Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Bật mí cách làm mắt to giúp đôi mắt đẹp tự nhiên

Bật mí cách làm mắt to giúp đôi mắt đẹp tự nhiên

Cách làm mắt to tại nhà phổ biến

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ mí mắt khi đi ra ngoài

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp kích mí chuyên dụng mà bạn có thể dễ dàng thực hiện. Chỉ mất 3-5 phút để có đôi mắt to tròn mọi lúc mọi nơi. Việc duy nhất bạn cần làm là chọn mua sản phẩm kích mí chính hãng và nơi dán mí uy tín.

Bạn có thể chọn một trong các cách làm mắt to sau:

- Miếng dán kích mí: Được làm bằng silicone trong suốt, một mặt có keo để dính trên bề mặt da. Khi sử dụng, bạn chỉ cần bóc miếng dán và dán lên mí mắt mong muốn, vuốt nhẹ. Nếp mí mới hình thành to, rõ và tự nhiên.

Sử dụng dụng cụ hỗ trợ mí mắt khi đi ra ngoài

– Keo kích mí: Có tác dụng làm mắt to tự nhiên giống như miếng dán kích mí nhưng sản phẩm này tồn tại ở dạng gel. Bạn chỉ cần kẻ một đường bằng gel, đợi khô và mở mắt. Một đường mí mới được hình thành ngay tại đường vẽ. Ưu điểm của keo kích mí là tương đối an toàn, không để lại dấu vết. Tuy nhiên, sản phẩm không được cứng cáp như miếng dán kích mí.

Trang điểm

Nếu không thích tác động quá nhiều vào mí mắt, bạn có thể sử dụng phương pháp trang điểm. Với bút kẻ mắt và phấn màu, bạn có thể "phù phép" cho đôi mắt của mình.

Đeo kính áp tròng

Để trả lời câu hỏi "Làm sao để làm mắt to?" thì đeo kính áp tròng là một trong những giải pháp tuyệt vời. Chỉ cần dán kính áp tròng lên mắt là bạn sẽ có ngay đôi mắt to tròn, long lanh. Đặc biệt bạn có thể thay đổi màu đen của mắt bằng cách đeo kính đổi màu.

Đeo kính áp tròng

Đeo kính để tạo mắt to

Đây là cách làm mắt to được “du nhập” từ Nhật Bản vào Việt Nam. Không tốn quá nhiều công sức, vốn đầu tư ban đầu chỉ vài chục nghìn đồng là bạn có thể sở hữu ngay một cặp kính tạo đôi mắt to tròn.

Có thể bạn quan tâm: Mắt phượng có đặc điểm gì? Cách để sở hữu đôi mắt phụng?

Mát xa

Có thể bạn chưa biết, massage mắt không chỉ trẻ hóa làn da mà còn giúp đôi mắt mở to, tròn tự nhiên như mắt bồ câu. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tác động nhẹ nhàng nên thời gian hiệu quả cần thời gian kiểm chứng. Trong thời gian đó, bạn phải liên tục duy trì để cải thiện tình trạng mắt.

Massage đuôi mắt: Dùng ngón trỏ vuốt nhẹ từ khóe mắt ra thái dương. Chỉ vuốt 1 chiều, không vuốt ngược. Vì vùng mắt khá nhạy cảm nên bạn nhớ dùng tay ấn nhẹ nhàng, đều.

Mát xa

Massage toàn bộ vùng mắt: Dùng 4 ngón tay (trừ ngón cái) mở rộng vừa phải. Dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ vào vùng da quanh mắt, tương tự như động tác của nghệ sĩ dương cầm. Di chuyển tay liên tục để vỗ nhẹ vào mí mắt, mí mắt trên, khóe mắt ngoài và khóe mắt trong.

Nhớ lưu ý lực tay. Sau khi chấm 5-7 phút, dùng ngón giữa và ngón cái vuốt nhẹ từ khóe mắt trong ra đuôi mắt. 

Xoa mắt bằng nhiệt và lực: Bạn xoa hai bàn tay vào nhau cho đến khi nóng. Đặt lòng bàn tay lên mắt, để yên trong 5 giây rồi kéo theo đường chéo lên thái dương. Lặp lại động tác 30 lần/ngày.

Cách làm mắt to vĩnh viễn bằng phương pháp thẩm mỹ

Cắt mí mắt iLid– giúp mắt to tròn hơn

Cắt mí mắt iLid phương pháp hiệu quả nhất để mở rộng đôi mắt. Thủ thuật loại bỏ da chùng và mỡ thừa mí trên, từ đó tạo nếp mí mới phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Cắt mí mắt iLid– giúp mắt to tròn hơn

Chỉ với 20 phút thực hiện, bạn đã sở hữu ngay đôi mắt to tròn vĩnh viễn. Không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, hồi phục nhanh là những ưu điểm vượt trội mà phương pháp cắt mí mắt Plasma mang lại.

Mở rộng khóe mắt – Mở rộng đuôi mắt theo chiều dài

Nếu bạn sở hữu một đôi mắt mở to nhưng chiều dài đuôi mắt kém thì dịch vụ này là phù hợp nhất. Bác sĩ sẽ nhẹ nhàng loại bỏ vùng da mỏng ở khóe mắt để kéo dài đôi mắt. Tùy vào tình trạng mắt của mỗi người mà mở khóe mắt trong hay ngoài.

Sở hữu đôi mắt to tròn chuẩn nét đẹp Á Đông tại La Ratio

Đối với người châu Á, đôi mắt to tròn, rõ mí được coi là “tiêu chuẩn vàng” cho một đôi mắt đẹp hoàn hảo. Trong khi những cách làm mắt to tự nhiên không mang lại hiệu quả thì nhiều người đã tìm đến các phương pháp thẩm mỹ mắt hiện đại để sở hữu đôi mắt đẹp.

• Trên thực tế, thẩm mỹ mắt là giải pháp tối ưu giúp tạo mắt 2 mí to tròn, rõ nét, tự nhiên và duy trì lâu dài. Tại thẩm mỹ viện La Ratio có nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt khác nhau, tùy vào tình trạng mắt, độ tuổi và nhu cầu của khách hàng mà các bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật phù hợp nhất.

Cắt mí mắt iLid– giúp mắt to tròn hơn

• Viện thẩm mỹ La Ratio luôn đi đầu trong việc tiếp nhận các kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.

• Bao gồm các kỹ thuật tạo mắt to đẹp như: Cắt mí mắt iLid, mở rộng góc mắt trong và ngoài.

• Tùy vào tình trạng khuyết điểm của mắt và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng kỹ thuật phù hợp nhất. Chỉ sau 30-45 phút thực hiện, khách hàng sẽ sở hữu ngay đôi mắt to tròn, rõ nét và cân đối hơn.

• Đặc biệt, các kỹ thuật này đều xâm lấn tối thiểu nên thời gian hồi phục được rút ngắn chỉ từ 5-10 ngày. Đồng thời duy trì kết quả bền vững theo thời gian.

Hãy để lại thông tin để được chuyên gia tư vấn Miễn Phí về cắt mí!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Với những thông tin hữu ích về “cách làm mắt to hơn” và “làm sao để có đôi mắt đẹp toàn diện” trên đây, hi vọng bạn đã tìm được phương pháp phù hợp với mình. Nếu còn điều gì băn khoăn, hãy đến với La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh hoặc 18006653 để được tư vấn miễn phí.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

làm mắt to

Tìm kiếm