Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Mắt xếch là gì? Sở hữu mắt xếch Hàn Quốc làm sao khắc phục

Mắt xếch là gì? Sở hữu mắt xếch Hàn Quốc làm sao khắc phục

Mắt xếch Hàn Quốc là tốt hay xấu?

Xét về góc độ thẩm mỹ, mắt xếch hàn quốc là một trong những khuyết điểm lớn trên khuôn mặt, khiến gương mặt chủ nhân mất cân đối, thiếu sức sống. Theo đó, mắt xếch là dáng mắt bị xếch ngược lên gần lông mày khiến vẻ ngoài có vẻ sắc sảo, hung dữ.

Mắt xếch hàn quốc là tốt hay xấu?

Theo khoa học, nhân cách con người không được đánh giá qua sắc đẹp. Vì trên thực tế, có người “xấu mà đẹp” nhưng cũng không có cơ sở nào để chắc chắn rằng những người sở hữu khuyết điểm mắt xếch là người xấu. Họ sinh ra đã có mắt xếch, tính cách có thể tốt hay xấu do bản chất con người và ít bị ảnh hưởng bởi nhan sắc.

Nhân tướng học của mắt xếch đối với nam giới

Như đã phân tích, đôi mắt xếch hàn quốc về cơ bản là khuôn mặt không đẹp đối với phụ nữ, còn nếu nam giới có đôi mắt xếch thì sao? Họ là những người có kiến thức sâu rộng, lại có lá số tử vi không may mắn nên con đường sự nghiệp, hôn nhân trắc trở, không ổn định. Phương diện tình cảm khó gặp được người ưng ý.

Tướng mắt xếch nói lên điều gì ở nữ giới

So với nam giới, đôi mắt xếch hàn quốc của phụ nữ cũng không được đánh giá cao. Họ khó gần, ít bạn bè một phần vì tính tình nóng nảy, hay bảo thủ, hẹp hòi nên khó thăng tiến trong sự nghiệp. Phụ nữ mắt xếch thường gặp trắc trở về đường tình duyên.

Cho nữ giới

Giải pháp khắc phục mắt xếch hàn quốc hiệu quả nhất

Có nhiều cách để khắc phục tình trạng này, đối với những người sở hữu đôi mắt xếch hàn quốc nhẹ có thể áp dụng các biện pháp giúp cải thiện nó ngay tại nhà. Nhưng đối với những trường hợp nặng thì phẫu thuật mắt xếch bằng kỹ thuật hiện đại là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.

Xem thêm: Mắt mí rưỡi là gì? Bí quyết khắc phục mắt 1 mí rưỡi sau 30p an toàn

Cách khắc phục mắt xếch tự nhiên

Chọn kiểu tóc phù hợp: Nghe có vẻ ít liên quan đến đôi mắt nhưng sự thật là khi bạn chọn được kiểu tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp đánh lừa thị giác, mọi người sẽ ít chú ý hơn. Theo đó, bạn có thể để tóc mái ngang che đi phần đuôi mắt để gương mặt thêm dịu dàng. Hoặc tóc hớt nhẹ, tóc xoăn… Cũng giúp hạn chế tối đa cảm giác gai mắt

Cách khắc phục mắt xếch tự nhiên

Trang điểm mắt: Trang điểm là giải pháp tạm thời giúp cải thiện mắt xếch hàn quốc cực kỳ hiệu quả. Đầu tiên, bạn chỉ dán miếng kích mí để mắt to hơn, sau đó dùng phấn màu sáng đánh bầu mắt giúp giảm độ thâm. Sau đó kẻ viền mí mắt bằng một đường ngang để tạo cảm giác mắt đã cụp xuống. Đừng quên chuốt mascara để đôi mắt thêm long lanh.

Phẫu thuật chỉnh sửa mắt xếch hàn quốc

Để thay đổi nhược điểm này, bạn có thể áp dụng phương pháp chữa mắt xếch hàn quốc an toàn, hiệu quả tại La Ratio với phương pháp cắt mí iLid. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ khéo léo chỉnh hình để đưa đôi mắt về vị trí cân đối, hài hòa, làm mắt to với khuôn mặt.

Theo đó, tùy vào độ xếch của mắt và hình dáng khuôn mặt, bác sĩ sẽ đo vẽ, điều chỉnh cẩn thận để tạo dáng mắt tự nhiên nhất. Bác sĩ rạch một đường ở cuối khóe mắt, kết hợp bóc tách và hạ sụn mí mắt. Sau đó khâu lại bằng dây buộc. Hiệu quả thẩm mỹ có thể thấy ngay sau khi thực hiện.

Quy trình chỉnh sửa mắt xếch theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

Tại Viện thẩm mỹ La Ratio đang ứng dụng thành công phương pháp tạo khóe mắt trong (ngoài) bằng phương pháp cắt mí iLid giúp khắc phục khuyết điểm mắt xếch. Toàn bộ quy trình được thực hiện với 5 bước như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn giải pháp chỉnh hình mắt xếch hàn quốc (tạo khóe mắt trong hay ngoài).
  • Bước 2: Bác sĩ tiến hành đo vẽ thẩm mỹ dáng mắt mới.

Quy trình chỉnh sửa mắt xếch theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

  • Bước 3: Gây tê tại chỗ giúp bạn hạn chế tối đa mọi cảm giác đau đớn, khó chịu trong suốt quá trình thực hiện.
  • Bước 4: Tiến hành tạo khóe mắt, chỉnh sửa mắt xếch. Chiếu Plasma lạnh giúp vết thương mau hồi phục
  • Bước 5: Tư vấn cho khách hàng cách chăm sóc hậu phẫu để đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất

Chỉnh sửa mắt xếch mang lại cho bạn đôi mắt to tròn, cân đối với khuôn mặt. Áp dụng công nghệ Plasma lạnh giúp vết thương nhanh lành, hạn chế để lại sẹo xấu đảm bảo mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, hạn chế gặp biến chứng.

Chăm sóc sau phẫu thuật

Sau khi phẫu thuật chỉnh mắt xếch hàn quốc, điều rất quan trọng là giữ cho vết mổ sạch sẽ điều này sẽ hạn chế những biến chứng khi cắt mí mắt khi về già. Khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau để an toàn và rút ngắn thời gian hồi phục:

  • Che đường mổ bằng urgo nhỏ sau mổ. Sáng hôm sau, tháo băng, dùng gạc tẩm nước muối sinh lý lau sạch vết khâu, sau đó bôi thuốc mỡ kháng sinh lên vết khâu để tránh nhiễm trùng.

Chăm sóc sau phẫu thuật

  • Trong 2 ngày đầu, khách hàng chườm mát mỗi ngày từ 3 đến 5 lần, mỗi lần 10 phút để giảm sưng tấy. Ngày thứ 3-5 chườm nước ấm.
  • Hạn chế các thực phẩm như rau muống, thịt gà, đồ nếp… Để tránh sưng đau và để lại sẹo trong vòng 1 tháng kể từ ngày phẫu thuật.
  • Dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ.
  • Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày tuỳ cơ địa khách hàng.
  • Sau khi cắt chỉ, bạn chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng mổ để vết khâu nhanh lành.
  • Tái khám 1 tháng sau phẫu thuật.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Bạn hoàn toàn có thể tự mình thay đổi vận mệnh nhờ sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Đừng ngần ngại liên hệ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để tư vấn. Mọi thắc mắc của bạn về công nghệ tạo khóe mắt – Chỉnh hình mắt xếch hàn quốc sẽ được giải đáp miễn phí.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

xếch hàn quốc

Tìm kiếm