Viện thẩm mỹ La Ratio
  HOTLINE 18006653 

Cắt mí mắt mini là gì? Những đối tượng nên thực hiện cắt mí mini

Những đối tượng nên thực hiện cắt mí mini

Phẫu thuật cắt mí mini là gì?

Các phương pháp cắt mí mắt sẽ sử dụng kỹ thuật y khoa để loại bỏ da và mỡ thừa trên mí mắt, giúp tạo hình mắt cân đối. Khác với các phương pháp cắt mí mắt khác, cắt mí mini là phương pháp sử dụng kết hợp cả hai kỹ thuật cắt mí loại bỏ mỡ thừa và bấm mí.

Để thực hiện phương pháp này, đầu tiên bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật bóc tách để loại bỏ da và mỡ thừa ở mí trên và mí dưới của mắt. Tiếp đến, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ y tế để tạo hình nếp mí, giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí, làm mắt to, tròn và đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật cắt mí mini là gì?

Cắt mí mắt mini thực hiện nhiều kỹ thuật bóc tách nhưng không tác động xâm lấn quá sâu vào cơ thể nên vẫn sẽ giúp bạn có được đôi mắt đẹp tự nhiên nhất.

Trường hợp nào nên cắt mí mini?

Phẫu thuật cắt mí mini có thể phù hợp với tất cả mọi người, những ai muốn sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút đều có thể thực hiện phương pháp này, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Ngoài ra, một số đối tượng phù hợp với phương pháp này để sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào hơn.

  • Những người mắt một mí, nhiều mí, mí lót, mắt nhỏ,… Nên sử dụng phương pháp này để giúp mình có được đôi mắt đẹp.

Trường hợp nào nên cắt mí mini?

  • Những ai đã từng thực hiện cắt mí mắt hoặc nhấn mí mắt nhưng chưa thành công thì nên sử dụng phương pháp cắt mí mắt mini deep để giúp điều chỉnh mí mắt như ý muốn.
  • Đối với những đôi mắt có nhiều khuyết điểm như bọng mỡ, da chùng, chảy xệ… Nên thực hiện phương pháp này để giúp loại bỏ mọi khuyết điểm trên đôi mắt.
  • Trường hợp mí mắt có da mỏng, muốn đẹp nhưng cần tác động nhẹ nhàng, không xâm lấn đến các tế bào bên trong thì thực hiện cắt mí mắt mini là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Ưu điểm của phương pháp cắt mí mini

Hiện nay, cắt mí mắt được thực hiện với nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, phẫu thuật cắt mí mini được khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Dưới đây là những lợi ích mà chúng ta nên lựa chọn giải pháp này để làm đẹp cho cửa sổ tâm hồn.

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Mọi người được sinh ra với hình dạng mắt khác nhau. Như mắt một mí, mí lót… Trong đó mắt hai mí là đẹp nhất. Bởi khi nhìn vào bạn sẽ thấy rõ đôi mắt to tròn, rất cuốn hút.

Sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Với dịch vụ cắt mí mini sẽ giúp chúng ta thực hiện điều này. Hơn nữa, bác sĩ thẩm mỹ sẽ căn cứ vào tổng thể khuôn mặt để tạo hình cân xứng. Vì vậy, chúng ta không chỉ sở hữu đôi mắt 2 mí mà còn có khuôn mặt ưa nhìn, hài hòa.

An toàn khi thực hiện cắt mí mắt

Để đổi lấy vẻ đẹp, đôi khi chúng ta sẽ gặp những biến chứng cắt mí mắt khi về già. Trong số các giải pháp cắt mí mắt, cắt mí mini là cách tạo mắt 2 mí an toàn nhất.

Đầu tiên là không xâm lấn đến da vùng mắt, vì vậy rất an toàn cho mắt, thị lực cũng không bị ảnh hưởng. Tiếp đến là ứng dụng công nghệ, kỹ thuật, máy móc hiện đại. Vì vậy thời gian hồi phục rất nhanh. Dấu hiệu sưng đau sau khi kết thúc cắt mí mắt cũng ít hơn.

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

So với các giải pháp phẫu thuật cắt mí mắt khác, phẫu thuật cắt mí mini được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Dù là nam hay nữ, miễn là có nhu cầu giúp đôi mắt có nếp mí rõ, to và đều hơn thì đều có thể thực hiện được.

Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Đặc biệt, với những người sở hữu mắt một mí, mí lót, mí nhỏ, không rõ mí, 1 mí, mí mắt có nhiều mỡ thừa, nhiều nếp nhăn. Hơn nữa, cắt mí mini còn giúp cải thiện tình trạng mắt trước đã chỉnh sửa nhưng chưa được hoàn hảo.

Xem thêm: Sau khi cắt mí có nên kiêng hải sản không?

Cắt mí mini tạo hai mí không gây tác dụng phụ

Thông thường, các dịch vụ thẩm mỹ chỉ giúp khách hàng sở hữu và duy trì vẻ đẹp của mình trong một vài năm. Nếu chăm sóc không đúng, mí sẽ bị “xuống cấp trầm trọng”. Nhưng cách cắt mí mắt này lại hoàn toàn khác hạn chế được những tác dụng phụ.

Với việc ứng dụng công nghệ máy móc hiện đại, ít qua dao kéo, đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng sở hữu đôi mắt đẹp lâu dài nhất.

Cắt mí mini đẹp như ý tại Viện thẩm mỹ La Ratio

Tự hào là một trong những Viện thẩm mỹ hàng đầu tại TP.HCM, La Ratio với sứ mệnh mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn nhất cho khách hàng đã không ngừng tiếp thu ý kiến và cập nhật những kỹ thuật y khoa mới nhất trên thế giới.

cắt mí tại Viên thẩm mỹ La Ratio

Đến với viện thẩm mỹ La Ratio, bạn sẽ làm đẹp trong môi trường chuyên nghiệp và đẳng cấp. Viện thẩm mỹ La Ratio được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Khu vực phẫu thuật và chăm sóc sắc đẹp cũng được thiết kế riêng biệt, giúp tạo cảm giác riêng tư nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Máy móc, thiết bị sử dụng tại viện thẩm mỹ La Ratio được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và thẩm mỹ như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Bạn sẽ sở hữu cho mình một diện mạo xinh đẹp với đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút khi thực hiện cắt mí mini tại viện thẩm mỹ La Ratio.

Hãy để lại thông tin để chuyên gia tư vấn Miễn phí và nhận được mức chi phí ưu đãi nhất!

Đăng ký nhận tư vấn Miễn Phí

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu đôi mắt một mí. Tuy nhiên, ngày nay chúng ta vẫn có thể thực hiện được mong ước này với giải pháp cắt mí mini. Viện thẩm mỹ La Ratio là địa chỉ tin cậy của khách hàng trên mọi miền đất nước.

Nếu còn những thắc mắc bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ La Ratio tại 182 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM hoặc qua đường dây nóng 18006653 để được tư vấn thêm.

* Thông tin chuyên môn trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không mang tính quảng cáo

cắt mí mini

Tìm kiếm