo dài ra ngoài mắt một chút để tạo đường nét khuôn mặt thanh thoát hơn.

Một số đặc điểm của dáng lông mày hình cánh cung như sau:

  • Toàn bộ lông mày tạo thành một đường cong nhẹ quanh mắt như hình cánh cung.
  • Lông mày hình cánh cung có dáng dài, cân đối, độ dày cũng vừa phải, không quá dày nhưng cũng không quá mỏng.

Đặc điểm nhận biết lông mày cánh cung

  • Màu của lông mày cánh cung thường khá nhạt ở phần đầu lông mày.
  • Đuôi lông mày nhọn và kéo dài ra ngoài đuôi mắt tạo vẻ thanh thoát cho khuôn mặt.
  • Khoảng cách giữa 2 đầu lông mày vừa đủ, bằng khoảng ⅓ chiều rộng của đôi mắt.

Lông mày cánh cung có ý nghĩa gì trong tướng số?

Hiện nay có rất nhiều nghệ nhân tạo dáng mày cánh cung bởi dáng mày này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đặc điểm của từng bộ phận trên cơ thể sẽ mang ý nghĩa nào đó phản ánh tính cách, con người và cuộc sống của chủ nhân. Vậy về mặt số học, lông mày cánh cung có ý nghĩa gì, có tốt không?

Ý nghĩa lông mày cánh cung của phụ nữ

Những cô gái có lông mày cánh cung thường được đánh giá là người khéo léo, tài giỏi trong giao tiếp. Họ sở hữu phong thái chững chạc, điềm tĩnh và thân thiện nên dễ gây thiện cảm với những người xung quanh.

Ý nghĩa lông mày cánh cung của phụ nữ

Tướng đồng cung là tướng đại cát, đại lợi, cùng với đó, nhờ biết cách phân bổ công việc, thời gian khoa học nên những người này dễ đạt được thành công và đảm nhận những vị trí quan trọng.

Về đường tình duyên, những cô nàng sở hữu lông mày cánh cung thường khá xinh xắn và được nhiều đối tượng theo đuổi. Trong cuộc sống hôn nhân, những người sở hữu dáng dân mày đẹp cánh cung luôn biết cách khiến đối phương thoải mái nên cuộc sống về sau càng đi lên, êm ấm, hạnh phúc.

Ý nghĩa của lông mày cánh cung nam giới

Tương tự như phụ nữ, đàn ông có lông mày cánh cung cũng được coi là người giàu có, cát tường, đại sự may mắn. Họ cũng rất giỏi giao tiếp và nắm bắt tâm lý người khác nên dễ dàng chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của những người xung quanh.

Ý nghĩa của lông mày cánh cung nam giới

Theo thông tin về lông mày đàn ông, đàn ông có lông mày cánh cung trong công việc luôn đảm nhận những vị trí quan trọng nhờ óc phán đoán và óc sáng tạo vượt trội. Nhờ đức tính này mà đàn ông có lông mày hình cánh cung thường rất thành công trên con đường công danh và sự nghiệp. Về đường tình duyên, họ cũng sẽ có được hạnh phúc lâu dài với một gia đình êm ấm như ý.

Xem thêm: Nên chọn điêu khắc chân mày hay phun mày?

Lông mày cánh cung có đẹp không? 

Các chuyên gia cho rằng, lông mày cánh cung là dáng lông mày đẹp, phù hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, để đánh giá lông mày cánh cung có đẹp hay không vẫn cần dựa vào đặc điểm khuôn mặt và gu thẩm mỹ của mỗi người.

Lông mày cánh cung có đẹp không? 

Xét về mặt thẩm mỹ và ý nghĩa về tướng số, lông mày cánh cung được coi là dáng lông mày đẹp, mang lại nhiều may mắn, đại lộc cho người sở hữu. Do đó, nếu là người yêu thích dáng lông mày đẹp này, bạn có thể tạo dáng lông mày cánh cung để tìm lại tổng thể khuôn mặt hài hòa, cân đối, giúp bạn tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Cách để có lông mày hình cánh cung trong 30 phút

Trên thực tế, không phải ai cũng có dáng lông mày cánh cung tự nhiên. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng bởi bạn có thể áp dụng cách vẽ lông mày cánh cung hay phun thêu lông mày cánh cung để sở hữu cho mình dáng lông mày đẹp như ý.

Trang điểm lông mày cánh cung là cách chữa cháy cấp tốc cho phái đẹp. Tuy nhiên, phương pháp này tốn khá nhiều thời gian và công sức, chưa kể có rất nhiều chị em không biết trang điểm hoặc kẻ lông mày không đúng cách. Lúc này, lựa chọn phương pháp thẩm mỹ tạo dáng lông mày cánh cung được xem là giải pháp triệt để để duy trì dáng lông mày sắc nét dài lâu.

Cách để có lông mày hình cánh cung trong 30 phút

Hiện nay, để tạo dáng lông mày cánh cung, bạn có thể áp dụng kỹ thuật phun xăm, điêu khắc lông mày. Các phương pháp này không xâm lấn, thực hiện nhanh chóng, cho dáng mày cân đối, phù hợp với tổng thể khuôn mặt và sở thích của từng người.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý, bạn cần chú trọng lựa chọn địa chỉ uy tín, có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao để đảm bảo hình dáng và màu sắc lông mày như ý.

Địa chỉ tạo dáng lông mày cánh cung uy tín, an toàn

Việc sở hữu một đôi lông mày cánh cung không còn là vấn đề khó khăn bởi công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn có thể sở hữu dáng mày cánh cung thẩm mỹ như mong muốn hay không còn phụ thuộc vào việc tìm được địa chỉ cung cấp chân mày uy tín.

BF_AT

Thẩm mỹ viện La Ratio là một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín. Nơi đây luôn mang đến giải pháp làm đẹp và chăm sóc da tiêu chuẩn 5 sao cho hàng triệu phụ nữ Việt với trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi.

Đến với La Ratio, khách hàng sẽ được ứng dụng nhiều dịch vụ hiện đại như: Phun thêu chân mày, điêu khắc chân mày 6d… mang đến cho bạn đôi chân mày hình cánh cung sắc nét, tự nhiên như ý. Tùy vào hình dáng khuôn mặt và sở thích của mỗi người, đội ngũ chuyên gia sẽ tư vấn dáng cùng với tỷ lệ và màu sắc phù hợp nhất.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về lông mày cánh cung!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Trên đây là những giải đáp về cách nhận biết và ý nghĩa của dáng lông mày cánh cung. Hi vọng bạn sẽ hiểu hơn về dáng lông mày này và tìm được cách sở hữu dáng mày cánh cung phù hợp nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ, đừng ngần ngại liên hệ La Ratio tại địa chỉ 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được các chuyên gia giải đáp.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lông mày cánh cung

Tìm kiếm