Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cách nhận biết mũi hếch và bí quyết khắc phục lỗ mũi hếch an toàn, trọn đời

Bí quyết khắc phục lỗ mũi hếch an toàn, trọn đời

Thế nào là lỗ mũi hếch

Mũi hếch (hay còn gọi là mũi hỉnh, tướng mũi lợn) là một trong những dáng mũi phổ biến của người Châu Á, đặc biệt là người Việt Nam.

Cách nhận biết lỗ mũi hếch dựa vào những đặc điểm nhận dạng sau:

  • Sống mũi, đầu mũi ngắn và hếch.

Thế nào là lỗ mũi hếch

  • Mũi cao nhưng hếch, chiều dài của mũi không cân xứng với tổng thể khuôn mặt.
  • Khi nhìn trực diện, cảm giác lỗ mũi bị lộ ra ngoài rất khó coi.
  • Nhìn nghiêng, đầu mũi có xu hướng hếch lên.
  • Mũi hếch nhiều hay ít phụ thuộc vào góc tạo bởi đầu mũi, nhân trung và đầu môi. Góc này càng lớn, độ nghiêng càng cao và càng khó coi cho khuôn mặt.

Mũi hếch ảnh hưởng ra sao?

Những người có lỗ mũi hếch thường không được đánh giá cao về ngoại hình. Còn về phong thủy, mũi hếch tướng số cũng không được may mắn như các dáng mũi khác.

  • Về số mệnh: dáng mũi hếch sẽ không mang lại may mắn cho người sở hữu, hay gặp bất lợi trong công việc dẫn đến nhiều trắc trở trên con đường công danh. Đặc biệt, mũi hếch nam, họ phải nỗ lực rất nhiều trong công việc nhưng đôi khi kết quả lại không được như ý muốn.
  • Về tình duyên: người có tướng mũi tẹt thường gặp trắc trở trong đường tình duyên, khi kết hôn cũng không yên ổn. Ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống vợ chồng.

Mũi hếch ảnh hưởng ra sao?

Còn tính cách mũi hếch thì sao?

  • Tiêu xài phung phí: Theo thống kê từ các cuộc phỏng vấn, những người có dáng mũi này thường không tiết kiệm, không tính toán chi tiêu hợp lý.
  • Tính cách bướng bỉnh, trẻ con và hời hợt trong công việc. Người mũi hếch, mũi tẹt thường nóng nảy và thiếu kiên nhẫn khi giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Để thành công, họ phải nhận được sự hỗ trợ, hoặc giúp đỡ từ người khác, hoặc rèn luyện tính kiên trì của bản thân một cách khắt khe.

Đối tượng nên sửa mũi ngắn hếch

Phẫu thuật lỗ mũi hếch mang lại hiệu quả lâu dài và cải thiện hoàn toàn các khuyết điểm của dáng mũi ban đầu. Những đối tượng phù hợp với phẫu thuật nâng mũi này như sau:

  • Trên 18 tuổi, đủ trưởng thành để hạn chế những biến dạng sau này.
  • Người có tình trạng mũi ngắn, sống mũi thấp và lỗ mũi bị lộ.
  • Người bị mũi tẹt, lỗ mũi to hếch là bẩm sinh, di truyền từ người thân.
  • Đầu mũi ngắn do tai nạn, chấn thương hoặc phẫu thuật thất bại trước đó.
  • Người đó phải đảm bảo đủ các điều kiện về sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.

Giải pháp cải thiện lỗ mũi hếch bằng phẫu thuật

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, lỗ mũi hếch là dáng mũi có lỗ mũi lộ ra ngoài, có thể nhìn rõ một phần bên trong do phần đầu mũi ngắn, không che được toàn bộ.

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, giải pháp khắc phục mũi hếch tối ưu hiện nay là phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp này vừa chỉnh sửa mũi hếch, vừa cải thiện chức năng của mũi, giúp nâng cao sống mũi, cho dáng mũi đẹp hoàn hảo và tự nhiên.

Công nghệ chỉnh sữa hếch không băng nẹp

Hiểu được lỗ mũi hếch ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống hàng ngày, chắc chắn điều tiếp theo bạn muốn biết là làm thế nào để khắc phục dáng mũi này phải không? Một trong những cách hiệu quả để chỉnh sửa dáng mũi này là phẫu thuật sửa mũi hếch. Vậy phương pháp nâng mũi nào an toàn, hiệu quả nhất?

Đối tượng nên sửa mũi hếch

Với tình trạng lỗ mũi ngắn mà khách hàng gặp phải, phương pháp nâng mũi Mega S độc quyền tại Viện thẩm mỹ La Ratio sẽ là được chọn hàng đầu.

Nâng mũi cấu trúc Megas – Phương pháp nâng mũi toàn diện, cao cấp

Phương pháp ĐẶC BIỆT có thể giúp bạn có được dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng đó là nâng mũi cấu trúc Mega S.

Nói về độ an toàn và tốt nhất phải kể đến phương pháp nâng mũi cấu trúc. Đây được coi là phương pháp nâng mũi tiên tiến và toàn diện nhất hiện nay. Nâng mũi cấu trúc có thể can thiệp vào nhiều vị trí mũi khác nhau giúp tái tạo lại cấu trúc mũi một cách hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, phương pháp nâng mũi cấu trúc hoàn toàn có thể áp dụng cho mọi dáng mũi: lỗ mũi hếch, mũi to, mũi gãy… Mang đến dáng mũi mới đẹp hài hòa. Độ bền của nâng mũi cấu trúc cũng được đánh giá là vượt trội nhất trong các phương pháp nâng mũi khi có thể duy trì trọn đời với vẻ đẹp vĩnh viễn.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi Mega S khắc phục mũi ngắn

Khắc phục tối ưu các khuyết điểm mũi ngắn, lệch, to và thô, lỗ mũi hếch, cánh mũi to, mũi khoằm, lỗ mũi không cân xứng, mũi hếch bẩm sinh…

Tạo dáng mũi cao, cân đối: Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy, cánh mũi cân đối, lỗ mũi hạt chanh hợp phong thủy chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện.

An toàn, không làm tổn thương mạch máu, dây thần kinh, không ảnh hưởng đến cấu trúc bên trong mũi. Do đó, bạn có thể sinh hoạt lại bình thường sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Plasma lạnh

Thời gian hồi phục nhanh chóng từ 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người. Không làm ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của khách hàng.

Công nghệ hiện đại, sử dụng sụn an toàn và được kiểm định chất lượng kỹ càng. Qua đó, hạn chế biến chứng và duy trì hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Đặc biệt, công nghệ nâng mũi độc quyền không băng nẹp, không sưng bầm, không đặc ống dẫn lưu… Tạo sự thoải mái nhất cho bạn. Áp dụng Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục.

Quy trình sửa mũi hếch chuyên nghiệp, an toàn

La Ratio là địa chỉ chỉnh sửa mũi hếch, mũi vẹo hiệu quả và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của Bộ Y tế. Theo đó, khi thực hiện chỉnh sửa lỗ mũi hếch tại đây, khách hàng sẽ được thực hiện đúng quy trình với các bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra tình trạng mũi ban đầu của bệnh nhân

Các bác sĩ chuyên môn sẽ thăm khám hình dáng mũi của bệnh nhân. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn dáng mũi phù hợp và các kỹ thuật có thể thực hiện để cải thiện dáng mũi hếch.

Bước 2: Chăm sóc da

Làm sạch da giúp quá trình phẫu thuật hạn chế nhiễm trùng đảm bảo an toàn khi thực hiện.

Bước 3: Khám sức khỏe tổng quát

Bước này nhằm đảm bảo bệnh nhân có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa mũi hếch.

Quy trình sửa mũi hếch chuyên nghiệp, an toàn

Bước 4: Tư vấn và tìm ra kỹ thuật tốt nhất, đo vẽ trước phẫu thuật

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tư vấn và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

Bước 5: Gây tê và sát trùng trước khi thực hiện

Nhằm giảm sự đau đớn trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê trước khi thực hiện.

Bước 6: Phẫu thuật chỉnh sửa tướng mũi tẹt, hếch

Bác sĩ sẽ gây tê vùng mũi cần phẫu thuật, sau đó sẽ chỉnh sửa phần lớn cấu trúc của mũi. Bước này cần đáp ứng các yếu tố về công nghệ, kỹ thuật cao, trang thiết bị vô trùng đảm bảo không gây nhiễm trùng, biến chứng.

Bước 7: Đóng kín vết mổ bằng chỉ chuyên dụng và chiếu Plasma lạnh

Bác sĩ sẽ đóng kín vết mổ bằng chỉ chuyên dụng, không cần băng nẹp mang lại sự thoải mái tuyệt đối. Sau phẫu thuật, chiếu Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành và mau hồi phục.

Bước 8: Chăm sóc sau phẫu thuật mũi hếch, hẹn ngày cắt chỉ

Sau khi hoàn tất phẫu thuật, khách hàng sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt để theo dõi sức khỏe và tình trạng mũi. Tại La Ratio, các phòng nghỉ dưỡng rất khang trang, tiện nghi, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Quý khách sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc và hẹn ngày tái khám cắt chỉ.

Xem thêm: Mũi khoằm là gì? Có nên thay đổi dáng mũi hay không?

Viện thẩm mỹ La Ratio sửa lỗ mũi hếch an toàn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, các Viện thẩm mỹ, spa xuất hiện ngày càng nhiều. Trong đó, địa chỉ chắc chắn bạn không thể bỏ qua là viện thẩm mỹ La Ratio. Đây là một trong những địa chỉ nâng mũi và chỉnh sửa mũi uy tín hiện nay.

Viện thẩm mỹ La Ratio sửa lỗ mũi hếch an toàn

Đến với viện thẩm mỹ La Ratio bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chính sách phục vụ của đơn vị. Các chuyên gia tại đây đều là những bác sĩ đầu ngành, tu nghiệp nhiều năm ở nước ngoài chính thức tiến hành chỉnh sửa mũi cho mọi người. Cùng với đó là hệ thống máy móc, nguyên vật liệu nhập khẩu cao cấp.

Viện thẩm mỹ La Ratio luôn nỗ lực mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng. Cam kết khắc phục tình trạng mũi hếch nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất. Không chỉ vậy, chiếu Plasma lạnh hậu phẫu nên mũi hồi phục rất nhanh, hầu hết những người làm đẹp tại đây đều cảm nhận được kết quả chỉ sau 1 tuần.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi hếch

Để chiếc mũi sửa lỗ mũi hếch hồi phục nhanh chóng, không xảy ra biến chứng, khách hàng cần tuân thủ chế độ chăm sóc như sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng mũi sau phẫu thuật mũi hếch.
  • Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ phẫu thuật sửa mũi hếch của bạn.

Hướng dẫn chăm sóc sau nâng mũi hếch

  • Tránh hoạt động mạnh hay va chạm mạnh đến mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật mũi hếch.
  • Vùng mũi có thể sưng tấy trong 2-3 ngày đầu, khoảng 5-7 ngày sau phẫu thuật mũi hếch mũi sẽ dần hồi phục.
  • Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Khi đi ra ngoài, hãy cẩn thận.
  • Không sử dụng các loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp… Cũng như kiêng sử dụng đồ uống có cồn, chất kích thích.
  • Tái khám theo lịch hẹn của bệnh viện.

Hình ảnh Review khách hàng sau khi sửa mũi hếch

Một số người sở hữu lỗ mũi hếch vì cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình nên đã tìm đến phương pháp chỉnh sửa mũi. Dưới đây là một số trường hợp khách hàng có mũi xấu, mũi không đẹp đã chỉnh sửa mũi thành công tại Viện thẩm mỹ La Ratio.

Nâng mũi mega S

Nâng mũi mega S

Nâng mũi mega S

Nâng mũi mega S

Trên đây là những thông tin chi tiết về lỗ mũi hếch là gì, cuộc sống của người mũi tẹt ra sao theo nhân tướng học. Bên cạnh đó là địa chỉ sửa mũi uy tín để mọi người tham khảo. Hãy để viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn miễn phí nhé!

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

lỗ mũi hếch

Tìm kiếm